Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm khi đặt phòng khách sạn ở nước ngoài

Đặt phòng khách sạn ở nước ngoài và các kinh nghiệm khi đặt phòng sẽ giúp mọi người không mất tiền thêm hoặc bị lừa đảo trong thời điểm tội phạm công nghệ thông tin gia tăng.

Hiện nay, tội phạm công nghệ thông tin ngày càng phát triển và khó lường. Đã không ít trường hợp do cả tin và không kiểm tra kỹ nên nhiều người mất tiền oan, lỡ dở cả chuyến du lịch đã được sắp xếp trước nhiều tháng trời.

Trước hết bạn nên tham khảo và chọn phương án đặt phòng phù hợp nhất. Có 3 phương án đặt phòng khách sạn ở nước ngoài như sau:

Cách tốt nhất là đặt phòng khách sạn ở nước ngoài bằng cách điện thoại trực tiếp đến lễ tân khách sạn mình muốn đăng ký: Cách này an toàn và bảo đảm nhất, chỉ có điều sẽ gặp 2 vấn đề: Thứ nhất là trở ngại về ngôn ngữ, thứ hai là khó tìm được giá cả tốt nhất cùng thời điểm tại các khách sạn khác.


Cách thứ hai để dat phong khach san nuoc ngoai đó là đặt phòng trực tuyến online: Cách này có lợi là bạn sẽ lựa chọn được phòng giá rẻ và có cơ hội hưởng các khuyến mãi, ưu đãi. Tuy nhiên, đi kèm với nó cũng là rủi ro lớn vì bị lừa đảo. Không chỉ không đặt được phòng làm hỏng kế hoạch mà còn có thể khiến mất tiền oan, bị chặt chém, mang bực vào mình.

Đặt phòng khách sạn ở nước ngoài qua các công ty du lịch: Cách này có ưu điểm là đảm bảo và chắc chắn. Tuy nhiên nó có nhược điểm là chưa chắc có được giá tốt nhất, vướng víu các chính sách của các công ty du lịch và cũng khá khó để tìm được các công ty du lịch chỉ hỗ trợ đặt phòng khách sạn nước ngoài không theo tour vì họ lấy gì để lãi?


Hiện nay, trong ba phương án trên đa phần mọi người thích sử dụng phương án đặt phòng khách sạn ở nước ngoài bằng hình thức online. Có thể vì nó phù hợp xu hướng số hóa, tiện lợi mọi lúc mọi nơi, linh hoạt trong lựa chọn và hấp dẫn về giá cả. Dù vậy, như đã phân tích, cách đặt phòng khách sạn online tiềm ẩn rủi ro lừa đảo, cho nên cần có một số kinh nghiệm nếu muốn booking phòng bằng cách này.

Lựa chọn các trang web đăng ký uy tín để đặt phòng khách sạn ở nước ngoài: Có rất nhiều các website hỗ trợ đặt phòng khách sạn ở nước ngoài trực tuyến online nhưng với những người Việt Nam hay du lịch nước ngoài thì có 3 trang tương đối uy tín là Agoda, Booking, Hotels.com. Có thể đăng ký tại 1 trong 3 trang này đều được vì giá cả và mức độ cập nhật, uy tín khác nhau không đáng kể. Cả 3 trang này cũng đều hỗ trợ tiếng Việt. Đừng tưởng vì giá rẻ mà đăng ký tại các trang web kém uy tín vì có thể sẽ có một lô lốc các điều khoản, phụ phí kèm theo dẫn đến giá cao vọt lên mà chỉ đến khi thanh toán mới ngã ngửa.

Khi đặt phòng khách sạn nước ngoài phải đọc kỹ chính sách hủy phòng và hoàn tiền: Các chính sách này thường hiển thị vô cùng rõ ràng. Nhiều người không để ý cứ đăng ký vô tội vạ đến khi gặp chuyện mới quay lại đọc chính sách thì sự đã rồi.

Khi đăng ký phòng khách sạn ở nước ngoài nên sử dụng thẻ debit để đăng ký:  Một số người có kinh nghiệm khuyên book bằng thẻ visa debit còn đỡ, book bằng visa credit card là dễ bị trừ tiền dù không tới ở.


Đặt phòng khách sạn ở nước ngoài và các kinh nghiệm khi đặt phòng cho thấy cần chú ý thời gian: Thông thường đăng ký phòng sớm sẽ được giá rẻ. Tuy nhiên đặt sớm thường phải có sự chắc chắn về kế hoạch du lịch. Đồng thời cần chú ý chính sách hủy phòng hoàn tiền.

Đánh giá khách sạn của chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy lựa chọn tốt nhất ở vị trí tuyệt vời nhất. Cho dù bạn đang có kế hoạch du lịch vào phút chót, theo gia đình hoặc cần một khách sạn dành cho thương gia, chúng tôi có khách sạn phù hợp với lựa chọn của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét