Thứ Ba, 14 tháng 2, 2017

Những hồ bơi đẹp như khách sạn 5 sao ở Phú Quốc

Từ những khu resort 5 sao đến những khách sạn bình dân, Phú Quốc mang đến cho bạn rất nhiều lựa chọn về dịch vụ lưu trú. Nổi bật trong số đó là 9 Station, một hostel mà nếu chỉ xem qua hình ảnh, bảo đảm bạn sẽ nhầm lẫn đây là một khach san cực sang chảnh.


Nằm ở địa chỉ 91/3 Trần Hưng Đạo, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, ưu điểm đầu tiên của 9 Station là có một vị trí ngay trung tâm vô cùng đắc địa.

Bước vào bên trong, điều bất ngờ đầu tiên mà bạn cảm nhận được chính là không gian rộng rãi của 9 Station


9 Station đã vô cùng thông minh khi kết hợp các không gian ở khu vực lễ tân, quầy bar thành một nơi sinh hoạt chung dành cho du khách đến lưu trú. Ngoài bi lắc, hostel còn có bàn bida bên cạnh quầy bar thoả mãn đủ mọi nhu cầu của khách lưu trú.


Chưa hết bất ngờ ở khu vực lễ tân, bạn sẽ còn bất ngờ hơn khi phát hiện hồ bơi ngay trong 9 Station hostel.

Dù không quá rộng, nhưng hồ bơi được thiết kế nhiều không gian để bạn có thể nằm nghỉ ngơi, đọc sách, trò chuyện... Thiết kế sang chảnh không thua kém bất kỳ khách sạn đắt tiền nào.



9 Station có đủ các loại phòng, từ phòng 4 giường đến phòng 10 giường; có phòng dành riêng cho nữ hoặc có phòng ở chung cả nam và nữ.

Đặc trưng của 9 Station là một khu nhà nghỉ tập thể với những căn phòng rộng cùng những chiếc giường tầng đầy đủ tiện nghi.



Mỗi phòng đều có tủ để đồ dùng cá nhân và mỗi khách sẽ được cấp ổ khóa riêng. Mỗi giường đều có chăn đệm, đèn chiếu sáng, rèm che để tạo sự riêng tư và ngăn để đồ cho từng khách.

Mỗi giường đều có chăn đệm, đèn chiếu sáng, rèm che để tạo sự riêng tư và ngăn để đồ cho từng khách. Rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ là những từ có thể miêu tả về khu vực nhà vệ sinh chung


Nếu đi theo nhóm, các bạn có thể thuê nhiều giường để ở chung cùng phòng. Ngược lại, nếu đi một mình, bạn sẽ được ở chung phòng với nhiều bạn bè từ khắp nơi trên thế giới.

Với không gian rộng rãi, giá rẻ và có nhiều cơ hội giao lưu, 9 Station đang thu hút các bạn trẻ thích đi du lịch, khám phá ở Phú Quốc.


Dù ở với mức giá thấp nhưng bạn không phải chịu cảnh tù túng giữa 4 bức tường nhà cửa chật chội mà được ở nơi gần với thiên nhiên, tận hưởng cảm giác thư thái, thoải mái nhất với các không gian chung.


9 Station có mức giá từ 100.000 – 150.000 đồng/đêm/người. Số điện thoại: Ms. Nguyễn Hóa-01638 604 354

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét