Thứ Sáu, 26 tháng 8, 2016

Một số khách sạn giá rẻ và có tầm nhìn đẹp nhất Sapa

Khách sạn Fansipan View

Nếu bạn đang muốn tìm một khách sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi, ở Sapa được thiết kế theo phong cách truyền thống pha lẫn hiện đại thì Fansipan View (Đường Xuân Viên, Thị trấn Sa Pa, Tỉnh Lào Cai, Việt Nam; SĐT: 020 3873 579) là một sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.




Tuy là một khách sạn nhỏ với 15 phòng nghỉ, từ đơn đến tập thể, nhưng lại được trang bị nội thất hiện đại, có cửa sổ to sát đất; miễn phí đón trả khách ở ga Lào Cai, ăn sáng, trà, cafe, hoa quả tươi và wifi; phục vụ ăn uống tại nhà hàng có sức chứa khoảng 80 người, nhân viên nhiệt tình, lễ phép và phục vụ 24/24. Đặc biệt, Fansipan View còn có tầm nhìn rất đẹp khi trước mặt là công viên vườn hoa Sapa, lại nằm ngay trong trung tâm TX.Sapa, cách nhà thờ đá cổ và chợ tình Sapa 100m.


Không chỉ vậy, khách sạn Fansipan View còn thường xuyên tổ chức các tour du lịch Fansipan, thăm quan Sapa và du lịch Trung Quốc trong ngày. Chỉ cần đăng ký với lễ tân là bạn sẽ có một chuyến du lịch Sapa đáng nhớ.

Giá phòng tham khảo ở khách sạn Fansipan View là khoảng $23 – $40/phòng/đêm – tùy mức độ cao cấp của phòng. Mùa du lịch có thể cao hơn, bạn có thể xem hình ảnh cụ thể các phòng và dịch vụ của khách sạn này tại đây.



Khách sạn Châu Long Sapa 1

Khách sạn Châu Long Sapa 1 nằm ở số 24 Đồng Lợi, TT.Sapa, Lào Cai, một con phố khác yên tĩnh, nhưng lại cách chợ Sapa có 200m, cách lối vào núi Hàm Rồng 500, đi khoảng 400m là tới nhà thờ đá cổ và khoảng 1km là Hồ Sapa.




Châu Long Sapa 1 còn tự hào là khách sạn chất lượng, tiện nghi duy nhất ở Sapa khi có tất cả 65 phòng đều nhìn về Thung lũng Mường Hoa và dãy Fansipan hùng vĩ. Nhiều du khách đã từng ở đây chia sẻ thì Châu Long Sapa 1 là khách sạn đẹp, bề ngoài có phong cách cổ như một lâu đài, nhưng bên trong lại vô cùng sang trọng, hiện đại, hơn nữa giá tiêu chuẩn lại khá mềm (khoảng từ $33 – $40/phòng/đêm),…mà họ đã từng ở khi đi du lịch.



Bên cạnh việc có wifi free, ban công nhìn ra núi, truyền hình cáp vệ tinh, bồn tắm nóng lạnh với vòi hoa sen, máy sấy tóc, đồ vệ sinh cá nhân,…thì Châu Long Sapa 1 còn có các tiện nghi khác như phòng chơi ba-da, phi tiêu, hồ bơi, minibar, nhà hàng Mường Hoa với sức chứa khoảng 80 thực khách và đủ các món ăn từ đặc sản Sapa, đến món Á, Âu, tùy khách lựa chọn.

Đặc biệt, nhà hàng của khách sạn còn phục vụ thực đơn ăn kiêng đặc biệt và bữa sãng theo yêu cầu. Một điểm không thể nhắc đến khi nói về Châu Long Sapa 1 là nhân viên lễ phép, nhiệt tình, thân thiện, phục vụ 24/24, có thể hỗ trợ khách giữ đồ trong két sắt riêng, giặt là, đặt tour du lịch….

Khách sạn Mường Thanh Sapa



Mường Thanh Sapa là một trong những khách sạn chất lượng, tiện nghi, hiện đại và nhiều phòng nhất ở Sapa (hơn 100 phòng). Điều đặc biệt của khách sạn này là có tất cả 103 phòng có ban công nhìn thẳng ra núi Hàm Rồng và Hồ Sapa. Tọa lạc tại Số 044 Ngũ Chỉ Sơn, Sa Pa, Lào Cai, từ Mường Thanh Sapa bạn có thể đi bộ hoặc xe tự lái đến nhà thờ đá cổ, thăm quan núi Hàm Rồng, Hồ Sapa, Chợ tình và Cầu Mây xinh đẹp…


Đến với Mường Thanh Sapa, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện nghi, như: Phòng tập tennis, bể sục, spa, tắm hơi, nhà hàng, phòng karaoke, minibar…Không chỉ vậy, phòng ở khá rộng rãi, cửa sổ và ban công to, từ ngay trong phòng bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của núi Hàm Rồng.



Ngoài việc miễn phí đón trả khách, wifi, chỗ đậu xe,…thì Mường Thanh Sapa còn phục vụ ăn sáng, các tour du lich quanh Sapa, leo Fansipan, du lịch Tây Bắc…. Khách sạn này khá cao cấp, hiện đại hơn so với hai khách sạn bên trên nhưng mức giá cũng chỉ cao hơn một chút (từ $35 – $57 tùy phòng). Mời bạn xem thêm các hình ảnh, dịch vụ và khuyến mãi cho khách sạn này.

Khách sạn Bamboo Sapa


 
Bamboo Sapa là một khách sạn đẹp và tiện nghi ở Sapa được xây dựng từ khá sớm, với kiểu thiết kế kiến trúc cổ và tọa lạc trên một ngọn đồi nhỏ, nó thu hút được rất nhiều khách du lịch đến đặt phòng trong các mùa du lịch. Tọa lạc tại 018 Mường Hoa, thị trấn Sapa, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai.




Không chỉ có tầm view đẹp ra dãy Hoàng Liên Sơn, núi Hàm Rồng, thung lũng Mường Hoa,…khách nghỉ tại Bamboo Sapa còn có thể dễ dàng thăm quan trung tâm TT.Sapa, chợ tình, chợ đêm, các điểm thăm quan trong trung tâm và tận hưởng những dịch vụ hiện đại, tham gia các tour giao lưu văn hóa với người dân bản địa, hay du lịch Đông Bắc, Tây Bắc,…với đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, biết nhiều thứ tiếng…



Ngoài ra, du khách còn có thể thưởng thức hơn 100 món ăn truyền thống của Việt Nam và Sapa, cùng các món Á-Âu đa dạng, tại nhà nhà Bamboo Sapa, một nhà hàng tốt nhất, đẹp nhất ở Sapa. Tại đây, bạn có thể vừa ăn vừa thưởng thức vẻ đẹp của núi rừng

Khách sạn Luxury Sapa



Nằm ngay gần trung tâm TT.Sapa, Luxury Sapa tự hào là khách sạn đẹp, chất lượng và giá rẻ ở Sapa khi nó được bao quanh bởi núi rừng, khuôn viên có hàng trăm loài hoa sặc sỡ. Đặc biệt là từ phòng nghỉ của khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan hùng vũ của đỉnh Fansipan, bản Lao Chải và đồi Sở Sáu.




Đến với Luxury Sapa, bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ hấp dẫn như: đón trả khách miễn phí tại ga Lào Cai, wifi free, phòng nghỉ rộng rãi, thoáng đãng đầy đủ tiện nghi, đồ dùng các nhân, ban công rộng rãi, tầm view đẹp,…nhà hàng với sức chứa 60 người phục vụ đủ 3 bữa với hàng chục món ăn ngon, đặc sản Sapa và Á-Âu…Ngoài ra, khách sạn còn có quán cafe, mini bar, bàn bi-da, phòng karaoke và thực hiện tổ chức các tour du lịch Sapa, Tây Bắc, leo Fansipan, thăm quan bản làng Sapa,…khi khách có nhu cầu.


Địa chỉ: 036, Fansipan Str, Sapa, Lào Cai. Giá phòng từ $21 – $42/phòng/đêm, nói chung là mức giá khá rẻ và nhiều loại phòng.


6. Một số khách sạn giá rẻ, chất lượng khác ở Sapa (tuy nhiên bạn nên chọn các khách sạn bên trên)

Khách sạn Biển Mây: Tổ 10 TT. Sa Pa. Giá phòng tiêu chuẩn từ: 650,000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 2 sao.

Khách sạn Sapa Summit: 10 Thác Bạc, Thị Trấn Sapa. Giá phòng tiêu chuẩn từ: 550,000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 2 sao.

Khách sạn Grand view Sapa: 58 Fansipan, TT.Sapa. Giá phòng tiêu chuẩn từ: 600.000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 3 sao.

Khách sạn Sunny Moutain: 10 Mường Hoa, TT.Sapa. Giá phòng tiêu chuẩn từ  870,000VNĐ/phòng/đêm. Khách sạn 4 sao.

Victoria Sapa Resort & Spa: Hoàng Diệu, Sapa. Giá từ: 2.720.000 VND/đêm. Khách sạn 5 sao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét