Thứ Sáu, 2 tháng 10, 2015

Danh sách khách sạn giá rẻ tại Thái Lan - Bangkok

Với một thành phố du lịch như Bangkok, hệ thống khách sạn luôn có nhiều lựa chọn cho nhiều giá cả khác nhau và du khách luôn có thể yên tâm về hệ thống, chất lượng phục vụ


Khách sạn Grand Hyatt Erawan

    Địa chỉ 494 Rajdamri Road, Bangkok, Thailand
    Giá mỗi phòng tại đây từ 217$


Đây là một khách sạn tiêu chuẩn 5 sao sang trọng nằm tại trung tâm Băng Cốc, với đầy đủ tiện nghi phục vụ cho du khách, nhất là đối với những người kinh doanh. Mỗi phòng tại khách sạn này có hầu hết các phương tiện hiện đại nhất, thậm chí còn có cả máy fax, máy chiếu LCD … Phục vụ cho nhu cầu của những doanh nhân.

Khách sạn Sheraton Grand Sukhumvit



    Địa chỉ 250 Sukhumvit Road, Klong Toey, Bangkok 10110 Thailand
    Giá mỗi phòng tại khách sạn này từ 204$


Được đánh giá là một trong những khách sạn tốt nhất tại Thái Lan, Sheraton Grand Sukhumvit làm quý khách hài lòng với những tiện nghi cao cấp nhất cùng với phong cách phục vụ rất ân cần chu đáo.

Khách sạn Twin Tower

    Địa chỉ 88 Rong Muang Road, Patumwan, Bangkok 10330 Thailand
    Giá mỗi phòng ở đây chỉ từ 52$


Nằm tại trung tâm Băng Cốc , khách sạn 4 sao Twin Tower phục vụ cho nhu cầu của hầu hết các loại khách đến đây, từ những người đi du lịch, gia đình, cho đến các doanh nhân… với nhiều các loại, cỡ phòng khác nhau. Ngoài những tiện nghi hiện đại, tại đây còn có các khu vui chơi và giải trí phục vụ quý khách.

Khách sạn Asia

    Địa chỉ 296 Phayathai Road, Bangkok 10400 Thailand
    Giá một phòng khoảng 57$


Nằm ở vị trí rất thuận lợi cho việc thăm quan và mua sắm tại Thái Lan, khách sạn 3 sao Asia là lựa chọn của khá nhiều du khách. Khá đầy đủ tiện nghi và các phương tiện giải trí cho du khách.

Best BangKok House hotel

    Địa chỉ 68/1-4 End of Soi 15, Petchburi Road, Pratunam Bangkok 10400 Thailand.
    Tiếu chuẩn 3 sao với giá chỉ từ 19$

Khách sạn Rambuttri Villiage

    Địa chỉ 95 Soi Rambuttri , Chakkapong Road, Banglamphu, Bangkok.
    Tiêu chuẩn 2 sao với giá từ 18$


Khách sạn Sawasdee Smile Inn

    Địa chỉ 35 Soi Rongmai, Chao Fa Rd, Phanakhorn, Bangkok 10200.
    Tiêu chuẩn 2 sao với giá từ 14$



Không kém Bangkok, Chiang Mai cũng có một hệ thống khách sạn với chất lượng mang tầm quốc tế, tuy nhiên tại Chiang Mai, du khách sẽ tìm được những khách sạn hoặc nhà trọ với giá rẻ hơn tại Bangkok

Khách sạn Four Seasons

    Địa chỉ Mae Rim, Samoeng Old Road, Chiang Mai 50180 Thailand
    Giá mỗi phòng tại đây từ 337$


Là một khách sạn và khu resort cao cấp, khach san 5 sao Four Seasons đưa du khách nghỉ ngơi tại đây vào một cảm giác hoàn toàn hoài nhập với thiên nhiên. Mặc dù vậy tại đây vẫn có đầy đủ những tiện nghi hiện đại nhất cùng với sự phục vụ chu đáo sẽ thoải mãn yêu cầu những ai khó tính nhất.

Khách sạn Rachamankha

    Địa chỉ 6 Rachamankha 9, Phra Singh, Muang, Chiang Mai 5020
    Giá mỗi phòng tại đây từ 139$

Một khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao nằm ở vị trí thuận tiện cho khách du lịch thăm quan và mua sắm tại thành phố Chiềng Mai. Khách sạn phục vụ rất tốt khách du lịch với những tiện nghi thoải mái nhất, cùng với những hướng dẫn cụ thể cho mọi người tìm hiểu về Chiềng Mai. Đến đây chắc chắn du khách sẽ không thất vọng về chất lượng cũng như thái độ phục vụ tận tình, niềm nở của nhân viên phục vụ.

Khách sạn Tonnam Homestay

    Địa chỉ 216 patan Road
    Giá mỗi phòng tại đây từ 54$


Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 15km, khách sạn Tonnam Homestay có lợi thế là phong cảnh tự nhiên xung quanh rất đẹp và trong lành. Với sự phục vụ tận tình của nhân viên, các tiện nghi khá đầy đủ, cùng với cảnh sắc xung quanh sẽ cho du khách cảm giác thật sự được nghỉ ngơi.


Khách sạn Chiangmai River House

    Địa chỉ 85 Fah Ham, Lanka Soi1, A.Muang.
    Giá phòng tại đây từ 12$


Khách sạn The Pub

    Địa chỉ 189 Huay Kaew Road, Chiangmai.
    Giá phòng tại đây từ 15$

Khách sạn Oasis

    Địa chỉ 46 Rodfai Road Tambol Watgate, Chiangmai.
    Giá phòng tại đây từ 15$


Đến với Phuket, du khách có thể tìm được những khách sạn với giá khá cao như Pavilions nhưng cũng như những thành phố du lịch khác, du khách cũng sẽ dễ dàng tìm được những khách sạn trọ với giá rất bình dân

Khách sạn Pavilions

    Địa chỉ 31/6 Moo 6, Cherngtalay, Amphur
    Giá mỗi phòng tại đây từ 304$

Cùng tên gọi của một trong những khu mua sắm hàng đầu tại Kuala Kumpur, khách sạn tiêu chuẩn 4 sao với đầy đủ tiện nghi hiện đại, ngoài ra còn có các khu phục vụ cho nhu cầu vui chơi giải trí của khách và những hướng dẫn cụ thể cho du khách tham quan Phuket.

Khách sạn Aquamarine

    Địa chỉ 6 Karon road
    Giá phòng tại đây từ 94$


Đây là một tổ hợp của resort và villa với tiêu chuẩn 4 sao hiện đại nằm gần bờ biển Phuket cho du khách vừa nghỉ ngơi vừa ngắm nhìn vẻ đẹp của biển nơi đây. Ngoài ra những tiện nghi sang trọng sẽ làm hài lòng quý khách.

Khách sạn Baan Suan Villa 2

    Địa chỉ 19 Hasip Pee Road.
    Giá phòng tại đây từ 15$


Khách sạn Casa Jip

    Địa chỉ 207/10 Rath-U-Thit 200 Pee Road.
    Giá phòng tại đây từ 12$

Khách sạn Ramaz

    Địa chỉ Soi Nanai Road 74/8
    Giá phòng tại đây từ 15$

Thành phố Pattaya cũng sẽ không làm du khách thất vọng với Sheraton và những dãy khách sạn giá rẻ dành cho du khách du lịch tự túc

Khách sạn Sheraton Pattaya

    Địa chỉ 437 Phra Tamnak Road Pattaya
    Giá phòng tại đây từ 181$


Nổi tiếng với hệ thống những nhà hàng khách sạn hàng đầu thế giới, Sheraton đã không ngoại lệ khi tìm đến thành phố du lịch Thái Lan. Đây là một khách sạn thiết kế gần với resort, với những hạng mục gần biển tạo không khí mát mẻ trong lành. Với tiêu chuẩn 5 sao, những tiện nghi hiện đại nhất, và sự phục vụ chu đáo thì bất cứ ai đến đây cũng có cảm giác hài lòng.

Khách sạn Vista

    Địa chỉ 196 Pattaya Soi 4 Banglamung
    Giá mỗi phòng tại đây từ 90$



Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: