Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Khách sạn Imperial Vũng Tàu khu nghỉ dưỡng thiên đường

 Khách sạn Imperial Vũng Tàu được xây dựng với phong cách kiến trúc cổ điển phương Tây, mang một vẻ đẹp uy nghi, sang trọng như một “hoàng cung” của du lịch Vũng Tàu.

Cách Bãi Sau chừng 150m, Khách sạn Imperial Vũng Tàu sở hữu vị trí lý tưởng bởi tọa lạc tại một trong những bãi biển đẹp nhất thành phố hiện nay. Đây hiện là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên và duy nhất tại khu vực Bãi Sau, sở hữu nét kiến trúc cổ điển phương Tây, được lấy cảm hứng từ những lâu đài nguy nga thời nữ hoàng Victoria.


Khách sạn cao 7 tầng với 144 phòng, được xây dựng theo phong cách Phục Hưng, có ban công riêng nhìn ra biển, hồ bơi hoặc thành phố, diện tích mỗi phòng từ 40m2 đến 270m2.

Nét độc đáo ở Khách sạn Imperial Vũng Tàu là tên mỗi phòng được đặt theo tên các cung điện nổi tiếng ở phương Tây, và trang hoàng bằng những chất liệu mộc như đá hoa cương trắng, đồng, gỗ, thủy tinh hoặc gốm sứ… mang nét hoài cổ sang trọng, gợi lối sống cổ xưa vương giả của thời Victoria.

Bên cạnh đó, khách sạn cũng được trang trí với hơn 3.000 bức tranh kể về các câu chuyện cổ tích phương tây. Phòng ngủ được thiết kế tinh tế đến từ chi tiết từ: Ly, tách, điện thoại, vòi tắm hoa sen, đèn chùm và đặc biệt, tất cả giường ngủ của khách sạn được phủ bằng nệm lông ngỗng sẽ mang lại cho bạn giấc ngủ sâu và êm ái.

Nghỉ ngơi tại Khách sạn Imperial Vũng Tàu, du khách sẽ có rất nhiều lựa chọn về phòng nghỉ, phù hợp với từng nhu cầu khách nhau của du khách.

Phòng Deluxe: Với diện tích từ 23 đến 57m2, hướng nhìn ra biển, ra hồ, bể bơi hoặc thành phố Vũng Tàu. Phòng được thiết kế với cửa sổ lồi giúp tiết kiệm không gian và tăng ánh sáng trong phòng, trang bị 1 giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đơn. Phòng tắm kiểu với cửa sổ hướng ra phòng ngủ hứng ánh sáng.


Phòng Victorian Suite: Mang nét quý phái bởi màu xanh da trời và màu vàng của các hoạt tiết trang trí, và sự sang trọng từ màu sẫm của các đồ nội thất bằng gỗ. Phòng có phòng ngủ và phòng khách riêng biệt, với ghế sofa, một sân thượng. Từ trong phòng bạn có thể ngắm nhìn cảnh đẹp của vịnh biển Vũng Tàu.

Phòng Terrace Suite: Với diện tích từ 37 đến 53 m2, cùng với phòng khách rộng rãi trang bị ghế sofa, và sân thượng rộng rãi bao quát cảnh biển Vũng Tàu. Bạn có thể tận hưởng bữa sáng ngoài trời, và bữa tối với tiếng sóng biển.

Phòng Grand Suite: Với diện tích 44 đến 72 m2, phòng Grand Suites có tổng cộng 4 phòng, là nơi lý tưởng cho sự nghi ngơi thoải mái trong yên tĩnh. Trần của phòng được làm theo kiến trúc Pháp, và được gắn liền với không gian của sân thượng, tầm nhìn ra biển, thành phố hoặc hồ bơi. Phòng ngủ và phòng khách riêng biệt. Phòng có ghế sofa, đèn chiếu sáng cán nhà vào buổi tối, cùng với ghế ngồi kiểu và bàn ăn.

Phòng Duplex Suite: Với diện tích 57 đến 103 m2, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho những du khách tìm kiếm một căn phòng của sự lãng mạn và thoải mái. Mỗi phòng đều bao gồm một giường cỡ lớn hoặc cỡ vừa. Phòng có thể nối thông sang vòng Deluxe.


Phòng Imperial Suite: Là phòng cao cấp nhất với thiết kế sang trọng và thanh nhã, phong cách cổ xưa, và hướng nhìn tuyệt đẹp ra thành phố Vũng Tàu. Phòng có diện tích rộng nhất là 209 m2 với phòng khách riêng biệt, khu vực ăn, và ban công có đón gió biển, bên cạnh khu vườn nhỏ trong nhà với tiếng nước chảy róc rách. Phòng có giường cỡ lớn (King size và phòng tắm có cửa sổ hướng ra biển). Phòng Imperial Suite có thể nối thông phòng với phòng Deluxe, cho phép mở rộng số giường ngủ.

Không chỉ vậy, khach san Imperial Vũng Tàu còn có hệ thống các nhà hàng sang trọng như Dining Room Restaurant phục vụ các món ăn địa phương và phương Tây, đồng thời mở cửa phục vụ ăn uống suốt cả ngày. Nhà hàng Seafood Restaurant bên bãi biển phục vụ đồ hải sản tươi sống, trong khi các loại đồ uống giải khát lại có thể được thưởng thức tại Havana Club.

Đến khách sạn Imperial Vũng Tàu, bạn vẫn có thể làm việc kết hợp nghỉ dưỡng bởi nơi đây cung cấp thêm 3 phòng hội nghị sang trọng theo phong cách hoàng cung. Phòng lớn nhất có sức chứa khoảng 600 người, đây là nơi lý tưởng để tổ chức hội nghị, hội thảo, họp mặt, tổ chức sinh nhật và tiệc cưới.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: