Thứ Hai, 26 tháng 10, 2015

Top 5 khách sạn 5 sao ở Hồng Kông cao cấp thu hút giới doanh nhân

Hồng Kông được biết đến nhiều là một trong số những “Con Rồng Châu Á”, thành phố hiện đại được pha trộn độc đáo giữa châu Âu và châu Á. Không chỉ nổi tiếng với nền kinh tế phát triển vượt bậc trong khu vực, Hồng Kông còn hấp dẫn bởi những điểm tham quan nổi tiếng thu hút nhiều du khách trên thế giới.

The Landmark Mandarin Oriental Hong Kong
    Địa chỉ: 15 Queen’s Road Central, Trung tâm Hồng Kông, Hong Kong
    Giá phòng từ 787,02 USD

The Landmark Mandarin Oriental Hong Kong là khách sạn 5 sao cao cấp ở Hồng Kông, thích hợp với du lịch nghỉ dưỡng cho cả gia đình. Nằm trong khu vực vui chơi, giải trí của thành phố, có vị trí thuận lợi cách Ga MTR Trung tâm 0,2km khoảng 3 phút đi bộ, sân bay Quốc Tế Hong Kong 23,8km, Lan Quế Phường 0,2km, Thang cuốn bộ hành Mid-Levels Escalators 0,5km, Công viên Hồng Kông 0,5km.

Từ khách sạn 5 sao có tầm nhìn đẹp ở Hồng Kông này, du khách dễ dàng tiếp cận với những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố và khám phá nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh.

Được đánh giá là một trong những khach san 5 sao ở Hồng Kông có chất lượng tốt, The Landmark Mandarin Oriental Hong Kong. Bao gồm 113 khu phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại và sang trọng như: Áo choàng tắm và dép đi trong nhà, cùng khu tiếp khách và dụng cụ pha cà phê. MP3 dock và dịch vụ phòng 24 giờ, TV LCD với đầu đĩa DVD.

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp những dịch vụ tiện ích tuyệt vời mang đến cho du khách một kì nghỉ thoải mái và thư giãn không nơi nào sánh được. Khu spa với đầy đủ các liệu pháp, nhà hàng và hồ bơi trong nhà, phòng tập thể dục, phòng xông hơi, spa. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có câu lạc bộ sức khỏe, quầy bar/khu lounge và quầy bar bên hồ bơi. Nghỉ dưỡng tại The Landmark Mandarin Oriental Hong Kong du khách sẽ được tận hưởng những giây phút tuyệt vời, không gì sánh bằng cho chuyến đi của mình.

Four Seasons Hotel Hong Kong

    Địa chỉ: 8 Finance Street, Trung tâm Hồng Kông, Hong Kong
    Giá phòng từ 722,52 USD

Nghỉ dưỡng tại Four Seasons Hotel Hong Kong, một trong những khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hồng Kông du khách sẽ có một kì nghỉ đáng nhớ tại thiên đường nghỉ dưỡng này. Khách sạn 5 sao này rất gần Trung tâm Tài chính Quốc tế, Bến phà Hồng Kông – Macau, Bến phà Central Ferry và Trung tâm Giải trí Soho, dễ dàng di chuyển tới những điểm đến hấp dẫn trong thành phố như: Spa Bốn Mùa, Hội sản xuất Hong Kong Trung Hoa, Khu căn hộ Lao động Hong Kong.
Khách sạn 5 sao nổi tiếng ở Hồng Kông


Ngoài ra, khách sạn 5 sao hiện đại, tiện nghi và chất lượng ở Hồng Kông này còn cung cấp những dịch vụ cao cấp, giải trí, spa như: Massage, trị liệu toàn thân và chăm sóc da mặt, bao gồm 2 hồ bơi ngoài trời, phòng tắm hơi và phòng xông hơi. Các dịch vụ, tiện ích khác bao gồm truy cập Internet không dây miễn phí, dịch vụ tư vấn/hỗ trợ khách và trông trẻ/giữ trẻ (phụ phí).

Dù bạn tới Hồng Kông để nghỉ dưỡng, du lịch hay công tác, Four Seasons Hotel Hong Kong luôn là sự lựa chọn hoàn hảo và lý tưởng dành cho bạn.

The Upper House

    Địa chỉ: Pacific Place, 88 Queensway, Admiralty, Trung tâm Hồng Kông, Hong Kong
    Giá phòng từ 647,43 USD


The Upper House có vị trí giao thông khá thuận lợi, dễ dàng tiếp cận với những điểm đến hàng đầu của thành phố, du khách thuận tiện trong việc di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng. Từ khách sạn 5 sao gần điểm du lịch ở Hồng Kông này nằm khá gần Tòa nhà Ngân hàng Trung Hoa và Xe điện Đỉnh Victoria, cách Ga MTR Bộ hải quân 0,2km, sân bay Quốc tế Hồng Kông 24,6km, Khu phức hợp mua sắm Pacific Place 0,2km, Trung tâm Hội nghị và triển lãm Hồng Kông 0,9km, Lan Quế Phường 1km.


Là một trong những khách sạn 5 sao tốt ở Hồng Kông, The Upper House bao gồm 117 phòng được trang nội thất sang trọng, trang nhã và êm ái, điều hòa, tủ lạnh, TV plasma, giường nệm Select Comfort đi cùng bộ trải giường bằng vải Frette của Ý, tất cả các phòng đều được trang bị sofa giường. Cùng những tiện ích dịch vụ tốt như: Truy cập Internet không dây miễn phí ngay tại phòng, có phòng tắm riêng và buồng tắm vòi sen riêng, máy sấy tóc…

Bên cạnh đó, khách sạn 5 sao có dịch vụ tốt ở Hồng Kông này còn cung cấp những dịch vụ thư giãn, giải trí như trung tâm thể dục, giữ trẻ/trông trẻ, khu mua sắm trong khuôn viên và dịch vụ hỗ trợ tour/vé du lịch. Với những ngày nghỉ dưỡng tại The Upper House tận hưởng những tiện ích tuyệt vời không nơi nào sánh bằng, chắc chắn du khách sẽ có một kì nghỉ đáng nhớ khi tới Hồng Kông.

Mandarin Oriental Hong Kong

    Địa chỉ: 5 Connaught Road, Central, Trung tâm Hồng Kông, Hong Kong
    Giá thấp nhất 490,28 USD


Nên thuê khách sạn 5 sao nào khi du lịch Hồng Kông? Mandarin Oriental Hong Kong là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn cho dù là nghỉ dưỡng hay công tác tại Hồng Kông. Khách sạn tọa lạc ngay giữa trung tâm của Central, khu mua sắm và kinh doanh trọng điểm. Từ khách sạn du khách thuận tiện trong việc di chuyển tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của thành phố như Lãnh sự quán Lesotho, Quảng trường tượng Hoàng Hậu, Tòa nhà Di Hòa, cách sân bay 40 phút lái xe.


Khu vực này rất tuyệt để mua sắm, có những thương hiệu nổi tiếng gần đó: Rolex, Apple, Cartier, Gucci, Prad. Mandarin Oriental Hong Kong còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho du khách thích giải trí về đêm, mua sắm thương hiệu cao cấp và ngắm cảnh.

Là khách sạn 5 sao sang trọng và có giá tốt ở Hồng Kông, Mandarin Oriental Hong Kong luôn chú trọng đầu tư những cơ sở vật chất và tiện nghi tốt nhất nhằm mang lại cho du khách những khoảnh khắc đáng nhớ khi nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao này. Tất cả các phòng của khách sạn đều được thiết kế rộng rãi, thoáng mát và trang nhã, có cửa sổ kính từ trần đến sàn trong suốt, với tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và bến cảng. Tiện nghi trong phòng được trang bị hiện đại như: Ổ cắm cho IPod, TV màn hình phẳng và minibar. Trong khách sạn còn có 2 quầy bar và cửa hàng bánh ngọt, phục vụ hải sản tươi sống và các món ăn truyền thống, món ăn phương Tây.

1 nhận xét: