Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Đặt phòng Khách sạn tại Đà Lạt giá tốt nhất vì đã được Checkin Vietnam trợ giá.

Khách sạn Đà Lạt 24h (1 sao - Giá chỉ từ 217.000đ)
Địa chỉ: 22B Phan Như Thạch, TP. Đà Lạt

Khách sạn Đà Lạt 24H là nơi dừng chân thật sự hài lòng cho quý khách khi đến với Đà Lạt, được tọa lạc ngay trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho việc đi lại, mua sắm và ăn uống... Các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi (tivi truyền hình cáp, tắm nóng lạnh, bàn làm việc, internet, wifi ), rộng rải và thoáng mát. Với đội ngũ nhân viên vui vẽ, nhiệt tình và thân thiện, giá cả phải chăng,.... Đà Lạt 24H chắc chắn sẽ làm cho quý khách hài lòng khi nghỉ tại Đà Lạt.

Khách sạn Reveto Đà Lạt 1 (2 sao - Giá chỉ từ 380.000đ)
Địa chỉ: 48 Khe Xanh, Đà Lạt, Lâm Đồng

Nằm ở vị trí thuận lợi, có bãi đậu xe rộng rãi, Reveto Hotel 1 là một nơi nghỉ chân tuyệt vời để tiếp tục hành trình khám phá thành phố thơ mộng. Khách sạn không quá xa thành phố, chỉ cách 1.8km, Reveto Hotel 1 tọa lạc trên cung đường yên tĩnh và thơ mộng cuối đường Trần Hưng Đạo (Khu biệt thự cổ Đà Lạt), phòng ốc khang trang và lịch sự, được trang bị đầy đủ tiện nghi, nội thất ấm cúng, lịch sự, tự tin mang đến chất lượng phục vụ tốt cùng với đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch thiệp, đây thực sự là nơi dừng chân lý tưởng, chắn chắn sẽ làm quý du khách hài lòng và thoải mái sau chuyến tham quan.

Khach san Tulip Xanh Đà Lạt (2 sao - Giá chỉ từ 2.078.000đ)
Địa chỉ: 80-81 Đường Hải Thượng, Thành phố Đà Lạt

Reveto Dalat Villa mang lại cho du khách sự lãng mạn và yên bình, thì Tulip Xanh lại mang đến cho du khách những trải nghiệm mới về một Đà Lạt nhộn nhịp, sôi động mà vẫn ấm cúng, êm đềm. Tulip Xanh tọa lạc tại 80-81 Hải Thượng, nằm ngay trung tâm thành phố nên rất tiện cho việc dạo chơi mua sắm.

Được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất ấm cúng, lịch sự, với hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến, tự tin mang lại chất lượng phục vụ hoàn hảo với đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch thiệp, đây thật sự là nơi dừng chân lý tưởng, chắc chắn sẽ làm quý du khách hài lòng và thoải mái sau chuyến tham quan.

Khách sạn Reveto Villa Đà Lạt (2 sao - Giá chỉ từ 434.000đ)
Địa chỉ: 35 Trần Đại Nghĩa, phường 8, TP. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Reveto Dalat Villa tọa lạc tại 35 Trần Đại Nghĩa, Đà Lạt, chỉ mất khoảng 10 phút để đến các điểm du lịch như Thung lũng tình yêu, hồ Xuân Hương, Suối Vàng…. Đến với Reveto Dalat Villa, Quý khách sẽ được thoát khỏi những ồn ào của phố xá tấp nập để cảm nhận hơi thở của rừng thông và làn sương mờ ẩn hiện vào buổi sáng sớm của thành phố Cao Nguyên. Với kiến trúc đặc trưng châu Âu, các phòng của Reveto Dalat Villa đều mở ra các tầm nhìn lãng mạn đặc trưng của Đà Lạt, thích hợp cho những đôi bạn trẻ đi hưởng tuần trăng mật hay gia đình hoặc những người muốn nghỉ ngơi thư giãn sau những ngày làm việc vất vả.

Được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, nội thất ấm cúng, lịch sự, với hệ thống thông tin liên lạc tiên tiến, tự tin mang lại chất lượng phục vụ hoàn hảo với đội ngũ nhân viên tận tâm, lịch thiệp, đây thật sự là nơi dừng chân lý tưởng, chắc chắn sẽ làm quý du khách hài lòng và thoải mái sau chuyến tham quan.

Khách sạn Blue Moon Đà Lạt (4 sao - Giá chỉ từ 900.000đ)
Địa chỉ: 04 Phan Bội Châu, Đà Lạt.

Thường được gọi là "Thành phố của Hoa ... đất của Mist. Le Petit Paris "- thành phố Đà Lạt trong những năm qua đã gìn giữ nét quyến rũ truyền thống, hấp dẫn lãng mạn và huyền bí. Đà Lạt và Blue Moon Resort & Spa đang chờ đợi để chào đón các bạn và giúp bạn khám phá thiên đường huyền bí này. Nằm ở trung tâm của Đà Lạt, Blue Moon Resort & Spa được thiết kế để bổ sung cho vẻ đẹp tự nhiên của " thành phố mùa xuân " . Bên cạnh hồ Xuân Hương nổi tiếng và yên tĩnh. Blue Moon là vị trí trung tâm và thuận tiện đến các khu ăn uống, mua sắm và các điểm vui chơi giải trí. Và hơn thế là bạn có một giấc ngủ đêm thật thoải mái, Blue Moon Resort & Spa mời bạn trải nghiệm sự hiếu khách. Khi đến với Blue moon, mong ước của chúng tôi là mang đến sự nghỉ ngơi thoải mái cho khách du lịch đến với thành phố ngàn hoa. Tất cả các phòng ở đây hứa hẹn một thế giới của sự thoải mái và hòa bình, yên tĩnh như một thiên đường đang chờ bạn trong mỗi phòng.

Mời các bạn tham khảo thêm: Các khách sạn giá tốt nhất tại Việt Nam !

đặt phòng khách sạn online | dat phong khach san online gia re tai Viet Nam

1 nhận xét: