Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

8 khách sạn đẹp nhất tại xứ sở mộng mơ Đà Lạt

Đà Lạt được thiên nhiên ưu đãi cho thời tiết trong lành, mát mẻ quanh năm chính vì thế nơi đây có sức hút với khách du lịch trong và ngoài nước. Nơi đây không chỉ bởi khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp bậc nhất Việt Nam, mà còn bởi sở hữu nhiều khách sạn với vị trí và không gian cực kỳ lãng mạn. Sau đây chúng tôi giới thiệu đến các bạn 8 khách sạn đẹp nhất tại xứ sở mộng mơ Đà Lạt:

8.Đà Lạt Edensee Lake Resort & Spa


Đây cũng là một resort 5 sao chất lượng rất tốt ở Đà Lạt, nhận được nhiều phản hồi tốt của khách nước ngoài và trong nước. Phòng có view rất đẹp, nhìn ra hồ Tuyền Lâm và rừng thông đẹp như tranh vẽ. Phòng tắm cực rộng với bồn thủy lực. Giường ngủ êm ái và sạch sẽ. Lò sưởi điện nhưng mô phỏng lò sưởi cổ điển nhìn rất hay và phù hợp với kiến trúc biệt thự cổ điển của khách sạn.


7.Khách sạn La Sapinette


Có thể nói La Sapinette là một trong những khach san 4 sao có chất lượng / giá tốt nhất ở Đà Lạt. Chất lượng phòng rất tốt, nội thất, đồ đạc, tiện nghi đẹp, sang trọng, rất đáng tiêu chuẩn 4 sao, đặc biệt phòng Suite của khách sạn rất rộng rãi, thoải mái, mang lại cảm giác yên tâm. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo, thái độ niềm nở chuyên nghiệp.

6.Khách sạn Sài Gòn


Sài Gòn - Đà Lạt là một trong những khách sạn bán chạy nhất trên Agoda, một địa chỉ rất quen thuộc với nhiều du khách khi đến du lịch nghỉ dưỡng ở Đà Lạt. Khách sạn nằm ngay trung tâm, chợ Đà Lạt,... thuận tiện đi lại nhưng cũng rất yên tĩnh. Nhiều dịch vụ đi kèm khác như hồ bơi, sân tenis, sân golf,... Phòng thoáng, rộng rãi, có ban công, rất tuyệt để thưởng thức cafe sáng và ngắm thành phố lúc bình minh

5.Khách sạn Crazy House

Nhắc đến Crazy House ở Đà Lạt thì không ai không biêt đến độ hoành tráng và độc lạ, đẹp mắt tại đây.  Được thiết kế cầu kì và rất lạ mắt, bạn có thể trải nghiệm một phong cách " không giống ai" có phần kì quái tại nơi này, mỗi phòng là một chủ đề khác nhau nhưng cũng không kém phần ấm cúng. Đến đây bạn cảm thấy mình như lạc vào thiên nhiên và xứ sở thần tiên.

4.Khách sạn Kỳ Hoa

Khách sạn được tiêu chuẩn 3.5 sao nhưng giá tiền thuê phòng rất rẻ. Tuy nhiên lại hơi xa trung tâm Đà Lạt, nhưng lại rất thuận tiện cho việc đi chơi đồi Mộng Mơ. Vì xa trung tâm nên rất yên tĩnh, view rất đẹp và thơ mộng. Phòng đẹp tơ mộng và tiện nghi, sạch sẽ, được thiết kế dạng villa sang trọng. Nhân viên thân thiện và nhiệt tình.

3. Khách sạn Ngọc Lan


Khách sạn Ngọc Lan Đà Lạt – một trong những khách sạn Đà Lạt tọa lạc tại vị trí lãng mạn ngay trên đỉnh đồi, giữa trung tâm thành phố, với hướng nhìn ra hồ Xuân Hương thơ mộng. Khách sạn chỉ cách chợ Đà Lạt một vài bước chân, do vậy đây sẽ là một điều kiện tuyệt vời để du khách có thể dạo bộ giữa không khí se lạnh đầy lãng mạn của thành phố, ngắm những loài hoa xinh đẹp đủ màu sắc vào bất cứ thời điểm nào mà bạn muốn thư giãn.

2.Khách sạn Reveto Villa Dalat


Khách sạn nằm hơi xa trung tâm nhưng được vị trí yên tĩnh và rất đẹp, không khí trong lành, ngoài ra khách sạn còn gần các nông trại trồng hoa nên chụp ảnh và đi dạo rất lãng mạn. Buổi tối các trang trại hoa xung quanh bật đèn vàng, nhìn rất đẹp và lung linh. Khách sạn cũng thiết kế rất đẹp, phòng ốc sạch sẽ rộng rãi, nhân viên nhiệt tình.

1.Khách sạn Du Parc

Khách sạn Du Parc Đà Lạt tọa lạc trên tuyến đường Trần Phú, từ đây, bạn chỉ mất khoảng 10 phút bách bộ để dạo quanh khu trung tâm thành phố, nơi tập trung nhiều hàng quán ăn uống, chợ đêm, các hoạt động thư giãn, giải trí. Khách sạn Du Parc Đà Lạt là một trong những khách sạn hiếm hoi vẫn còn giữ được vẻ ngoài bề thế, xa hoa của lối kiến trúc Pháp thuộc địa. Cách bày trí nội thất tinh tế của khách sạn còn mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái cho bất kỳ ai bước chân vào, dù là đôi tình nhân lãng mạn hay gia đình nhỏ, tất cả đều có thể tìm thấy cảm giác riêng tư, ấm cúng cho chính mình.

1 nhận xét: