Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Một số khách sạn dưới 100 USD hiện đại gần trung tâm Sài Gòn

Những khách sạn dưới 100 USD/đêm gần trung tâm, đi lại thuận tiện được du khách nước ngoài yêu thích nhất ở Sài Gòn hầu như đầu tập trung ở quận 1, quanh trung tâm thành phố.

Không chỉ thuận tiện cho việc đi lại, tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng của TP.Hồ Chí Minh, những khách sạn tiện nghi, giá tốt nên ở khi du lịch Sài Gòn này còn được đánh giá là có phòng đẹp, sạch sẽ, tiện nghi hiện đại; thái độ phục vụ tốt; chất lượng dịch dụ hoàn hảo; giá cả phù hợp….

Hotel Continental Saigon

    Điểm đánh giá: 8.0/1800 nhận xét.
    Số sao: 4 sao.
    Giá phòng thấp nhất: 76 USD/đêm.
    Địa chỉ: 132-134 Đồng Khởi, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.


Mang kiến trúc thanh lịch, lãng mạn và xa hoa của Pháp, khách sạn Continental Saigon là một trong những khách sạn 4 sao cao cấp, nổi tiếng gần trung tâm có giá dưới 100 USD/đêm được yêu thích nhất Sài Gòn.

Trong thời gian lưu trú tại khách sạn, du khách sẽ được tận hưởng và trải nghiệm những dịch vụ tiện ích như phòng tắm hơi, phòng tập gym, spa, sauna,…ở tại những căn phòng rộng rãi, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi hiện đại; thưởng thức những món ăn ngon đặc trưng Nam Bộ, cũng như các món Á – Âu tại chuỗi nhà hàng, sky bar đẹp mắt và độc đáo của khách sạn.

Khách sạn Alagon Hoàng Hải Long

    Điểm đánh giá: 8.0/2099 nhận xét.
    Số sao: 3,5 sao.
    Giá phòng thấp nhất: Từ 89 USD/đêm. Hiện nay đang giảm giá còn 38 USD/đêm.
    Địa chỉ: 52B-62-64 Phạm Hồng Thái, Phường Bến Thành, TP.Hồ Chí Minh


Khách sạn Alagon Hoàng Hải Long tọa lạc ngay trung tâm thành phố, từ đây du khách có thể đi bộ đến những địa điểm tham quan, mua sắm và ăn uống nổi tiếng của TP.Hồ Chí Minh như Zen Plaza, chợ Bến Thành, Vườn Tao Đàn, Dinh Độc Lập, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng chứng tích chiến tranh…Đặc biệt, du khách có thể ở 3 người/phòng và được miễn phí buffett sáng hằng ngày.

Ngoài ra, khach san gần trung tâm, đi lại thuận tiện, chất lượng, tiện nghi và giá tốt nên ở khi du lịch TP.Hồ Chí Minh này còn được yêu thích và đánh giá cao bởi thái độ phục vụ của nhân viên, đồ ăn ngon và đa dạng, thiết kế đẹp, tinh tế và phòng nghỉ sạch sẽ, rộng rãi, các dịch vụ spa và làm đẹp cao cấp….

Khách sạn Elios

    Điểm đánh giá: 8.0/693 nhận xét.
    Số sao: 3 sao.
    Giá phòng thấp nhất: 54 USD/đêm.
    Địa chỉ: 233 Phạm Ngũ Lão, Quận 1,TP.Hồ Chí Minh.

dat phong gia re

Những điểm khiến Elios là một trong những khách sạn dưới 100 USD/đêm được đánh giá tốt và ưa chuộng ở Sài Gòn chính là lối kiến trúc cổ điển pha chút hiện đại độc đáo; tất cả 81 phòng nghỉ tiện nghi hiện đại đều có hướng nhìn ra công viên 23/9, nơi luôn có những hoạt động văn hóa đặc sắc được tổ chức; và sky bar trên sân thượng của khách sạn, khi ngồi ăn hoặc uống cafe ở đây du khách có thể bao quát được cả trung tâm Sài Gòn trong tầm mắt.

Khách sạn Hong Vina Luxury Hotel

    Điểm đánh giá: 8.2/27 nhận xét.
    Số sao: 2,5 sao.
    Giá phòng thấp nhất: 53 USD/đêm. Hiện đang khuyến mãi còn 33 USD/đêm.
    Địa chỉ: 145 Đường Ký Con, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.


Đây là một trong những khách sạn giá dưới 100 USD/đêm gần trung tâm được du khách nước ngoài yêu thích và đánh giá cao nhất ở TP.Hồ Chí Minh. Không chỉ gần những địa điểm du lịch nổi tiếng Sài Gòn, khách sạn Hong Vina Luxury còn miễn phí bữa sáng buffett cho du khách (đồ ăn của khách sạn được đánh giá là ngon và rất phong phú, đa dạng); phòng nghỉ rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi hiện đại và được thiết kế, bài trí rất độc đáo, bắt mắt, một số phòng có cửa sổ lớn sát đất giúp du khách có thể ngắm nhìn quang cảnh thành phố ngay trong phòng mình; sky bar xinh xắn, dễ thương; nhân viên chiều khách….

Khách sạn Signature Saigon

    Điểm đánh giá: 8.3/802 nhận xét.
    Số sao: 3 sao.
    Giá phòng thấp nhất: 92 USD/đêm. Hiện đang giảm giá còn 47 USD/đêm.
    Địa chỉ: 65-67-69 Nguyễn Thái Bình, Quận 01, TP.Hồ Chí Minh.


Khách sạn tốt, chất lượng, tiện nghi và thuận tiện đi lại giá dưới 100 USD nên ở khi du lịch Sài Gòn này có tất cả 18 phòng nghỉ tuy không rộng nhưng rất mới, sạch đẹp, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi hiện đại và view toàn cảnh thành phố rất đẹp. Đặc biệt, từ khách sạn bạn có thể đi bộ đến chợ Bến Thành, Dinh Thống Nhất, Bảo tàng Mỹ thuật…Đối diện có trạm xe Hoa Mai đi Vũng Tàu, rất thuận tiện cho những du khách muốn du lịch Vũng Tàu sau khi rời khỏi Sài Gòn.

Silverland Boutique Hotel

    Điểm đánh giá: 8.1/904 nhận xét.
    Số sao: 2,5 sao.
    Giá phòng thấp nhất: 31 USD/đêm.
    Địa chỉ: 65 Hồ Tùng Mậu, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh.


Không chỉ đối diện với tòa nhà Bitexco, tòa nhà cao nhất Sài Gòn; thuận tiện di chuyển đến chợ Bến Thành, Nhà thờ Đức Bà, phố đi bộ Nguyễn Huệ và một số điểm ăn uống, giá trí khác ở Sài gòn,…khách sạn Silverland Boutique Hotel còn thường xuyên tổ chức tour du lịch đến Địa đạo Củ Chi, miền Tây và Đồng bằng sông Cửu Long trong ngày.

Phòng nghỉ ở đây tuy hơi nhỏ nhưng được thiết kế và bài trí rất sang trọng, ấm cúng, sạch đẹp và tiện nghi đầy đủ, một số có view rất đẹp ra tòa nhà Bitexco. Chất lượng dịch vụ và thái độ nhân viên được đánh giá rất cao; đồ ăn sáng không phong phú nhưng ngon, chủ yếu là đặc sản Nam Bộ…So với giá tiền thì đây là một khách sạn tốt và đáng để ở khi du lịch TP.Hồ Chí Minh.

1 nhận xét: