Chủ Nhật, 27 tháng 3, 2016

Cách giúp du khách đặt được phòng khách sạn giá rẻ ở Ý

Ý là một đất nước rất lãng mạn với nhiều công trình cổ kính với kiến trúc tuyệt mỹ, ngoài ra du khách còn được tận hưởng những ngày nghỉ yên bình, thong dong thả bộ trên  những con phố lãng mạn, được mãn nhãn với thời trang nước Ý tuyệt đẹp và cả món ăn Ý trên cả tuyệt vời từ hương vị cho đến thị giác đều làm du khách thỏa mãn.

Và để giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí sau đây chúng tôi xin tư vấn Cách giúp du khách đặt được phòng khách sạn giá rẻ ở Ý:

Cập nhật thường xuyên thông tin khuyến mãi



Du khách nên tham khảo trên các website của khách sạn Ý để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một resort nổi tiếng với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí...

Đặt phòng sớm nhất có thể


Các khách sạn ở Ý thường có ưu đãi đối với khách book phòng sớm. Do đó, đặt sớm khoảng 60 ngày rất lý tưởng đểchọn được phòng nghỉ giá rẻ và chất lượng tốt. Nếu đặt quá muộn, đặc biệt khi sát với ngày nghỉ lễ, bạn sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần. Bạn cũng lưu ý tìm hiểu thật kỹ thông tin khách sạn, đừng để các bức ảnh đẹp đánh lừa, thay vào đó nên xem kỹ website khách sạn, đừng ngần ngại hỏi chủ khách sạn hay các nhân viên tiếp tân những gì bạn còn chưa rõ về phòng nghỉ như: nước uống miễn phí, cách trung tâm các điểm du lịch du lịch ở Ý bao xa...
 
Tìm hiểu thông tin khách sạn ở Ý


Nếu bạn đi tự túc, thuê khách sạn giá rẻ ở Ý tại thành phố Roma không dễ, nhất là vào mùa du lịch cao điểm. Rẻ nhất là các nhà trọ thanh niên - youth hostel - khoảng 20 - 25 euro/người/đêm (có kèm ăn sáng). Các nhà trọ này có tiện nghi ở mức tối thiểu (thường là giường tầng, phòng mixed cả nam lẫn nữ, w/c và buồng tắm dùng chung). Kiểu nhà trọ này thường được giới trẻ lựa chọn do giá rẻ, giao lưu vui vẻ. Còn nếu là người chú trọng nhiều đến tiện nghi hay nghỉ ngơi thì nhà trọ không phải là lựa chọn tốt. Nếu có credit card thanh toán quốc tế được thì có thể đặt trước phòng trọ ở đây: www.hostelworld.com. Tuy nhiên nếu đặt phòng trên đây bạn cần phải có khả năng tiếng Anh.

Nên đặt phòng khách sạn ở Ý trước cho chủ động vì các khách sạn và nhà trọ ở Ý thường quá tải và khá đắt đỏ, nhất là trong mùa du lịch cao điểm. Cũng nên in ra 1 list khoảng 10 địa chỉ để lỡ tới nơi có trục trặc hay thay đổi gì thì còn có chỗ khác để thay thế.


Ngoài ra, có 1 cách khác để thuê phòng trọ giá rẻ ở thành phố  Roma của Ý. Bạn liên hệ với Thương vụ Việt Nam ở Roma, hỏi thuê phòng nghỉ. Họ có một vài phòng nghỉ dành cho việc tiếp đón các đoàn khách từ Việt Nam sang, khi phòng rỗi họ cũng đem cho khách du lịch (chủ yếu là người Việt) thuê nghỉ đêm. Giá cả khoảng 15 - 20 euros/người/đêm.

Đặt phòng bằng cách nào để có giá rẻ nhất?

Đặt trực tiếp tại khách sạn: Nếu đi tự túc bạn có thể đến tận khách sạn đặt phòng trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn nên lưu ý khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn Ý du khách thường phải chịu giá phòng cao hơn so với việc đặt phòng thông qua các bên đặt phòng trung gian. Tại sao lại vậy? Bạn biết rằng đối với một công ty làm dịch vụ thường đặt phòng khách sạn cho khách của mình với số lượng khá lớn và đều đặn. Do đó, các khách sạn thường có những ưu đãi về giá đối các công ty dịch vụ này. Bên cạnh đó, các công ty du lịch thường thanh toán tiền sau do đó công ty luôn đánh giá được việc chất lượng phục vụ của khách sạn có đáp ứng được những mong muốn của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.


Đặt qua các mạng đặt phòng trực tuyến: Đặt phòng khách sạn Ý qua các trang đặt phòng toàn cầu như agoda.com, expedia.com, booking.com...Thông thường trên các trang đặt phòng trực truyển của nước ngoài này đòi hỏi bạn cần phải có kỹ năng sử dụng máy tính, trình độ tiếng anh để có thể dễ dàng đặt phòng một cách tiện lợi. Một vấn đề nữa đó là khách đặt phòng trực tuyến trên đây cần phải có thẻ tín dụng visa card để thành toán online, vì thế đôi lúc bạn sẽ gặp khó khăn trong việc thanh toán khi đặt phòng, việc sẽ sảy ra sự cố khi đặt phòng trực tuyến là điều khó tránh khỏi.

Qua các trang đặt phòng nổi tiếng tại Việt Nam: Đặt phòng thông qua các mạng đặt phòng nổi tiếng trong nước như trang: www.fidibooking.com hoặc một số trang đặt phòng của các công ty du lịch trong nước khác. Để đảm bảo bạn đặt được phòng như ý với giá rẻ nhất bạn nên liên hệ với bộ phận tư vấn của công ty du lịch để được tư vấn lựa chọn phòng phù hợp nhất với nhu cầu của mình. Bạn có thể liên hệ đặt phòng khách sạn ở Ý để của công ty Du lịch tại Việt Nam để được tư vấn kỹ lưỡng hơn.


Với những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn ở Ý kể trên, du khách có thể lựa chọn cho mình những khách sạn tốt nhất với chi phí tối thiểu nhất. Còn chần chừ gì nữa hãy nhanh tay lên đường đi du lịch Ý  khám phá những điều tuyệt vời tại đất nước Ý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét