Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Thiên đường lãng mạn Palm Garden Resort, Hội An

Khu nghỉ mát nằm ngay trên bờ biển Cửa Đại có bãi tắm riêng. Tổng số 160 phòng với thiết kế phòng biệt thự tiêng biệt, hiện đại và hoàn hảo mang phong cách trang nhã, thanh lịch tiêu chuẩn dịch vụ tiêu chuẩn. Du khách đi bằng xe hơi từ sân bay quốc tế Đà Nẵng đến khu nghỉ mất khoảng 30 phút đi xe và từ khu nghỉ mát ra phố cổ Hội An chỉ mất thêm khoảng 7 phút đi xe.


Palm Garden Beach Resort & Spa là  khu vườn nhiệt đới với diện tích 5 hecta, hơn 400 cây cọ và các dãy phòng riêng biệt nằm lọt trong một khuôn viên được bao bọc là cỏ xanh ngắt.



Khu nghỉ mát được xây dựng dựa trên sự kết hợp giữa các loại cọ, dừa và những sản phẩm truyền thống của Việt Nam như tơ tằm, gỗ và gốm sứ hài hòa tự nhiên, không kém phần sang trọng sẽ đem đến cho bạn một kỳ nghỉ ngọt ngào và hạnh phúc trọn vẹn.

Palm Garden Beach Resort & Spa  triển khai chương trình đặt phòng khách sạn khuyến mãi được áp dụng đến hết 31/12/2012 (không áp dụng ngày Lễ Tết và không kết hợp các khuyến mại khác) bao gồm:


    02 đêm phòng Deluxe Garden View với nến, hoa, trái cây, và bánh ngọt vào ngày đến.
    Ăn sáng tại nhà hàng Terrace Café hoặc được phục vụ riêng tại phòng.
    Đón và tiễn sân bay bằng xe riêng.
    Nhận và trả phòng ở khu vực riêng biệt, nước trái cây và khăn lạnh khi nhận phòng.
    01 bữa ăn tối hải sản với rượu Champagne trên bờ biển hoặc trong sân vườn.
    Nửa ngày sử dụng xe đạp, quà tặng đặc biệt trước khi trả phòng.
    01 voucher 500.000 VND cho các dịch vụ Spa hoặc Massage tại Palm Spa Center.
    Giảm giá 15% dịch vụ tour du lịch và 10% dịch vụ ăn uống.
    Xe đưa đón từ khu nghỉ đến phố cổ Hội An theo lịch trình


Nếu các bạn muốn đặt phòng online hay đặt phòng khách sạn nước ngoài giá rẻ (giữ chỗ) hãy truy cập vào website: http://fidibooking.com. Chúc các bạn có kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời!

1 nhận xét: