Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Khách sạn nhỏ nhưng xinh xắn Indochina Queen II Hà Nội

Nhiều du khách nhận xét: "So với các khách sạn ba sao khác, quy mô của Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội hơi nhỏ. Từ diện tích khách sạn, sảnh chờ cho tới phòng ốc. Nhưng, tất cả mọi người, từ chủ đầu tư cho đến nhân viên, bằng mọi cách đã khiến khách không cảm thấy khó chịu vì điều đó. Và họ đang rất thành công."

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nộikhách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế mới nhất trong hệ thống các khách sạn của Indochina Queen. Nằm ở 67 Thuốc Bắc, quận Hoàn Kiếm, trung tâm khu Phố cổ Hà Nội, chỉ 3 phút đi bộ đến hồ Hoàn Kiếm, 40 phút đi taxi đến sân bay Quốc tế Nôi Bài, gần các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát lớn, Bảo tàng Hồ Chí Minh, chợ Đồng Xuân và các nhà hàng, trung tâm mua sắm, khu vui chơi giải trí.

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội thuộc kiểu khach san mini, nằm phía trong mặt phố một chút. Muốn từ đường bước vào sảnh của khách sạn, khách phải bước qua một chiếc cầu đỏ, mô phỏng cầu Thê Húc. Chỉ lùi một chút, song cũng khiến không khí bên trong khách sạn bớt ồn ào đi nhiều. Khách sạn phù hợp nhất cho những khách lẻ, bạn bè đi phượt, những người muốn khám phá đời sống sôi động của phố phường Hà Nội.

Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội có 35 phòng được thiết kế theo phong cách Á – Âu sang trọng và hiện đại với những tiện nghi tốt nhất được trang trí đẹp mắt. Phòng cũng được chia thành nhiều loại: thượng hạng có ban công, phòng tiêu chuẩn đơn đôi, suite, family… Tất nhiên, phòng suite là rộng nhất, với 3 giường đặt song song, có bộ bàn ghế sofa để mọi người trong gia đình có thể sinh hoạt chung cùng nhau khi không ngủ nghỉ.


Phòng của Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội nhỏ, nên những đồ vật trong phòng cũng nhỏ nhắn xinh xắn như thế. Như rất nhiều khách sạn cùng loại, khách sạn chọn màu nâu đậm và màu cam để khiến căn phòng bớt lạnh lẽo, ảm đạm khi vốn đã có tông trắng chủ đạo. Vì phòng chỉ gồm những vật dụng cơ bản như bàn ghế, tủ giường, đèn bàn, điện thoại; nên hầu hết phòng của Indochina Queen II Hà Nội luôn ngăn nắp, gọn gàng, sạch sẽ.

Dù khách sạn không lớn, nhưng vì muốn làm hài lòng khách nhiều nhất có thể, Khách sạn Indochina Queen II Hà Nội cũng cố chia một phần diện tích tòa nhà ra làm nhà hàng-bar và spa. Nhà hàng có sức chứa hơn 100 chỗ với đầy đủ các món ăn Âu – Á, do các đầu bếp chuyên nghiệp thực hiện chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu ẩm thực của quý khách. Spa có các dịch vụ: Jacuzzi, phòng tắm hơi, massage. Ngoài ra họ còn có các dịch vụ văn phòng, wifi miễn phí, quầy bán tour, dịch vụ vận chuyển hành lý, cà phê.


Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: