Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Mẹo đặt phòng khách sạn khi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một thành phố du lịch nổi tiếng với hệ thống khách sạn đa dạng. Khi tìm kiếm khách sạn ở Đà Nẵng bạn sẽ thấy hàng loạt các khách sạn đầy đủ tiện nghi, từ sang trọng tới bình dân. Có lẽ điều đó khiến bạn hoang mang không biết lựa chọn đặt phòng khách sạn ở Đà Nẵng như thế nào cho hợp lý.

Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, vé máy bay chúng tôi thấy, vào mùa cao điểm khách sạn Đà Nẵng có thể cháy phòng, bởi thế bạn nên đặt vé sớm.


Tùy theo mục đích chuyến đi của bạn mà đặt phòng. Nếu bạn đi công tác và muốn khám phá thành phố thì nên đặt phòng khách sạn tại trung tâm thành phố.

Còn nếu bạn tới Đà Nẵng du lịch, nghỉ dưỡng thì những khách sạn ven biển là nơi không thể thiếu để bạn dừng chân nghĩ ngơi, tận hưởng không khí biển và thưởng thức các món ăn hải sản ngon tại Đà Nẵng. Bãi biển Mỹ Khê là bãi biển chính của thành phố nên bạn có thể đặt vé ở ven biển.

Những khách sạn uy tín bạn nên thêm vào danh sách của mình như khách sạn Lion Sea, khách sạn Orchid Hotel, khách sạn Mỹ Khê, khách sạn Tourane…


Chúng tôi xin cung cấp cho bạn danh sách các khách sạn ven biển Đà Nẵng như khách sạn Lion Sea, khách sạn Orchid Hotel, khách sạn Mỹ Khê, khách sạn Tourane…

Nếu gia đình có điều kiện hãy đặt phòng ở khách sạn Fusion Maia Đà Nẵng. Đây được coi là khu nghỉ dưỡng thiên đường, lọt top khách sạn quốc tế tốt nhất thế giới.


Fusion Maia chào đón bạn với nụ cười thân thiện, với bãi biển cát trắng trải dài cùng làn nước xanh biếc, mát lạnh. Fusion Maia Đà Nẵng tiêu chuẩn 5 có 80 biệt thự rộng rãi. Mỗi biệt thự được trang bị đầy đủ tiện nghi, có hồ bơi riêng, thư viện, thác nước, bể jacuzzi, phòng yoga, vườn nhiệt đới…

Đặc biệt khi dat phong khach san Fusion Maia Đà Nẵng quý khách sẽ được tận hưởng khoảng thời gian thư giãn với dịch vụ spa hoàn toàn miễn phí. Khu nghỉ dưỡng Furama Đà Nẵng là sự lựa chọn hàng đầu của các nguyên thủ quốc gia, những ngôi sao nổi tiếng, doanh nhân quốc tế khi đến với Việt Nam.

1 nhận xét: