Thứ Ba, 2 tháng 12, 2014

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn: Đẳng cấp khách sạn tiêu chuẩn 5 sao

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn mới xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao ở ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, cạnh đường chính vào trung tâm thành phố. Chỉ vài phút đi bộ, du khách có thể đến các trung tâm triển lãm, khu mua sắm, và giải trí gần khách sạn.

Đây được xem là khách sạn duy nhất có bãi đáp trực thăng tại tầng thượng đủ điều kiện đáp ứng nhu cầu di chuyển bảo đảm tính riêng tư cho khách quan trọng, thương gia cao cấp.

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn có tổng cộng 208 phòng ngủ với không gian ấm cúng, theo khuynh hướng cổ điển nhẹ nhàng và sang trọng gồm các phòng President (Nguyên Thủ), Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite và Deluxe. Đặc biệt phòng Nguyên Thủ đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất là nơi đón tiếp các Nguyên Thủ, các đoàn khách quan trọng của nhà nước, các chính khách với phong cách phục vụ mang đậm nét truyền thống Việt Nam.


Để phục vụ khách thượng hạng, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn đã thiết kế tầng 14 “Tầng Thượng Hạng” được bố trí riêng biệt tại tầng 14 là nơi đón tiếp các nguyên thủ, đoàn khách quan trọng và các doanh nhân muốn trải nghiệm sự khác biệt trong chất lượng dịch vụ. Ngoài sự nhanh chóng và tiện lợi trong việc nhận- trả phòng tại chỗ, khách lưu trú còn tận hưởng một không gian vô cùng trang nhã với hướng nhìn ra quang cảnh thành phố thoáng mát.

Các nhà hàng của khach san Tân Sơn Nhất Sài Gòn được đặt tên theo các vì sao như: Bắc Đẩu, Sao Mộc, Sao Mai, Sao Kim có sức chứa từ 50 đến 300 chỗ ngồi, với không gian hài hòa, đầu bếp điêu luyện giàu kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên thanh lịch mến khách… phục vụ du khách các món ăn tinh hoa chủ đạo là Việt Nam bên cạnh các món ăn Âu Á. Các món an mang đậm hương vị Việt Nam giàu giá trị dinh dưỡng sẽ thỏa mãn gu ẩm thực tinh tế của thực khách. Hơn thế, các phòng tiệc sang trọng theo phong cách các nước.

Trong thời gian lưu trú, quý khách có thể tiếp đón đối tác, gặp gỡ bạn bè trong khung cảnh ấm cúng của Comedy Café hoặc vừa thưởng thức không khí ngoài trời tại café Sân Vườn vừa nhâm nhi cà phê và những loại bánh đặc biệt được làm ngay tại khách sạn.

Đến khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn, Quý khách sẽ được thư giãn với các dịch vụ giải trí như Crystal Spa – khu vực trị liệu, xoa bóp chăm sóc sắc đẹp theo phong cách Thái. Phụ huynh có trẻ nhỏ hoàn toàn yên tâm với phòng giữ trẻ tại tầng 2 được thiết kế đầy màu sắc, mang đến một không gian vui nhộn cho bé trong suốt thời gian phụ huynh tận hưởng tiệc cùng bạn bè, làm việc hay gặp gỡ đối tác.


Khi trời về chiều, Câu lạc bộ và quầy bar của khách sạn là nơi lý tưởng để thư giãn. Quý khách có thể lựa chọn thưởng thức cocktail trong thiết kế sang trọng mà nhã nhặn của Horizon hoặc thoả sức vui chơi trong không khí sôi động của câu lạc bộ TSN Club.

Hơn thế, các phòng tiệc sang trọng và đội ngũ phục vụ tiệc chuyên biệt đáp ứng những yêu cầu về nghi thức tổ chức tiệc trang trọng theo đúng phong cách các nước.

Hệ thống các phòng họp được trang bị hiện đại kết hợp với khuôn viên thoáng mát, rộng rãi và yên tĩnh phù hợp với tất cả các loại hình hội nghị đặc biệt là khách MICE. Với “ Chương Trình Hội Nghị Chuyện Nghiệp”, khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn sẽ mang lại sự thành công cho tất cả các hội nghị và sự kiện lớn.

Fidibooking.com cung cấp tất cả các loại phòng khách sạn phong phú về giá trong nước và nước ngoài.

1 nhận xét: