Thứ Ba, 7 tháng 7, 2015

Những lưu ý chung khi thuê khách sạn tại Đà Nẵng

Trong những năm gần đây, lượng du khách tới Đà Nẵng ngày càng gia tăng nhanh chóng. Đà Nẵng không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh nổi tiếng, những món ăn ngon, người dân vô cùng hiếu khách, mà các khách sạn ở Đà Nẵng có giá rẻ, đầy đủ tiện nghi và chất lượng phục vụ rất tốt.

Dưới đây, là chia sẻ về cách đặt phòng khách sạn giá rẻ và chất lượng, dịch vụ tốt, nội thất đẹp ở Đà Nẵng

- Trước hết cần xác đinh vị trí của khach san: Nên chọn những khách sạn có vị trí thuận lợi ở trung tâm thành phố hoặc sân bay, có dân cư đông đúc hoặc lựa chọn những khách sạn gần biển có phong cảnh thiên nhiên lý tưởng.


- Đặt phòng khách sạn sớm để có giá rẻ nhất và chất lượng tốt, đặc biệt là du lịch nghỉ dưỡng. Tránh đặt phòng vào những ngày lễ hay cuối tuần vì giá thường cao và không được phòng như ý.

- Tìm hiểu và trao đổi về những dịch vụ đi kèm để có mức giá rẻ và phù hợp với mục đích du lịch.

- Nên đặt phòng qua những website uy tín hoặc qua bạn bè giới thiệu. Có thể lựa chọn các gói giá rẻ trên các trang web uy tín về mua sắm trực tuyến lưu ý trang website đó phải có lượng người truy cập cao. Để đặt phòng online giá rẻ tiết kiệm chi phí các bạn tham khảo:

- Kiểm tra các thông tin về những dịch vụ cơ bản của khách sạn như ăn uống và các dịch vụ đi kèm có bị tính phí hay không.

- Không nên quá tin vào những bức ảnh khách sạn trên internet, vì nhiều khách sạn chỉnh sửa ảnh đẹp lung linh để tạo ấn tượng với du khách nhưng thực tế không đúng như vậy. Do đó cần kiểm tra thật kĩ lưỡng trước khi đặt cọc tiền cho khách sạn.

1 nhận xét: