Thứ Hai, 27 tháng 7, 2015

Việt Nam vào top quốc gia nhận xét khắt khe về khách sạn

Trang web đặt phòng nổi tiếng thế giới Agoda mới công bố kết quả phân tích nhận xét của du khách trên thế giới về khách sạn. Trong đó, du khách Việt Nam thuộc top khó tính nhất.

Agoda phân tích hơn 7 triệu nhận xét của khách hàng trên khắp thế giới, nhằm tìm ra các quốc gia có xu hướng xếp hạng khach san. Kết quả phân tích vừa được công bố ngày 22/7.


Du khách đến từ Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất đưa ra nhiều nhận xét khó tính nhất về khách sạn. Theo đó, nhận xét khó tính nhất đến từ du khách của Các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất. Tiếp sau đó là khách hàng của các nước Nhật Bản, Oman, Ấn Độ và Việt Nam đứng ở vị trí thứ 8 trong top này. 

Các du khách Nga có xu hướng cho điểm cao nhất. Sau đó là những khách từ Ai Cập, Ireland và Ba Lan. Đứng thứ 10 trong các quốc gia có du khách nhận xét hào phóng nhất là Mỹ.

John Brown, giám đốc điều hành của Agoda, cho hay: "Du khách đến từ nhiều nước có xu hướng nhận xét khác nhau dựa trên hình thức du lịch, mức độ chi tiêu cũng như sự yêu ghét riêng. Khách hàng của chúng tôi có ở khắp nơi trên thế giới vì vậy các xếp hạng này sẽ phản ánh được tiêu chuẩn thông thường".

1 nhận xét: