Thứ Sáu, 15 tháng 1, 2016

Một số lưu ý cần biết để tránh tình trạng mất hành lý tại khách sạn Đà Nẵng

Việc bảo quản đồ dùng cá nhân là điều cần thiết trong bất cứ chuyến du lịch nào. Nếu trong trường hợp lỡ mất hành lý, đồ dùng ngay tại khách sạn Đà Nẵng mà bạn đang lưu trú, thì hãy thật bình tĩnh để xử lý tình huống.

Rất nhiều du khách thường nghĩ khách sạn sẽ là nơi chịu trách nhiệm cho việc mất hành lý. Tuy nhiên việc bồi thường chỉ có giới hạn và không phải trong bất kỳ trường hợp nào, khách sạn cũng phải đền bù. Nếu trường hợp khách sạn làm mất túi khi bạn đã ký gửi, họ sẽ phải bồi thường. Nhưng nếu đó là sơ suất của bạn, điều duy nhất bạn nên làm lúc này là gọi cho các hãng bảo hiểm du lịch mình đã mua để được giúp đỡ.

Hiểu rõ quy định tại khách sạn Đà Nẵng


Một điều mà rất nhiều du khách bỏ qua khi thuê khách sạn đó là tìm hiểu về những quy định đặt phòng, trả phòng hay các chính sách bảo quản hành lý, bảo mật...Trước khi thuê một phòng khách sạn, bạn cần tìm hiểu về các quyền lợi của mình. Nếu gặp vấn đề không may, ảnh hưởng nghiêm trọng tới quyền lợi của bạn khi đi du lịch, hãy làm việc với một luật sư địa phương để bạn có thể bảo vệ mình.

Đồ dùng an ninh trong phòng


Khi bạn thuê phòng khách sạn gần sân bay Đà Nẵng hay khách sạn ven biển Đà Nẵng, nhân viên khách sạn sẽ có trách nhiệm cung cấp cho bạn những đồ dùng an ninh như khóa phòng, cửa sổ được chốt/ khóa cẩn thận... và không gian an toàn. Họ cũng có nghĩa vụ thông báo cho bạn biết những mối nguy hiểm bên ngoài khách sạn và hướng dẫn an toàn trong mọi tình huống. Nếu khach san nằm trong khu vực có tỷ lệ tội phạm cao, lễ tân phải có trách nhiệm gọi hoặc giới thiệu taxi cho khách để họ có thể đi ăn tối dù khoảng cách từ khách sạn đến nhà hàng có thể đi bộ.

Lưu ý két sắt trong khách sạn


Tại một số khách sạn Đà Nẵng hay resort thường có một két sắt mini để trong tủ quần áo. Việc tồn tại chiếc két sắt này gồm hai lý do. Thứ nhất, nó giúp du khách bảo quản những thứ có giá trị như hộ chiếu, chứng minh nhân dân, tiền bạc, đồ trang sức, điện thoại, máy ảnh đắt tiền... Thứ hai, nó nhằm hạn chế trách nhiệm pháp lý của khách sạn nếu xảy ra việc mất cắp trong phòng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét