Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tư vấn những khách sạn chuẩn 4 sao có kiến trúc độc đáo đáng ở nhất ở Sapa


Tránh xa phố thị phồn hoa để hoà mình vào với thiên bao la hay nhâm nhi ly café sáng dưới toà lâu đài cổ kính bậc nhất sapa là sở thích của nhiều du khách đến với mảnh đất nổi tiếng này.


1.Khách Sạn Châu Long Sapa

khách sạn 4 Sao, tọa lạc ngay dưới chân núi Hàm Rồng đẹp huyền thoại, cuối đường “Phố cổ Cầu Mây – Mường Hoa” phía trước khách sạn là thung lũng Mường Hoa và đỉnh núi Fan xi fang nóc nhà của Đông Nam Á.


Kết hợp phong cách kiến trúc truyền thống Sapa và lối kiến trúc biệt thự kiểu Pháp tạo nên một Châu Long Sa pa rất riêng biệt. Nếu đứng từ xa du khách có thể thấy Châu Long như một toà lâu đài cổ kính sừng sững giữa trời xanh bao la.

Victoria Sapa Resort & Spa: là khach san sang trọng bốn sao ở vùng núi Tây Bắc  và được  ví như một biệt thự nhỏ xây dựng theo phong cách những căn nhà gỗ truyền thống miền núi, kiêu hãnh sánh mình cùng những dãy núi non hùng vĩ của vùng rẻo cao mù sương.

2.Khách sạn Victoria


Với điểm nhấn là trần nhà cao, xà ngang bằng gỗ và những họa tiết khảm đá cầu kỳ xuyên suốt kiến trúc đặc biệt vốn kết hợp giữa phong cách Pháp cổ điển và những chi tiết đậm nét bản địa. Với một vị trí thuận lợi, tầm nhìn hướng ra bản làng miền núi Sapa và hòa điệu với phong cảnh hoang sơ, hùng vĩ của thiên nhiên, núi rừng Tây Bắc.

 Nếu có dịp đến với Thị trấn trong sương hãy ghé qua những khách sạng nổi tiếng này nhé, bạn sẽ mãn nhãn trước vẻ đẹp tráng lệ của những khách sạn này.

3.Topas Ecolodge

Cách thị trấn 18 Km là khu du lịch sinh thái biệt lập, toạ lạc trên một quả đời lớn thuộc xã Thanh Kim với 25 khu nhà sàn, mỗi phòng đều có một hành lang nhìn xuống thung lũng. Topas Ecolodge được xây dựng trên những yêu cầu chặt chẽ về sinh thái để đảm bảo tác động tối thiểu đến môi trường xung quanh .


Nhằm đem lại lợi ích kinh tế cho cộng đồng địa phương, phần lớn nhân viên của khu nghỉ dưỡng là con em dân bản xung quanh, và các sản phẩm, nông sản của địa phương cũng được ưu tiên sử dụng, Khu nghĩ dưỡng cũng lắp đặt một hệ thống xử lý nước thải để tránh ô nhiễm cho các khu vực xung quanh.

4.Khách sạn U Sapa


Tọa lạc tại trung tâm Thị trấn SaPa, nằm liền kề với Công viên Trung tâm, là điểm đến lý tưởng nhất dành cho khách du lịch trong nước và quốc tế để trải nghiệm văn hóa, cuộc sống và cảnh đẹp thiên nhiên tại Sa Pa.

Kiến trúc và nội thất của Khách sạn được thiết kế theo phong cách pha trộn giữa kiến trúc Pháp xinh đẹp và bản sắc địa phương.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét