Thứ Ba, 27 tháng 10, 2015

Top 3 khách sạn được du khách đánh giá cao ở Hàn Quốc

Mùa thu là thời điểm du lịch Hàn Quốc thích hợp và tuyệt vời nhất. Gợi ý một số khách sạn tuyệt đẹp, giá tốt được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất khi du lịch Hàn Quốc sau đây sẽ giúp các bạn chuẩn bị cho chuyến đi của mình được tốt hơn.

1.Khách sạn Busan Paradise
Giá phòng thấp nhất đã được ưu đãi: 4.500.000 VNĐ/phòng (201 USD).


Vị trí khách sạn:

Busan Paradise tọa lạc ngay trước bãi biển nổi tiếng Haeundae, cách trung tâm thành phố 14km, sân bay Gimhae 20 km, sân bay Incheon 28km và ga xe lửa Busan 30 phút lái xe. Với vị trí này, khách sạn không chỉ có một bãi biển riêng mà còn là một trong những khách sạn cao cấp, sang trọng, hiện đại gần biển có view đẹp nhất Hàn Quốc.

Tuy nhiên lại cách khá xa trung tâm và sân bay, nhưng những chuyến xe miễn phí và dịch vụ đưa đón khách tại sân bay của khách sạn sẽ giúp bạn dễ dàng đi vào trung tâm và đến thăm các địa điểm du lịch nổi tiếng Hàn Quốc.

Tiện nghi khách sạn:
Busan Paradise thực sự là một thiên đường đích thực, không chỉ gần biển, khách sạn tuyệt đẹp, chất lượng tốt và được ưa chuộng nhất Busan, Hàn Quốc này là một tổ hợp nghỉ dưỡng – vui chơi giải trí – mua sắm – ăn uống hiện đại bậc nhất Hàn Quốc.


Tất cả 532 phòng nghỉ của khach san rất rộng rãi, sạch đẹp, tiện nghi hiện đại với đầy đủ cả phòng ngủ, phòng khách và phòng vệ sinh khép kín. Đặc biệt, nếu những phòng ở tầng thấp nhất có bể bơi ngoài trời riêng thì những phòng trên cao lại có ban công và phòng tắm hướng biển. Ngoài ra, phòng nghỉ ở đây không có cửa sổ, mà thay vào đó là cửa kéo ban công rộng lớn, bao trọn căn phòng, điều này không chỉ tăng thêm kích thước cho căn phòng, giúp căn phòng luôn tràn ngập ánh sáng mặt trời mà còn cung cấp cho du khách một tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

Không chỉ có bãi biển riêng, khách sạn đẳng cấp, tiện nghi hiện đại, chất lượng được nhiều du khách lựa chọn nhất ở Hàn Quốc này còn mang đến một chuỗi hồ bơi và bể sục ngoài trời vô cùng độc đáo; các dịch vụ spa, làm đẹp, phòng tập gym, sân golf trong nhà, khu vui chơi giải trí, sòng bạc, cửa hàng miễn thuế…Tất cả mọi dịch vụ tiện ích ở Busan Paradise đều làm hài lòng du khách, dù đó là người khó tính nhất.

Busan Paradise còn ghi điểm trong mắt du khách bởi những món ăn ngon, độc đáo, dinh dưỡng và đẹp mắt nổi tiếng Hàn Quốc, cùng các món Á – Âu được phục vụ tại 12 nhà hàng của khách sạn. Ngoài ra, các buổi hòa nhạc guitar, mà trình diễn ảo thuật,…tại quán cafe và quầy bar của khách sạn sẽ khiến bạn cảm thấy không uổng phí khi đã lưu trú tại khách sạn này khi du lịch Hàn Quốc.

2.Khu nghỉ dưỡng The Silla Jeju
Giá phòng thấp nhất trong thời gian ưu đãi: 5.318.000 VNĐ (238 USD).


Vị trí khách sạn:

Khu nghỉ dưỡng The Shilla Jeju tọa lạc trên một vách đá ở bờ biển phía Nam Jeju, cách sân bay quốc tế Jeju khoảng 50 phút lái xe, thành phố Seogwipo khoảng 20 phút. Những lại khá gần các địa điểm tham quan, du lịch nổi tiếng ở Jeju, Hàn Quốc: Trung tâm Hội nghị Quốc tế, Bảo tàng gấu Teddy, Vườn bách thảo Yeomiji, sân vận động World Cup Jeju, sân golf Pinx…

Tiện nghi khách sạn:

The Shilla Jeju có tất cả 429 phòng nghỉ và được chia thành nhiều loại khác nhau. Đặc biệt các phòng nghỉ tại đây được thiết kế và bài trí theo những phong cách khác nhau, tùy vào nhu cầu và sở thích mà du khách có thể lựa chọn loại phòng hiện đại, phòng truyền thống, lều du mục hoặc nhà gỗ…Nhưng dù là loại phòng nào thì cũng đều rộng rãi, sạch đẹp, tiện nghi đầy đủ và tầm nhìn đẹp ra vườn cây, biển Jeju hoặc núi Halla.

Cảnh quan tuyệt đẹp của khách sạn cũng là một trong những điểm hấp dẫn du khách của khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng, tiện nghi và hiện đại hàng đầu Hàn Quốc này. Phần lớn khách sạn được bao phủ một màu xanh của cây cối, đem lại một không khí trong lành cho toàn resort. Đặc biệt, những con đường mòn nhỏ rải đá len lỏi dưới những tán cây, hồ nước vào ao cá sẽ giúp du khách có những giây phút đi dạo thoải mái nhất.


Không chỉ là resort tốt và tuyệt vời nhất Hàn Quốc, The Silla Jeju còn nổi tiếng là khách sạn, khu nghỉ dưỡng cao cấp được đánh giá tốt và nhiều du khách lựa chọn có hồ bơi ngoài trời đẹp nhất Hàn Quốc. Đặc biệt, vào mỗi tối những bữa tiệc DJ sôi động sẽ được tổ chức tại hồ bơi sẽ mang lại cho du khách những khoảnh khắc khó quên. The Shilla Jeju còn có rất nhiều hồ bơi lớn nhỏ trong nhà, đáp ứng đầy đủ nhu cầu thư giãn và giải trí của du khách.

Ngoài ra, chuỗi nhà hàng truyền thống của khách sạn sẽ đem đến cho du khách những món ăn ngon đặc trưng nổi tiếng của đảo Jeju và Hàn Quốc; còn chuỗi nhà hàng hiện đại thì luôn sẵn sàng phục vụ các món Á – Âu hấp dẫn. Du khách cũng có thể sử dụng dịch vụ phòng để thưởng thức bữa ăn ngay trong phòng của mình. Bên cạnh đó, các dịch vụ tiện ích như spa, sauna, làm đẹp, phòng tập gym, sân golf, sân tennis, bể tắm khoáng nóng, sân chơi trẻ em, khu trekking thu nhỏ,….đề sẽ khiến du khách hài lòng. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp dịch tham quan đảo bằng xe điện miễn phí.

3.Khách sạn Grand Hyatt Seoul
Giá phòng thấp nhất đã được ưu đãi: 5.878.000 VND (263 USD).

Vị trí khách sạn:



Grand Hyatt Seoul nằm trong khuôn viên khu bảo tồn thiên nhiên núi Namsan, cách ga Seoul và khu Myeongdong khoảng 10 phút đi xe, khu Inteawon khoảng 12 phút đi b, trung tâm mua sắm COEX và khu tài chính Yeouido khoảng 25 phút lái xe và sân bay Quốc tế Incheon cách khách sạn 1 giờ lái xe.

Tiện nghi khách sạn:


Bên cạnh 601 phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi, sang trong, cao cấp và tầm view tuyệt đẹp,…khách sạn đẳng cấp, sang trọng được đánh giá cao và nhiều khách du lịch lựa chọn khi du lịch Hàn Quốc này còn gây ấn tượng bởi quang cảnh thiên nhiên hùng vĩ, không gian xanh thiết kế độc đáo với vườn cảnh, hồ và thác nước nhỏ. Đặc biệt, hồ bơi chính của khách sạn rất đẹp và rộng lớn, từ đây du khách có thể phóng tầm mắt bao trọn trung tâm Seoul, công viên và tháp Namsan.

Ngoài hồ bơi, khách sạn Grand Hyatt Seoul còn mang đến cho du khách một hệ thống nghỉ dưỡng, mua sắm và vui chơi giải trí hoàng tráng và hiện đại với 3 sân tennis, 2 sân bóng quần, trung tâm thể dục và các phòng xông hơi khô, phòng trượt băng trong nhà, khu mua sắm mái vòm và hàng chục hồ bơi trong nhà….


Chuỗi nhà hàng truyền thống, nhà hàng Á – Âu, quán cafe, quầy bar,…của khách sạn đẹp, dịch vụ chất lượng tuyệt vời được đánh giá tốt nên ở khi du lịch Seoul này luôn sẵn sàng phục vụ du khách những loại đồ uống, món ăn ngon đặc trưng nổi tiếng của Hàn Quốc và các nước trên thế giới. Đặc biệt, vào mỗi buổi tối, khoảng 6h30 một bữa tiệc buffett cạnh hồ bơi sẽ được tổ chức, du khách có thể thoải mái tham gia.

Grand Hyatt Seoul là một trong những khách sạn xa hoa, hạng sang nổi tiếng và hút khách nhất của Hàn Quốc. Bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng về bất cứ dịch vụ tiện ích nào trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

>>Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở HÀN QUỐC

1 nhận xét: