Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt lãng mạn theo phong cách Pháp

Đà Lạt dễ làm người ta phải lòng với một chuỗi những xúc cảm tinh tế, lãng mạn mà mỗi du khách khi đặt chân đến lại có một cách cảm nhận riêng. Từ những thung lũng trải đều sắc hoa, rừng thông xanh vi vu trong gió, đến thành phố yên bình với những căn biệt thự cổ kính.

Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt được ví như nàng “kiều nữ”, toạ lạc trên một đỉnh đồi nằm ngay trung tâm thành phố Đà Lạt, một vị trí đắc địa có một không hai. Với tầm nhìn bao quát cả thành phố ngàn hoa và hướng về phía hồ Xuân Hương thơ mộng.


Khách sạn Ngọc Lan chỉ cách chợ Đà Lạt vài bước chân, nên bạn sẽ có thêm một điều kiện tuyệt vời nữa để có thể tản bộ bên những người yêu thương khi chiều dần buông xuống, cùng hòa mình vào cái không khí se lạnh nhẹ nhàng đặc trưng của phố núi.

Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt sở hữu 91 phòng nghỉ mang nét kiến trúc Châu Âu, tiện nghi, trang nhã, với gam màu tím lãng mạn làm màu chủ đạo. Từ phòng ngủ của khách sạn, bạn có thể phòng tầm mắt ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và hồ Xuân Hương thơ mộng đẹp lung linh khó tả.


Các phòng được thiết kế hài hòa, thanh thoát, tiện nghi hiện đại: LCD, với hệ thống vệ tinh và truyền hình cáp, hệ thống đèn trong phòng được điều khiển từ xa, két sắt điện tử, hệ thống Wifi, phòng tắm được ốp bằng đá cẩm thạch sang trọng.

Phòng Presidential Suite: Được thiết kế theo phong cách châu Âu, diện tích rộng 110m2, có hướng nhìn đẹp ra trung tâm Đà Lạt, hồ Xuân Hương, nhà thờ Con Gà và công viên Ánh Sáng. Phòng khách rộng rãi và nhà bếp riêng có đầy đủ tiện nghi như: tủ lạnh, lò vi sóng, bếp từ. Bạn có thể dùng bữa sáng và trưa tại đây. Phòng ngủ chính được trang bị giường lớn (King size), Tivi LCD và bồn tắm hơi… Phòng ngủ còn lại gồm giường đôi và phòng tắm riêng.


Phòng Superior City View: Phòng hướng phố có diện tích sử dụng 28-32m2. Phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy nóng lạnh, minibar, truyền hình cáp, tivi, bàn làm việc,…

Phòng Deluxe: Có diện tích 52m2, có ban công rộng rãi, giường ngủ lớn và được trang bị các thiết bị hiện đại như: Lò sưởi, remote điều chỉnh đèn, dịch vụ phòng 24/24 giờ… Mỗi phòng tắm đều được lắp đặt thiết bị phòng tắm hiện đại.

Phòng Superior Lake View: Phòng có diện tích từ 28 – 32m2, hướng ra hồ Hồ Xuân Hương tuyệt đẹp. Được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Điện thoại quốc tế, truyền hình cáp/vệ tinh, Wifi, mini-bar, điều khiển đèn tự động, két an toàn, máy sấy tóc, máy sưởi…


Khach san Ngọc Lan Đà Lạt gồm có 3 phòng họp được trang bị các thiết bị tiên tiến và đều có máy điều hòa nhiệt độ. Các phòng họp được thiết kế phù hợp với tất cả các hội nghị và sự kiện khoảng hơn 300 khách. Đội ngũ nhân viên chuyên về tiệc và hội nghị sẵn sàn đáp ứng nhu cầu của bạn và phục vụ bạn từ tiệc cocktail, bữa trưa cho đến bữa tối.

Nhà hàng Tulip với sức chứa 150 thực khách phục vụ quý khách từ 6 giờ sáng đến 22 giờ đêm mỗi ngày. Đến với Tulip, quý khách sẽ được thưởng thức những món ăn Âu, Á hấp dẫn được chế biến dưới đôi tay tài hoa của các đầu bếp người Việt và đầu bếp chuyên nghiệp đến từ Hồng Kông. Nhà hàng Tulip của khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt nhận tổ chức tiệc cưới và yến tiệc cho các buổi hội thảo, hội nghị…


Tọa lạc trên sân thượng của khách sạn là Top Music Bar – một điểm lý tưởng đề ngắm thành phố Đà Lạt vào ban đêm. Tại đây, bạn có thể thưởng thức cocktail theo chủ đề hàng tuần cùng với sự phục vụ của ban nhạc. Ngoài ra, khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt cũng có các dịch vụ giải trí, thư giãn khác như massage, hát karaoke… Đến với khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt, quý khách sẽ luôn hài lòng với một khách sạn hoàn toàn mới và sang trọng, cùng với sự đón tiếp nhiệt tình và phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên mến khách và năng động.

Mặt khác, với vị trí thuận lợi, du khách có thể tự thiết kế riêng cho mình một lịch trình tham quan du lich, nghỉ dưỡng, thuê 1 chiếc xe đạp để tham quan một số địa điểm thú vị trong thành phố hoặc đặt tour du lịch khám phá các địa danh nổi tiếng tại quầy khách sạn để có được chuyến đi đáng nhớ nhất. Quý khách có thể ghé thăm các địa điểm du lịch gần với khách sạn như hồ Xuân Hương, thung lũng Tình Yêu, vườn hoa Đà Lạt, chùa Linh Phong hoặc đi mua sắm tại chợ Đà Lạt.



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: