Thứ Năm, 8 tháng 10, 2015

Một số bí quyết đặt phòng khách sạn ở Philippines giá rẻ

Đặt phòng khách sạn ở Philippines giá rẻ là mong muốn của rất nhiều du khách khi muốn đi du lịch tới đảo quốc xinh đẹp này.Tuy nhiên để đặt phòng khách sạn giá rẻ Philippines nhất thì không phải ai cũng biết được. Dưới đây là một số bí quyết đặt phong 2k

Xác định nhu cầu


Trước khi lên kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Philippines bạn cần phải xác định được địa điểm du lịch ở Philippines mà bạn muốn đến để có kế hoạch tìm những khách sạn gần với khu vực mà bạn muốn đến. Sau đó, hãy lên kế hoạch tài chính cho chuyến du lịch Philippines của bạn một cách chi tiết. Tùy thuộc vào nhu cầu của bạn thân mà bạn có thể lựa chọn những khách sạn phù hợp với túi tiền của mình.Việc  xác định rõ nhu cầu giúp bạn tránh việc bị thả vào giữa một mê trận thông tin và đôi khi sẽ lâm vào cảnh chọn bừa đấy.

Cập nhật thông tin khuyến mãi thường xuyên

 
Theo kinh nghiệm du lịch Philippines du khách nên tham khảo trên các website của khách sạn ở Philippines để dễ tìm hiểu thông tin và đặt được giá rẻ. Nếu không thể tìm được website của khách sạn, bạn cũng có thể đặt qua những trang trung gian. Nếu gặp đúng thời điểm, bạn có thể đặt phòng tại một khách sạn nổi tiếng ở Philippines với giá giảm đến một nửa hay được tặng kèm nhiều dịch vụ khi book phòng như phiếu mát xa, ăn tại nhà hàng miễn phí...

Nên đặt phòng khách sạn khu vực nào?

Bạn cần xác định được địa điểm mà mình muốn đến khi đi du lịch Philippines để có kế hoạch đặt phòng khách sạn ở Philippines sao cho thuận tiện trong việc di chuyển đến địa điểm làm việc, hoặc các điểm du lịch ở N Philippines. Ở Philippines có nhiều địa điểm thăm quan du lịch hấp dẫn như các công trình kiến trúc ấn tượng cùng với hệ thống trung tâm mua sắm sầm uất và hiện đại. Bạn cần lựa chọn đặt phòng khách sạn Philippines gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Philippines mà mình muốn đến.

Lựa chọn khách sạn phù hợp


Tất nhiên khi bắt đầu một chuyến hành trình đi du lịch Philippines ai cũng muốn tiết kiệm kể cả bạn rủng rỉnh về tiền bạc hay hơi eo hẹp một tý. Tuy nhiên theo đa số thì những đối tượng khách này thường dat phong khach san gia re ở Philippines từ 1, 2 sao hoặc nhà nghỉ ở đây.

Chọn một khách sạn, nhà nghỉ ở xa trung tâm thành phố một chút nhưng vẫn đảm bảo ở đó có hệ thống phương tiện giao thông công cộng để phục vụ việc di chuyển của bạn. Chắc chắn rằng khi đặt phòng khách sạn tại Philippines khu vực này giá sẽ rẻ hơn rất nhiều so với bạn chọn khách sạn ở khu trung tâm.

Đi du lịch vào mùa thấp điểm

Mùa này thì bạn có rất nhiều lựa chọn và các khách sạn ở Philippines giảm giá liên tục nên bạn có thể ở khách sạn ở Philippines với giá thấp hơn so với mùa cao điểm. Bạn sẽ phải trả chi phí gấp đôi khi đặt phòng khách sạn ở Philippines vào mùa cao điểm, hoặc thậm chí bạn khó có thể tìm cho mình một căn phòng khách sạn ưng ý vào những dịp cao điểm này nếu không có sự chuẩn bị trước.

Đặt phòng khách sạn sớm nhất có thể



Đặt phòng sớm vào những ngày Lễ Tết chắc chắn bạn sẽ có phòng, giá chắc chắn cũng sẽ mềm hơn do khách sạn chưa biết lượng khách thế nào nên vẫn để giá tham khảo. Vì thế bạn nên có kế hoạch đặt phòng khách sạn tại Philippines trước 1 tháng để có thể đặt được phòng khach san giá rẻ cho chuyến du lịch của bạn thêm tiết kiệm.

Đặt phòng bằng cách nào để có giá rẻ nhất?

Đặt trực tiếp tại khách sạn: Nếu đi tự túc bạn có thể đến tận khách sạn đặt phòng trực tiếp, tuy nhiên nếu bạn nên lưu ý khi đặt phòng trực tiếp tại khách sạn Philippines du khách thường phải chịu giá phòng cao hơn so với việc đặt phòng thông qua các bên đặt phòng trung gian.

 Bạn biết rằng đối với một công ty làm dịch vụ thường đặt phòng cho khách của mình với số lượng khá lớn và đều đặn. Do đó, các khách sạn thường có những ưu đãi về giá đối các công ty dịch vụ này. Bên cạnh đó, các công ty du lịch thường thanh toán tiền sau do đó công ty luôn đánh giá được việc chất lượng phục vụ của khách sạn có đáp ứng được những mong muốn của du khách khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

1 nhận xét: