Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Một số khách sạn tốt, tiện nghi, đẹp gần sân bay Tân Sơn Nhất

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất - Là một trong hai sân bay quốc tế lớn nhất tại Việt Nam, nên hệ thống khách sạn, nhà nghỉ gần Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất được đầu tư và phát triển để phục vụ nhu cầu của hành khách trong và ngoài nước. Dưới đây, là một số khách sạn tốt gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất thuận tiện đi lại, các bạn có thể tham khảo và lựa chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất.

Parkroyal Saigon Hotel

Địa chỉ: 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh
Giá thấp nhất 100,00 USD
Khách sạn 4 sao



Parkroyal Saigon Hotel tọa lạc tại 309B-311 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Tân Bình, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh. Là khách sạn tốt gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, chỉ cách sân bay 1,8km mất khoảng 22 phút đi bộ, Sân bay quốc tế Long Thành 25,1km với vị trí giao thông thuận lợi thích hợp kinh doanh, mua sắm và nhà hàng.

Đặt phòng khách sạn 4 sao ở gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất này, các bạn dễ dàng khi di chuyển tới những địa điểm được yêu thích trong khu vực như: Chùa Giác Lâm (3.1 Km), Bảo tàng chứng tích chiến tranh (3.5 Km), Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng (3.7 Km), Dinh Thống Nhất (3.9 Km).

Parkroyal Saigon Hotel là điểm dừng chân lý tưởng cho các doanh nghiệp hay hội họp. Được đánh giá là một trong những khách sạn cao cấp gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, với 159 phòng khách được cung cấp hàng loạt tiện nghi hiện đại và sang trọng và phương tiện giải trí như phòng thể dục, massage trị liệu và tắm hơi. Khách sạn cũng cung cấp những dịch vụ chất lượng cao như: Xe, vận chuyển hành lý, giặt ủi, thông tin du lịch, đánh giày, dịch vụ giữ trẻ hay đổi ngoại tệ.

Eastin Grand Hotel Saigon


Địa chỉ: 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh
Giá thấp nhất 91,26 USD
Khách sạn 5 sao


Eastin Grand Hotel Saigon tọa lạc tại 253 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Khách sạn nổi tiếng ở sân bay Tân Sơn Nhất thích hợp với mua sắm, kinh doanh và nhà hàng, cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 2.3km chỉ mất khoảng 28 phút đi bộ và Sân bay quốc tế Long Thành 25km.

Là khách sạn có tầm nhìn đẹp ở gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thuận lợi trong việc di chuyển tới Bảo tàng chứng tích chiến tranh, Nhà hát múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất, Trung tâm thương mại Diamond và những điểm tham quan nổi tiếng ở Sài Gòn.

Phòng ốc tại khách sạn đầy đủ tiện nghi sang trọng và trang nhã, các phòng có cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn với tầm nhìn bao quát ra quang cảnh thành phố. Mỗi phòng đều đi kèm khu vực tiếp khách và TV màn hình phẳng. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp truyền hình cáp, phòng tập thể dục cùng hồ bơi ngoài trời, những trò chơi giải trí, spa, chăm sóc toàn thân, trang điểm.

Vissai Saigon Hotel

Địa chỉ: 144 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận District, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh
Giá thấp nhất 73,38 USD
Khách sạn 4 sao


Vissai Saigon Hotel tọa lạc tại 144 Nguyễn Văn Trỗi, Phú Nhuận District, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ khách sạn đẹp gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất du khách dễ dàng trong việc di chuyển tới Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất (1.9 Km / 23 phút đi bộ) và Sân bay quốc tế Long Thành (25.0 Km), gần Chùa Giác Lâm, bảo tàng chứng tích chiến tranh, nhà múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất.

Vissai Saigon Hotel là khách sạn hiện đại, tiện nghi và chất lượng ở gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, thích hợp cho dù bạn đi du lịch hay công tác nghỉ lại khi đến thành phố Hồ Chí Minh. Khách sạn cách trung tâm thành phố 8km, thuận lợi trong việc di chuyển tới những điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Khach san với 185 phòng được thiết kế với không gian đẹp, tiện nghi đầy đủ và hiện đại đảm bảo cho du khách có những phút giây thư giãn nhất như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, giữ hành lý, truy cập internet không dây, truy cập internet không dây (miễn phí), phòng không hút thuốc, máy lạnh, bàn. Ngoài ra, du khách còn được tận hưởng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, Vissai Saigon Hotel luôn là sự lựa chọn lý tưởng cho kì nghỉ của bạn.

Tan Son Nhat Saigon Hotel


Địa chỉ: 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Hồ Chí Minh
Giá thấp nhất 60,93 USD

Tan Son Nhat Saigon Hotel tọa lạc tại 202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Từ khách sạn 5 sao gần sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất di chuyển tới sân bay Tân Sơn Nhất là 1,8km, mất khoảng 22 phút đi bộ, sân bay quốc tế Long Thành 24,9km, gần các địa điểm được yêu thích trong khu vực như: Bảo tàng chứng tích chiến tranh, chùa Giác Lâm, nhà hát múa rối nước Rồng Vàng, Dinh Thống Nhất.

Khách sạn
với 208 phòng đẹp, được cung cấp đầy đủ tiện nghi như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng 24 giờ, tiện nghi cho người khuyết tật, thủ tục nhận phòng/trả phòng nhanh, bồn tắm nước nóng, phòng thể dục, phòng xông hơi, hồ bơi ngoài trời, spa. Với vị trí lý tưởng và cơ sở vật chất thích hợp, Tan Son Nhat Saigon Hotel xứng đáng là điểm đến lý tưởng cho du khách khi lựa chọn một điểm dừng chân.

1 nhận xét: