Thứ Ba, 6 tháng 10, 2015

Bí kíp cách săn khách sạn giá rẻ vào mùa du lịch

Với sự mở rộng cùng các tiện ích vô vàn của các dịch vụ đặt phòng khách sạn online, việc đặt phòng dường như trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Tuy vậy, vào mùa cao điểm, việc cháy khách sạn vẫn có thể xảy ra thường xuyên, chính vì thế để tránh tình trạng trên. Dưới đây là một số Bí kíp cách săn khách sạn giá rẻ vào mùa du lịch:
Đặt phòng sớm


Các khách sạn luôn có những chương trình ưu đãi đặc biệt đối với khách book phòng sớm. Bởi vậy, hãy lên kế hoạch cho chuyến đi và chuẩn bị đặt phòng trước đó ít nhất 1 tháng để vừa có phòng giá rẻ vừa nhận được những dịch vụ ưu đãi chất lượng tốt. Nếu bạn đặt phòng quá muộn, đặc biệt trong những dịp nghỉ lễ, bạn thường sẽ phải trả phí cao hơn nhiều lần so với việc đặt phòng từ sớm.

Săn khuyến mãi

Hiện nay, hầu hết các khách sạn đều có website chính thức, cùng rất nhiều website dat phong khach san trung gian uy tín. Bên cạnh đó, rất nhiều các trang trung gian đặt phòng khách sạn cũng thường xuyên có các chương trình ưu đãi đặt sớm, đặt phòng phút chót hoặc giảm giá ưu đãi trong các dịp nghỉ lễ vô cùng hấp dẫn.


Hãy thường xuyên theo dõi các thông tin từ các website chính thức và uy tín, bạn sẽ dễ dàng “chộp” được những ưu đãi tốt nhất và bất ngờ nhất.

Thông thạo ngoại ngữ

Một trong những kĩ năng để đặt  phòng khách sạn giá rẻ trực tuyến đó là biết ngoại ngữ. Vốn ngoại ngữ của bạn sẽ giúp bạn dễ dàng tìm thấy những thông tin chi tiết về khách sạn để có thể đặt được phòng giá rẻ nhanh nhất.

Mặc cả giá phòng


Thông thường, du khách luôn có ý niệm “sẵn sàng” chấp nhận giá phòng đã niêm yết, mà không hề biết rằng họ có thể mặc cả. Nghe hơi lạ nhưng thật sự là như vậy. Giá niêm yết thường chỉ đúng đối với những khách sạn hạng sang, cao cấp. Đối với các khách sạn nhỏ, nhà nghỉ, nếu không phải các dịp nghỉ lễ, bạn luôn có thể mặc cả để có được giá cả hợp lý hơn, phù hợp với mức của mình.

Đặt phòng giờ chót
Đặt phòng giờ chót nghĩa là bạn đặt phòng ngay trực tiếp tại khách sạn vào cùng ngày bạn tới. Rất nhiều khách sạn có những chương trình ưu đãi giá tốt dành cho khách đặt phòng giờ chót. Nhưng trường hợp này chỉ có thể khi khách sạn còn phòng thôi nhé.

Tham gia hội thành viên của khách sạn

Phần này thường dành riêng cho những người có nhu cầu ở tại các khách sạn hạng sang (từ 4 sao trở lên). Hầu hết các khách sạn lớn đều có hội thành viên VIP. Tham gia vào hội thành viên, bạn sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi cũng như mức chiết khấu đặc biệt trong các dịch vụ của khách sạn.

1 nhận xét: