Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

Bí kíp đặt phòng khách sạn online giá rẻ nhất

Với sự ra đời của các trang web đặt phòng online, việc đặt dịch vụ lưu trú cho một chuyến đi chưa bao giờ dễ dàng và tiện lợi đến thế. Tuy nhiên, để biết rõ hình thức thanh toán, độ uy tín của các website..., sau khi xác định điểm đến, ngày nhận phòng, thời gian lưu trú, tên khách sạn... bạn cần:

* So sánh giá giữa các website: hiện nay tại Việt nam có rất nhiều trang web đặt phòng trực tuyến, mỗi trang có biểu giá phòng khác nhau, vì thế để tìm được phòng với giá tốt nhất bạn nên kiểm tra, so sánh giá bán giữa các website.

* So sánh giá bán của khách sạn: Thông thường giá bán trên các website đặt phòng trực tuyến sẽ rẻ hơn nhiều so với giá bán trực tiếp tại khách sạn. Nhưng nếu bạn có thời gian thì vẫn cứ gọi điện đến khách sạn để khảo giá trực tiếp.

* Hình thức thanh toán:



- Hầu hết các website dat phong trực tuyến quốc tế đều yêu cầu người đặt phòng phải có thẻ tín dụng quốc tế (Visa, MasterCard...) khi đặt phòng. Trong khi đó một số website đặt phòng trong nước chấp nhận thanh toán qua ATM hoặc tiền mặt (trực tiếp).

- Tùy theo chính sách của từng website, khi đặt phòng bạn có thể thanh toán trước hoặc sau. Một số website lớn như Agoda, CheckinVietnam, Chudu24... sẽ yêu cầu khách hàng thanh toán trước 100% số tiền đặt phòng, một số website khác như Booking, Venere... yêu cầu khách hàng thanh toán trực tiếp tại khách sạn.

* Website nào uy tín?

- Quốc tế: (một số trang có hỗ trợ tiếng Việt): Hostelworld.com, Agoda.com, Booking.com, Expedia.com, Hotels.com...

Đặc biệt giá bán trên Mạng đặt phòng khách sạn Việt nam có thể được coi là rẻ nhất với chính sách trợ giá trực tiếp cho khách hàng và hơn nữa bạn có thể thanh toán đặt phòng bằng nhiều hình thức như chuyển khoản, nộp tiền trực tiếp tại văn phòng công ty hoặc thanh toán bằng thẻ ATM của các ngân hàng trong nước như Vietcombank, Techcombank, Vietinbank, Dong A Bank, VIB, SHB, ACB, Sacombank, BIDV, Agribank, MB, VPB, SeABank, Tienphong Bank, Maritime Bank, PG Bank, Ngân lượng....

Bên cạnh đó, bạn có thể sử dụng các công cụ tìm kiếm Google, Yahoo, Bing... để tìm hiểu và tham khảo thêm...

1 nhận xét: