Thứ Ba, 23 tháng 8, 2016

Tìm hiểu về biệt thự nghỉ dưỡng giá 5 triệu euro của Justin Bieber

Nảy sinh tình yêu với hòn đảo ở Tây Ban Nha, Justin Bieber không ngần ngại chi ra 5 triệu euro mua căn biệt thự sang trọng làm nơi trú chân cho những kỳ nghỉ lễ dài ngày.


Chàng ca sĩ lắm tài nhiều tật Justin Bieber mới đây đã mua biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng trên hòn đảo Lanzarote, thuộc quần đảo Canary ở Tây Ban Nha. Giá của căn biệt thự là 4,2 triệu euro nhưng Justin sẵn sàng trả thêm 800.000 euro so với giá chào bán.


Nam ca sĩ 22 tuổi cho biết anh đã yêu hòn đảo này ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy trong chuyến đi nghỉ cùng cô bạn gái 17 tuổi, Sofia Ritchie, con của nam ca sĩ nổi tiếng Lionel Ritchie. Căn biệt thự có 6 phòng ngủ, 5 phòng tắm, tổng diện tích lên tới 2.000 m2 và có thể ngay từ đó bước chân xuống biển.


Nhằm tránh bị làm phiền bởi paparazzi và người hâm mộ, Justin Bieber ban đầu yêu cầu công ty tư vấn bất động sản Proto Group tìm cho mình một căn biệt thự đảm bảo yên tĩnh và riêng tư tuyệt đối.

Tuy nhiên điều này khá khó để thực hiện bởi đảo Lanzarote rất nhỏ, chỉ dài 60 km từ bắc xuống nam và 25 km từ đông sang tây.


Công ty Proto Group cho biết chàng ca sĩ rất quan tâm đến vấn đề an ninh của khu nhà nên không ngại trả thêm 800.000 euro. Tuy nhiên đây chỉ là con số nhỏ trong khối tài sản trị giá 200 triệu USD của Bieber.


Với khí hậu ôn hòa và nền nhiệt cao, trong khoảng từ 25 đến 30 độ C, Canary được mệnh danh là điểm đến không bao giờ vắng bóng mùa xuân. Khách du lịch đến đây đông nhất vào các tháng cuối năm để tránh những đợt tuyết lạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét