Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Top 5 khách sạn Đà Lạt giá rẻ bạn nên chọn vào dịp Tết

Xuân về, Đà Lạt bỗng rộn lên với đủ sắc màu vì nhiều loại hoa đua nhau khoe sắc khắp triền đồi. Cộng với nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn, cảnh quan thiên nhiên đẹp cùng khí hậu quanh năm mát mẻ nên Đà Lạt được nhiều du khách chọn làm điểm đến cho dịp Tết.

1.Nhà Nghỉ Minh Huyền Đà Lạt



Nhà nghỉ Minh Huyền là một trong số những nhà nghỉ giá rẻ tại thành phố Đà Lạt, nằm tại 57 Trần Nhật Duật, cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 3km. Từ nhà nghỉ các bạn có thể dễ dàng tiếp cận, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố.

Nhà Nghỉ Minh Huyền Đà Lạt có tổng cộng 12 phòng được thiết kế đơn giản, ấm cúng, có cửa sổ thoáng mát. Tuy là một nhà nghỉ bình dân nhưng tất cả các phòng đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng tắm riêng vòi sen & hệ thống nước nóng lạnh đầy đủ sẽ mang đến cho du khách kỳ nghỉ thật sự thoải mái với giá cả hợp lý.

2.Biệt Thự Hoa Trà Đà Lạt
Biệt Thự Hoa Trà Đà Lạt tọa lạc tại số 45 đường Yersin, gần trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt, cách hồ Xuân Hương 5 phút lái xe và cách chợ Đà Lạt khoảng 10 phút lái xe. Không quá gần, cũng không xa trung tâm thành phố, từ Biệt thự Hoa Trà, bạn có thể dễ dàng cảm nhận được sự tĩnh lặng vốn có của Đà Lạt nhưng cũng không mất quá nhiều thời gian để có thể tham quan, khám phá trung tâm thành phố.


Biệt Thự Hoa Trà được xây dựng theo lối kiến trúc mới, gồm 9 phòng được thiết kế theo phong cách thanh nhã và nhẹ nhàng, tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát và được trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản trong phòng. Với giá cả hợp lý và không gian yên tĩnh, biệt thự Hoa Trà thích hợp cho gia đình hoặc nhóm bạn thích không gian yên tĩnh.

3.Khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt


Nằm tọa lạc nép mình trên con đường Nguyễn Văn Trỗi ngay khu vực trung tâm của thành phố Đà Lạt, chỉ cách chợ Đà Lạt và hồ Xuân Hương khoảng 10 – 15 phút đi bộ, khách sạn Cẩm Tú Cầu Đà Lạt gồm 15 phòng được thiết kế đơn giản và trang bị đầy đủ tiện nghi cơ bản, phòng sạch sẽ, thoáng mát sẽ đem lại cho quý khách sự thư giãn thoải mái trong kỳ nghỉ của mình.

Tất cả các phòng tại khach san đều được trang bị đầy đủ tiện nghi như ti vi, truyền hình cáp, tủ quần áo, giường nệm êm ái, phòng tắm riêng với hệ thống máy nước nóng và các trang thiết bị vệ sinh hiện đại… sẽ mang đến cho du khách cảm giác thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

4.Khách sạn Tâm Dung 1 Đà Lạt
Khách sạn Tâm Dung 1 tọa lạc ngay trung tâm thành phố, cách chợ Đà Lạt 5-7 phút đi bộ bao gồm hai khu: Khu cũ xây dựng năm 2006 và mới được nâng cấp, sửa chữa vào tháng 4/2014 (sơn sửa, thay ga, thay rèm trong phòng).

Khu mới đưa vào hoạt động tháng 4/2014, phòng thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, ấm cúng đảm bảo du khách sẽ cảm thấy hài lòng khi nghỉ ngơi tại đây. Đa số số lượng phòng của khách sạn đều nằm ở khu mới gồm, được trang bị đầy đủ nội thất và các tiện nghi theo tiêu chuẩn 2 sao nhằm mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng như đang ở trong chính ngôi nhà của mình.

5.Khách sạn Thanh Thảo Đà Lạt


Khách sạn Thanh Thảo nằm ở vị trí trung tâm thành phố, từ khách sạn bạn chỉ mất vài phút đi bộ là có thể đến được hồ Xuân Hương hay chợ Đà Lạt.

Khách sạn Thanh Thảo Đà Lạt gồm có tổng cộng 26 phòng với nhiều loại phòng khác nhau, tất cả các phòng được thiết kế độc đáo, không gian ấm cúng, trang thiết đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, trong khuôn viên khách sạn còn có nhà hàng với thực đơn phong phú, đa dạng, giá cả hợp lý.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét