Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Top 5 khách sạn giá rẻ chất lượng ở Phú Quốc

Mục đích của du lịch là đem lại cho bạn những giây phút hòa mình cùng thiên nhiên, ngắm nhìn cảnh đẹp hùng vĩ của đất nước. Một ngày đẹp trời nào đó, bạn quẩy balo lên vai và xuất phát chuyến phượt của mình về các vùng đất nổi tiếng từ Bắc chí Nam.

1. Khu nghỉ mát Kim Hoa 


Kim Hoa resort là khách sạn giá rẻ 3 sao có bungalow và nhiều khu nhà nghỉ biệt lập. Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Dương Đông, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 10 phút nên du khách thường chọn Kim Hoa làm điểm dừng chân mỗi khi du lịch Phú Quốc. Hơn nữa, Phú Quốc nổi danh nước mắm cao đạm làm từ nguyên liệu Cá cơm và  Kim Hoa cũng là một trong những Nhà thùng nước mắm hàng đầu Phú Quốc nơi cung cấp sỉ, lẻ nước mắm cao đạm nguyên chất cho doanh nghiệp, cá nhân có nhu cầu kinh doanh, biếu tặng bạn bè, người thân.

Địa chỉ: đường 88/2 Trần Hưng Đạo, khối 7, thị trấn Dương Đông, Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
2. Sirena Phú Quốc



Dù du khách chuẩn bị du lịch, đi công tác hay mong muốn có một kì trăng mật hạnh phúc nhất ở Phú Quốc thì khách sạn Sirena là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ dưỡng ở thành phố Đảo Phú Quốc. Chỉ cách trung tâm thành phố 02 km và là trung tâm tiếp cận các địa điểm khác trong thành phố dễ dàng, nhanh chóng như Bãi Dài, trung tâm lặn Coco, Việt Nam Explorer…

Tất cả các loại phòng của khách sạn Sirena được thiết kế, xây dựng theo phong cách Á – Âu, trang bị thiết bị điện tử tiện nghi như tivi, tủ lạnh, tủ đồ ăn uống nhẹ, bàn, vòi hoa sen . Bên cạnh đó, Sirena còn gợi ý cho bạn các hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Địa chỉ: 100 Trần Hưng Đạo, Phú Quốc, Dương Tơ
 
3. Khách Sạn Hiệp Thoại 


Những loại phòng đơn giản, tiện nghi và giá cả phải chăng với hai loại phòng có view cửa sổ, ban công dành cho 2-4 người thuận tiện cho dân phượt, những bạn trẻ yêu thích du lịch bụi. Khách sạn Hiệp Thoại tọa lạc trên con đường nhiều khach san và resort sang trọng nên khách sạn giá rẻ này không thiếu các dịch vụ vui chơi, giải trí thú vị tại thành phố du lịch biển đảo Ngọc này.

Địa chỉ: 65, Trần Hưng Đạo, Dương Đông, tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang
 
4. Hạnh Ngọc Bungalow


Hãy để Hạnh Ngọc Bungalow chăm sóc và phục vụ cho chuyến du lịch của bạn hoàn hảo và thoải mái nhất! Chúng tôi cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất, thoải mái nhất, phục vụ cho nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách như wifi miễn phí, hồ bơi ngoài trời thoáng mát, an ninh 24/24, các dịch vụ đón sân bay, tour du lịch tham quan Nam- Bắc đảo, câu cá và câu mực giải trí, tham quan khu vui chơi giải trí Vinpearl Land, Vinpearl Safari, du khách thuê xe máy tự mình trải nghiệm vẻ đẹp hoang sơ, thiên nhiên hùng vĩ của đảo …

Địa chỉ: 155 Trần Hưng Đạo, Dương Tơ, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

5. Nhà Nghỉ Phượng Hằng 


Khách sạn giá rẻ Phú Quốc nằm ngay khu vực chợ Dương Đông, cách bãi biển 400m, Cách Sân Bay Phú Quốc 100m đón tiếp nhiều đoàn khách du lịch với những ưu đãi cho đoàn khách từ 15-20 người, lưu trú nhiều ngày. Trang thiết bị phòng ốc đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, giá cả bình dân với hai loại phòng 1-2 giường, view biển hay ban công thoáng mát. Chúng tôi còn có dịch vụ cho thuê xe hai bánh các loại giá cả phải chăng cho du khác phương xa muốn tham quan đảo Phú Quốc xinh đẹp.

Địa chỉ: 86 Nguyễn Trung Trực, Dương Đông, tp. Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét