Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Bật mí khách sạn 4 sao tiện nghi bên bãi biển Mỹ Khê, Đà Nẵng

Tọa lạc đối diện bãi biển Mỹ Khê thuộc trung tâm quận Sơn Trà, khách sạn Diamond Sea có 124 phòng với thiết kế hiện đại, ấm cúng và tiện nghi, mang đến nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho du khách đến Đà Nẵng.


Được thiên nhiên ưu đãi với nhiều cảnh quan đẹp và hùng vĩ, Đà Nẵng để lại nhiều ấn tượng trong lòng du khách bởi vẻ thân thiện ở người dân cùng sự an bình của cuộc sống nơi đây.


Đến với thành phố bên sông Hàn, du khách có thể chọn một điểm nghỉ dưỡng thích hợp để thoải mái tận hưởng kỳ nghỉ tại khách sạn Diamond Sea, tọa lạc đối diện bãi biển Mỹ Khê - một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh (tạp chí Forbes bình chọn).

Được xây dựng và vận hành theo tiêu chuẩn 4 sao, khách sạn có thiết kế nội thất hiện đại và ấm cúng, cùng với những trang thiết bị cao cấp, tiện nghi dành cho khách lưu trú.


Khach san quy mô 124 phòng lưu trú gồm 3 hạng phòng Superior, Deluxe và Ocean Premier với thiết kế trang nhã, được trang bị hiện đại và sang trọng.

Đặc biệt, trong đó Ocean Premier có ban công hướng biển sẽ mang đến cho khách màu sắc cũng như hương vị biển Mỹ Khê ngay chính từ căn phòng cao cấp này.


Diamond Sea có thực đơn phong phú các món Á-Âu độc đáo và chất lượng, do chính tay đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm chế biến. Tại nhà hàng Honolulu, buổi sáng với phong cách buffet sẽ là nguồn bổ sung năng lượng dồi dào cho ngày mới thêm hứng khởi.

Ngoài ra, Aloha Bar tại tiền sảnh hay Kauai Pool Bar và Sky Bar nằm trên tầng 20 và 21 của khách sạn sẽ phục vụ du khách các món đồ uống và thức ăn nhẹ.


Điểm nhấn của khách sạn chính là hồ bơi ngoài trời, tọa lạc tại tầng 20, phục vụ miễn phí cho tất cả khách lưu trú với view nhìn đẹp từ trên cao ra biển Mỹ Khê hay toàn cảnh thành phố Đà Nẵng.


Phòng tập thể thao tiêu chuẩn và hiện đại phục vụ miễn phí cho du khách rèn luyện sức khỏe trong thời gian lưu trú tại Diamond Sea.

Phòng spa cao cấp sẵn sàng phục vụ nhu cầu làm đẹp, chăm sóc sức khỏe cho du khách. Đặc biệt, trong khách sạn còn có phòng chơi được trang trí bắt mắt với nhiều món đồ chơi thú vị dành cho những gia đình có trẻ nhỏ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét