Thứ Ba, 18 tháng 10, 2016

Tư vấn khách sạn ở Bến Tre sạch đẹp, giá mềm

Khách sạn chất lượng tốt, view đẹp ở Bến Tre thì có không nhiều mà có giá phòng cao thấp khác nhau nên bạn cần phải tìm hiểu kỹ lưỡng thông tin các khach san này trước khi đặt phòng.

Hồng Thái Homestay
    Địa chỉ: 16C, Ấp 2, Xã Quới Sơn, Huyện Châu Thành
    Giá phòng: 16 USD – 41 USD/đêm
    Tiêu chuẩn: 1 sao



Là một khách sạn giá rẻ ở Bến Tre được đánh giá cao nằm tại ấp 2 xã Quới Sơn, huyện Châu Thành. Không gian xung quanh khách sạn làm cho bạn được hòa mình vào một thế giới xanh tươi của cây cỏ, hoa lá. Khách sạn không có gì đặc biệt về nội thất trong phòng nhưng cơ bản khá sạch sẽ, giá phòng bao gồm cả bữa sáng lẫn bữa tối với thức ăn ngon miệng. Với phòng ốc sạch sẽ lại thêm thái độ phục vụ nhiệt tình, chu đáo của nhân viên trong khách sạn thì bạn chắc chắn sẽ hài lòng với khách sạn này.

Các loại phòng của Hồng Thái Homestay:

    Phòng 1 người: 14m2, 1 giường đơn
    Phòng giường đôi: 20m2, 1 giường đôi, hướng vườn
    Phòng 3 người: 20m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi


Bến Tre Riverside Resort
    Địa chỉ: 708 Nguyễn Văn Tư, Phường 7
    Giá phòng: 37 USD – 158 USD/đêm
    Tiêu chuẩn: 4 sao



Là một khách sạn bình dân và cao cấp sạch đẹp ở Bến Tre với nhiều loại phòng dành cho nhu cầu nghỉ ngơi cho khách hàng có thu nhập cao tới thu nhập trung bình. Vị trí của khách sạn nằm ngay ven sông nên view đẹp lại thoáng mát. Mỗi phòng của khách sạn đều tiện nghi sang trọng với tivi màn hình phẳng có truyền hình cap, điều hòa, máy sấy tóc, gương, dép đi trong nhà, quầy bar mini…

Tại khách sạn ở Bến Tre chất lượng tốt, view đẹp này bạn sẽ được rèn luyện thể dục thể thao trong phòng thể dục và giải trí ở phòng karaoke hoặc câu cá ngoài sông. Nếu bạn dẫn theo bé đi chơi cùng thì khách sạn có hồ bơi ngoài trời dành cho cả người lớn lẫn trẻ em nên cứ yên tâm nhé!

Các loại phòng của Bến Tre Riverside Resort:

    Superior hướng phố: 28m2, 1 giường King hoặc 2 giường đơn
    Phòng Superior hướng sông: 28m2, 2 giường
    Phòng Deluxe giường King: 28m2, 1 giường King, hướng sông
    Phòng Gia đình Coconut Deluxe: 55m2, 2 giường đơn và 1 giường King, hướng sông
    Phòng Suite tổng thống: 72m2, 1 giường Queen và 1 giường King, hướng sông


Mango Home Riverside
    Địa chỉ: Ấp Nghĩa Huấn, Xã Mỹ Thạnh, Huyen Giồng Trôm
    Giá phòng: 29 USD – 37 USD/đêm
    Tiêu chuẩn: 3 sao



Đây là một khách sạn 3 sao ở Bến Tre nằm ven sông lại có cả hồ bơi ngoài trời sạch sẽ, xung quanh nhiều cây xanh làm cho bạn cảm giác yên bình và thoải mái. Khách sạn có diện tích khá rộng nhưng lại chỉ có 6 phòng để du khách thuê nên vào dịp lễ tết là rất hay hết phòng. Hồ bơi của khách sạn ở ngoài trời, dành cho trẻ em và người lớn. Từ khách sạn bạn có thể dễ dàng tiếp cận các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Bến Tre và đi dạo dọc bờ sông Bình Chánh. Trong mỗi phòng của khách sạn bình dân giá tốt ở Bến Tre này đều có trang bị bàn uống nước, điều hòa, tủ lạnh, tủ quần áo cộng với wifi miễn phí.

Oasis Hotel
    Địa chỉ: 151c Mỹ Thạnh An
    Giá phòng: 27 USD – 42 USD/đêm
    Tiêu chuẩn: 2,5 sao


Cùng nằm ở ven dòng sông, khách sạn Oasis hấp dẫn khách du lịch ở sự phục vụ nhiệt tình, niềm nở của nhân viên, nội thất phòng ốc luôn luôn được bày trí gọn gàng, sạch sẽ. Đối với những vị khách yêu thích sự yên tĩnh thì khách sạn tiện nghi ở Bến Tre này sẽ là nơi mà bạn không thể bỏ qua. Khách sạn cũng có hồ bơi ngoài trời như 2 khách sạn trên nhưng hơi nhỏ. Phòng sinh hoạt chung của khách sạn là nơi mà nhiều vị khách du lịch ấn tượng nhất tại khách sạn bởi bạn sẽ được giao lưu làm quen với nhiều du khách khác cũng như biết thêm thông tin về xứ dừa Bến Tre qua lời kể của chủ khách sạn.

Các loại phòng của Oasis Hotel:

    Phòng giường đôi: 15m2
    Phòng 2 giường đôi: 15m2
    Phòng gia đình (2 người lớn + 2 trẻ em): 15m2, 2 giường đơn và 1 giường đôi


Việt Úc Hotel

    Địa chỉ: 144, Hùng Vương, Phường 3
    Giá phòng: 25 USD – 81 USD/đêm
    Tiêu chuẩn: 3 sao


Khách sạn Việt Úc được xây vào năm 2012, có vị trí đẹp nằm ngay ven dòng sông và nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp như spa, massage, tắm hơi, sauna. Khách sạn ở gần chợ và khu trung tâm Bến Tre nên bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các hoạt động vui chơi giải trí sôi động trong thành phố. Quanh khách sạn cũng có nhiều nhà hàng, quán ăn ngon đặc biệt là về đêm bạn cũng có thể tới các địa chỉ ăn khuya hấp dẫn trong thành phố.

Các phòng và nội thất của khách sạn Việt Úc trang bị khá đầy đủ với tivi, tủ lạnh, máy điều hòa, máy sấy tóc, bồn tắm. Về khoản ăn sáng thì khách du lịch đều có những nhận xét tốt là đồ ăn sáng ngon, vừa miệng nên khách sạn ở Bến Tre nằm ven sông này rất đáng cho các bạn cân nhắc lựa chọn.

Các loại phòng của Việt Úc Hotel:

    Superior 2 giường: 16m2, 2 giường đơn
    Deluxe 2 giường: 20m2, 2 giường đơn
    Deluxe 3 người: 20m2, 1 giường đơn và 1 giường đôi
    Phòng Deluxe 4 người: 20m2, 2 giường đôi
    Phòng Suite giường đôi: 20m2, 1 giường đôi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét