Thứ Năm, 17 tháng 3, 2016

Tư vấn 5 resort cao cấp ven biển Đà Nẵng được nhiều du khách yêu thích

Bạn đang phân vân không biết lựa chọn khách sạn Đà Nẵng nào cho kỳ nghỉ dưỡng sắp đến ? Dưới đây là danh sách 5 resort ven biển cao cấp với phong cách phục vụ chu đáo và tận tình. Hãy cùng trải nghiệm và lựa chọn cho mình điểm dừng chân phù hợp nhé !
1.Hyatt Regency Danang Resort & Spa
Địa điểm: đường Trường Sa, phường Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước.
Giá phòng: từ 3 triệu đồng/phòng/đêm.
Đánh giá của khách (theo Agoda): 8,6 điểm.


Nằm ngay bên bãi biển Non Nước hiền hòa, thơ mộng, Hyatt Regency Danang Resort & Spa có tầm nhìn tuyệt đẹp thẳng ra biển Đông và Ngũ Hành Sơn. Khu nghỉ dưỡng gồm 409 phòng được thiết kế sang trọng với tông màu đất nhẹ nhàng, mỗi phòng đều có ban công riêng, TV màn hình phẳng, đầu đĩa DVD, máy pha trà/cà phê được trang bị trong phòng, truy cập internet không dây miễn phí.

Khu nghỉ dưỡng còn cung cấp một loạt các dịch vụ hấp dẫn như massage thư giãn, spa, tắm hơi, tennis, golf, bể sục... Ngoài ra, nằm ở vị trí đẹp, chỉ cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7 km nên du khách có thể thăm quan nhiều điểm đến thú vị ở Đà Nẵng.

Hyatt Regency Danang Resort & Spa bao gồm 3 nhà hàng, trong đó Green House, Pool House phục vụ các món ăn chính thống của Việt Nam và phương Tây, còn Beach House phục vụ hải sản và đồ nướng. Đồ ăn ở những nhà hàng này được đánh giá là ngon song chưa đa dạng, đặc biệt là bữa sáng không có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, trình độ tiếng Anh của đội ngũ nhân viên resort cũng được cho là chưa tương xứng với một khu nghỉ dưỡng cao cấp như Hyatt Regency.

2.Vinpearl Luxury Danang
Địa điểm: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, bãi biển Non Nước.
Giá phòng: từ 4 triệu đồng/phòng/đêm.
Đánh giá của khách (theo Agoda): 8,7 điểm.

Nằm ngay bên những bãi cát nguyên sơ của bãi biển Non Nước, nhìn ra khung cảnh đẹp như tranh vẽ của Ngũ Hành Sơn, Vinpearl Luxury Danang gồm 200 phòng nghỉ sang trọng, rộng rãi với nội thất hiện đại, có ban công riêng với tầm nhìn hướng ra biển, hồ bơi hoặc chỗ ngồi ngoài trời. Các phong đều có TV màn hình phẳng 46 inch truyền hình cáp, phòng tiếp khách rộng rãi và chiếu tập yoga. Khu nghỉ dưỡng có tổng cộng 5 bể bơi ngoài trời, spa với đầy đủ dịch vụ và tiện nghi tập thể dục.

Nhà hàng Gourmet của resort là nơi bữa sáng và đồ ăn uống được phục vụ cả ngày, trong khi đó, nhà hàng Oriental phục vụ các món ăn Việt Nam. Chất lượng đồ ăn ở đây được đánh giá khá ngon nhưng chưa được đa dạng, không có nhiều sự lựa chọn để du khách thưởng thức.

3.InterContinental Danang Sun Peninsula Resort
Địa điểm: bãi Bạc, bán đảo Sơn Trà, núi Khỉ.
Giá phòng: từ 6 triệu đồng/phòng/đêm.
Đánh giá của khách (theo Agoda): 8,6 điểm.

Nằm trong chuỗi hệ thống InterContinental Hotels & Resort, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort gồm 197 phòng được bài trí sang trọng và có ban công riêng. Các biệt thự bên bờ biển của khu nghỉ dưỡng ẩn mình trong những tảng đá đẹp kỳ vĩ tại chân núi, cùng với hồ bơi riêng, hiên tắm nắng và các tiện nghi phòng tắm sang trọng. Một số phòng chọn lọc có bồn tắm spa và hiên ăn uống riêng nhìn ra quang cảnh đại dương tuyệt đẹp.

Đặc biệt, nhà hàng La Maison 1888 danh tiếng cung cấp cho du khách những món ăn tự chọn chất lượng tuyệt hảo. Du khách còn có thể thưởng thức món thịt nướng thơm ngon, hải sản tươi sống kết hợp với rượu vang, cocktail tại các nhà hàng khác trong resort. Nhiều dịch vụ giải trí được cung cấp như chơi golf, đạp xe, câu cá, đi bộ đường dài, massage xoa dịu, các liệu pháp chăm sóc toàn thân tại spa…

Không gian đẹp, chất lượng dịch vụ tốt song khu nghỉ dưỡng này lại nằm biệt lập, cách khá xa các điểm thăm quan nổi tiếng của Đà Nẵng khiến việc di chuyển mất thời gian và khá buồn tẻ. Bạn chỉ có thể ăn uống, nghỉ ngơi trong resort mà thôi.

4.Fusion Maia Resort
Địa điểm: Sơn Trà Điện Ngọc, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, bãi biển Bắc Mỹ An.
Giá phòng: 6,3 triệu đồng/phòng/đêm.
Đánh giá của khách (theo Agoda): 8,8 điểm.


Nằm trên bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp, ngay cạnh khu nghỉ dưỡng Furama, Fusion Maia Resort bao gồm các biệt thự 5 sao với hồ bơi riêng cùng các liệu pháp spa miễn phí trọn gói đầu tiên tại châu Á. Các khu biệt thự được thiết kế theo kiến trúc Việt Nam hiện đại với cách bài trí rộng rãi, có sân vườn riêng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Đặc biệt, khu biệt thự hướng biển là những villa 3 phòng ngủ với không gian bên trong rộng tới 190 m2, thích hợp để gia đình nhỏ hay nhóm bạn vài người ở cùng nhau.

Resort còn có hồ bơi với thác nước, phòng xông hơi ướt, xông hơi khô. Du khách có thể tận hưởng những khoảnh khắc yên bình trong thư viện hay phòng tập yoga. Khu nghỉ dưỡng gồm 5 nhà hàng cung cấp các món ăn của toàn châu Á cùng với một khu phục vụ hải sản tươi sống cạnh hồ bơi.

Fusion Maia Resort chỉ cách thị trấn Hội An và sân bay Quốc tế Đà Nẵng chừng 15 phút lái xe. Từ đây du khách có thể dễ dàng đến các điểm tham quan gần đó như Sông Thu Bồn, Ngũ Hành Sơn và Chùa Cầu. Nhìn chung, Fusion Maia Resort nhận được nhiều phản hồi tích cực của các du khách từng tới đây nghỉ dưỡng.

5.Pullman Danang Beach Resort
Địa điểm: Trường Sa, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Bãi biển Bắc Mỹ An.
Giá phòng: từ 2,5 triệu đồng/phòng/đêm.
Đánh giá của khách (theo Agoda): 8,4 điểm.

Nằm trên bãi biển Bắc Mỹ An, cạnh Furama Resort và rất gần trung tâm thành phố Đà Nẵng, Pullman Danang Beach Resort gồm 187 phòng có ban công riêng, nhìn thẳng ra vườn, biển hoặc núi non. Ở đây có hồ bơi ngoài trời, spa, Wi-Fi miễn phí.

Khu nghỉ dưỡng mới này còn cung cấp một loạt các hoạt động cho du khách, từ xe đạp đến thể thao dưới nước. Ngoài ra dịch vụ tour ở khách sạn có thể giúp du khách sắp xếp tham quan các điểm văn hóa của các thành phố lân cận như Hội An và Huế. Nhà hàng Senses Restaurant của resort có bếp biểu diễn, nơi khách có thể xem đầu bếp chế biến các món đặc sản địa phương, các món ăn mang hương vị u - Á.

Thái độ phục vụ chưa tốt của một số nhân viên resort khiến du khách chưa thực sự hài lòng và đó là điểm trừ của Pullman Danang Beach Resort.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét