Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Top 4 khách sạn giá tốt nhất tại Sapa dành cho du khách vào dịp Tết âm lịch

Sapa ngày nay là nơi được hứa hẹn là điểm du lịch được nhiều du khách trong nước và nước ngoài nhất là vào thời điểm Lễ Tết. Và để giúp du khách có thêm gợi ý về khách sạn nơi đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn Top 4 khách sạn giá tốt nhất tại Sapa dành cho du khách vào dịp Tết âm lịch:

1.Khách sạn Riverside

Khách sạn Riverside Sa Pa nằm trên đường Ngũ Chỉ Sơn tại trung tâm thị trấn Sapa với trước mặt là vẻ đẹp của hồ Sapa và sau lưng là sự hùng vĩ của các dãy núi.  Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng di chuyển đến khu du lịch Hàm Rồng, Cát Cát, Cổng trời, vườn hoa thị trấn, chợ Sa Pa, nhà thờ Sa Pa…

Tổng cộng khách sạn có 31 phòng rộng rãi, sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế 2 sao. Phòng nào cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi  giup du khách có thể tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ tuyệt vời của mình. Ngoài ra đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo thêm sự ân cần và kinh nghiệm trong công việc cũng khiến cho  khách sạn Riverside Sa Pa luôn được lòng của du khách khi tin tưởng tìm về đây sử dụng dịch vụ.

2.Khách sạn Grand View


Nằm ở vùng núi Fansipan, khách sạn Grand View Sapa gây ấn tượng với quý khách bằng tầm nhìn vô cùng tuyệt vời ra thung lũng Mường Hoa và các đỉnh núi lân cận. Khách sạn có cung cấp wiffi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên và chỗ đỗ xe thì hoàn toàn miễn phí.

Khách sạn Grand View Sa Pa tọa lạc ngay một vị trí hoàn toàn lý tưởng gần chợ Sapa và nhà thờ đá thuộc trung tâm thị trấn. Kiến trúc của khách sạn này là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiện đại từ tiện nghi và những nét văn hóa đặc của vùng núi. Tô điểm cho cả ngoài ban công và phía trong khách sạn là những loài hoa sặc sỡ của Sapa vẽ nên một không gian thư thái và lãng mạn. Từ các phòng nghỉ của khách sạn bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh quan kỳ vĩ của đỉnh Fansipan đồi Sở Sáu hay làng Lao Chai…

3.Khách sạn Elysian

Khách sạn Elysian Sa Pa cũng nằm ngay giữa trung tâm thị trấn Sappa thuộc con đường cổ xưa nhất được biết đến như một điểm ăn uống tấp nập nhất của xứ sương mù. Từ khach san bạn chỉ cần đi bộ vài phút là có thể tới được với chợ Sapa và nhà thờ đá.

Với những trang thiết bị và dịch vụ hiện đại phòng nghỉ tại đây đảm bảo cho du khách cảm giác ấm áp và tiện nghi cùng không gian yên tĩnh cách xa với sự ồn ào, náo nhiệt của cuộc sống thành phố. Hách sạn được thiết kế với những đường nét tỉ mỉ và tinh tế để có thể giúp khách đến với cảm xúc đặc biệt được hòa mình cùng với thiên nhiên trong lành, gần gũi với văn hóa bản địa.

4.Nhà nghỉ Sapa


Bao gồm 10 phòng  đều trang bị lò sưởi điện, bồn tắm và vòi nước nóng, truyền hình cab, internet, mini bar máy sấy tóc và két an toàn nhà nghỉ Sapa mang lại cho bạn cảm giác tuyệt vời cho những ngày nghỉ đầu năm mới. Ngoài ra, nhà nghỉ có cả dịch vụ tổ chức chuyến đi chơi nhón nhỏ hoặc cá nhân kèm theo là các dịch vụ cho thuê xe máy, xe đạp, xe du lịch có tài xế. Đặc biệt từ nhà nghỉ Sapa bạn cũng có thể dễ dàng đón xe bus để lên Lai Châu, Điện Biên, Lào Cai…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét