Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Top 4 khách sạn 3 sao ở Nha Trang gần biển giá tốt

Bạn đang băn khoăn không biết chọn khách sạn nào ở Nha Trang gần biển, thuận tiện đi lại và có chất lượng tốt cho chuyến du lịch Nha Trang sắp tới của mình. Vậy hãy cùng dulich9.com, tham khảo một số khách sạn 3 sao ở Nha Trang gần biển, có tầm nhìn đẹp và được ưa chuộng dưới đây nhé.

1.Mihaco Luxury Apartment
    60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
    Giá thấp nhất 92,95 USD



Mihaco Luxury Apartment tọa lạc tại số 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Được đánh giá là một trong những khách sạn 3 sao ở Nha Trang gần biển được nhiều du khách yêu thích và lựa chọn khi đi du lịch hoặc công tác.

Mihaco Luxury Apartment có vị trí giao thông thuận lợi, thích hợp với ngắm cảnh, bãi biển hoặc nhà hàng. Cách ga xe lửa Nha Trang 1,9km, khoảng cách đến sân bay Quốc Tế Cam Ranh 26,6km và rất gần với những điểm đến được yêu thích trong khu vực như: Bảo tàng Hải Dương Học, nhà hàng bia tươi Louisiane, nhà hàng Lạc Cảnh. Các trung tâm thành phố 0,3km, du khách dễ dàng di chuyển tới những điểm tham quan nổi tiếng của thành phố.

2.An Du Nha Trang Beach Apartment
    Mường Thanh Nha Trang Centre, 60 Trần Phú, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
    Giá thấp nhất 51,81 USD



An Du Nha Trang Beach Apartment là khách sạn có giá tốt gần biển ở Nha Trang, luôn cung cấp những dịch vụ hoàn hảo nhất để làm hài lòng du khách, ngay cả những vị khách khó tính nhất. Khách sạn cung cấp những tính năng hàng đầu như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng, nhà hàng.

Hệ thống phòng ốc của khách sạn 3 sao ở Nha Trang đường Trần Phú này, được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Khăn tắm, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, bàn, quầy thức ăn nhẹ. Bên cạnh đó khách sạn còn cung cấp những dịch vụ như vui chơi giải trí, đảm bảo cho du khách có những giây phút thú vị nhất khi nghỉ dưỡng tại đây. An Du Nha Trang Beach Apartment xứng đáng là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát của bạn.

3.Luxury Beach Apartments
    Địa chỉ: Mường Thanh Nha Trang Centre, 60, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
    Giá thấp nhất 50,00 USD



Luxury Beach Apartments tọa lạc tại 60, Đường biển Trần Phú, Nha Trang. Khách sạn 3 sao ở Nha Trang có vị trí đẹp, nằm trên Đường biển Trần Phú, mang lại nhiều lợi thế như bãi biển, ngắm cảnh hay nhà hàng ở trung tâm thành phố Nha Trang.

Luxury Beach Apartments được đánh giá là khach san chất lượng tốt ở Nha Trang, với 15 phòng đẹp được trang bị đầy đủ tiện nghi như: Khăn tắm, nước uống chào đón miễn phí, truy cập internet không dây (miễn phí), máy lạnh, bàn. phòng thể dục, hồ bơi ngoài trời, spa, massage. Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp những thiết bị hàng đầu như: Miễn phí Wi-fi tất cả các phòng, an ninh 24 giờ, Wi-Fi ở khu vực công cộng, bãi đỗ xe, phục vụ phòng để khách có thể tận hưởng thoải mái khi ở khách sạn. Luxury Beach Apartments là điểm dừng chân lý tưởng của bạn ở một khách sạn 3 sao có dịch vụ tốt tại Nha Trang.

4.Khách sạn Viễn Đông Nha Trang
    Địa chỉ: 01 Trần Hưng Đạo, Đường biển Trần Phú, Nha Trang
    Giá thấp nhất 48,26 USD


Khách sạn Viễn Đông Nha Trang tọa lạc tại Đường biển Trần Phú, Nha Trang, mang lại nhiều lợi thế, dễ dàng di chuyển tới bãi biển và thuận tiện trong việc di chuyển tới những địa điểm tham quan được yêu thích trong khu vực.

Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một khách sạn 3 sao giá rẻ và gần biển ở Nha Trang, thì khách sạn Viễn Đông là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn. Với 95 phòng đều được trang bị tiện nghi sang trọng tất cả các phòng đều có tivi, bàn, vòi hoa sen và bồn tắm riêng biệt. Ngoài ra, còn có các thiết bị cho cuộc họp, dịch vụ giặt là/giặt khô, dịch vụ phòng 24 giờ, cửa hàng bán đồ lưu niệm tại khách sạn.

Bên cạnh đó, khách sạn còn cung cấp sân tennis, sân vườn giúp du khách có những giờ nghỉ thư giãn nhất. Dù bạn đi công tác hay du lich, thì khách sạn Viễn Đông Nha Trang là điểm đến lý tưởng dành cho bạn, để tận hưởng kì nghỉ tuyệt vời nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét