Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Cùng khám phá khu nghỉ dưỡng đẹp như mơ tại Nha Trang

Amiana Resort có khung cảnh biển lãng mạn, các phòng ở hiện đại, sang trọng, thích hợp cho cặp đôi, gia đình, nhóm bạn... đi nghỉ ngơi, thư giãn.

Khu nghỉ dưỡng Amiana tọa lạc bên bờ cát trắng mịn màng và làn nước biển trong xanh của vùng vịnh Nha Trang xinh đẹp. Nơi đây có vị trí đắc địa, phong thủy hữu tình, lưng tựa vào núi, mặt hướng ra biển hiếm nơi nào có được.


Khu nghỉ cung cấp đa dạng các loại phòng ở để đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Những cặp đôi lãng mạn có thể lựa chọn cho mình phòng Deluxe xinh xắn được bao quanh bởi khu vườn xanh mát hoặc Ocean Deluxe thoáng mát hướng biển.


Các cặp đôi có thể cùng nhau đón ánh nắng bình minh trên biển hay nghe tiếng chim hót chào ngày mới trên những nhánh cây còn ướt sương đêm.


Ocean Villa với giường đôi và nội thất sang trọng. Bồn tắm ngoài trời bằng đá cẩm thạch nguyên khối là nét độc đáo trong thiết kế đẳng cấp.

Một lựa chọn thú vị hơn cho những gia đình hoặc nhóm bạn đông người là Family Villa với 2 phòng ngủ, một phòng khách và một gian bếp riêng biệt.


Đặc biệt, những khách hàng muốn tận hưởng một kỳ nghỉ thực sự đẳng cấp có thể lựa chọn Ocean Pool Villa để vừa cảm nhận sự trong lành của biển, vừa nghỉ ngơi thư giãn ngay tại căn biệt thự có hồ bơi riêng này. Nội thất trong phòng được làm từ vật liệu địa phương mang đậm chất văn hóa và tỉ mỉ đến từng chi tiết.


Với sự lựa chọn phong phú và đa dạng như vậy, Amiana là điểm đến hàng đầu cho đám cưới lãng mạn và tuần trăng mật ý nghĩa. Nơi đây không chỉ đơn thuần cung cấp dịch vụ mà còn mong muốn khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, gần gũi và thân thiết như đang ở tại chính ngôi nhà thân yêu của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét