Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Phương án dự phòng khi hết phòng khách sạn Đà Nẵng dịp lễ Tết

Vào dịp tết nguyên đán, hầu hết các khách sạn Đà Nẵng sẽ rơi vào tình trạng quá tải, hết phòng. Vì vậy bạn cần có kế hoạch, tính toán kỹ lưỡng để đối phó với tình trạng trên. Dưới đây là một số cách ứng phó bạn có thể tham khảo cho chuyến du lịch của mình.

Du khách khi đến du lịch Đà Nẵng thường đặt phòng nghỉ ở các khách sạn ven biển Đà Nẵng, ven sông Hàn hãy các resort ở bán đảo Sơn Trà. Vì thế, nếu bạn chưa đặt phòng nghỉ trước, bạn khó lòng mà tìm được một phòng còn trống ở khu vực này.


Tuy nhiên, tất cả điều có hướng giải quyết, bạn có thể tìm được những phòng ưng ý tại các khách sạn gần sân bay Đà Nẵng hay các nhà nghỉ bình dân trên đường Lê Duẩn, Bạch Đằng, Nguyễn Chí Thanh hay Hoàng Văn Thụ...Đây là khu vực trong trung tâm thành phố nên bạn sẽ dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch cũng như ra biển. Một số khách sạn bạn có thể tham khảo như :


- Khách sạn nhà nghỉ Drana - 52 Nguyễn Hữu Thọ, Đà Nẵng

Khach san có 08 phòng ngủ với cơ cấu đa dạng 6 phòng đơn, 2 phòng đôi được trang bị vật dụng hiện đại, tiện nghi. Du khách chỉ tốn từ 150.000 VNĐ/ngày/ phòng. Với không gian rộng rãi, đầy đủ trang thiết bị, gần trung tâm và các điểm mua sắm, khách sạn nhà nghỉ Drana hứa hẹn sẽ mang đến cho du khách sự tiện lợi, cảm giác an tâm và thư giãn nhất mỗi lần đến với thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét