Thứ Hai, 6 tháng 7, 2015

Kinh nghiệm chọn khách sạn để đi du lịch bụi Singapore rẻ và tiết kiệm

Để chuyến du lịch Singapore được trọn vẹn nhất bạn nên book trước nhà nghỉ hoặc khách sạn. Có thể tham khảo giá cũng như đặt trước trên trang fidibooking.com. Khách sạn ở Sing rất đắt (1,5 triệu VNĐ/đêm) với những người du lịch bụi như chúng ta các bạn ạ. Dễ hơn nữa, bạn nên sử dụng Fidibooking.com để đặt khách sạn, rất phong phú và cụ thể.


Bên cạnh đó, bạn nên chọn khu nhà nghỉ gần với MRT, trung tâm thành phố hoặc các điểm du lịch mà bạn định đi để tiết kiệm sức lực và thời gian nhé.

Theo kinh nghiệm du lịch bụi Singapore tiết kiệm, giá rẻ và trải nghiệm của chúng tôi thì khu Clark Quay có giá cả khá ổn, lại gần MRT, gần trung tâm, nhất là kế bên China Town và Tiểu Ấn. Theo một số Bụi – gơ chia sẻ thì hiện nay có rất nhiều người Việt bên Sing làm dịch vụ Home stay, bạn có thể liên hệ với họ để có giá thuê “mềm” nhất nhé.

Ăn, chơi ở Singapore

Đến những quán hàng rong hoặc trung tâm ăn uống để vừa được ăn đặc sản Sing, lại vừa tiết kiệm được kha khá tiền nhé


Vấn đề ăn uống tốt nhất bạn nên tự túc. Theo đúng tiêu chí tiết kiệm, rẻ và thoải mái thì buổi sáng hãy ăn mì gói mà bạn mang từ Việt Nam sang, buổi trưa bạn có thể ăn đặc sản tại các điểm du lịch mà bạn đến, còn buổi tối thì hãy đến China Town hoặc các hàng quán vỉa hè tại khu Hawker center hay Food court để thưởng thức ẩm thực đường phố của Sing nhé. Hãy nhớ, đồ ăn trong nhà hàng của Sing rất đắt đỏ, không phù hợp với tiêu chí kinh nghiệm du lịch Singapore giá rẻ, tiết kiệm của chúng ta đâu.

Một vài lưu ý khi đến Singapore


-Người Việt Nam được miễn visa khi đi du lịch Singapore trong vòng 30 ngày.

-Khi đi du lịch Singapore, bạn nên mang visa/master card để book vé hoặc hotel online sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.

-Hãy cố gắng dùng tay phải khi bắt tay, tặng/nhận quà,…với người Sing. Vì theo họ tay trái chỉ dùng khi đi vệ sinh.

-Bỏ giày dép ở ngoài khi đi vào nhà của người Sing và chỉ mỉm cười với phụ nữ Sing thay vì bắt tay nhé.

-Khi người Sing trao đổi “business card” thì hãy nhận bằng 2 tay và chú ý xem qua trước khi bỏ nó vào túi nhé. Đây là cách thể hiện sự tôn trọng đối với họ đó.

-Tháng 6 – 12 là tháng cao điểm du lịch Sing, nên nếu đi phải đặt vé máy bay và book phòng trước vài ba tháng nhé.

1 nhận xét: