Thứ Hai, 28 tháng 9, 2015

Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Hội An

Bạn chuẩn bị đi du lịch Hội An và đang đau đầu tìm khách sạn. Bạn đừng lo vì trong bài viết này, mình sẽ giúp bạn tìm được khách sạn ưng ý và phù hợp nhất với túi tiền của bạn và gia đình. Sau đây, dựa vào kinh nghiệm của bản thân, bạn bè và đánh giá của những du khách từng du lịch Hội An, mình sẽ tổng hợp những khách sạn tốt nhất ở Hội An.

Có một lời khuyên nhỏ là trước khi du lịch Hội An, bạn nên ở Đà Nẵng 1 đến 2 ngày, 2 địa danh này rất gần nhau, rất tiện đường đi lại. Đà Nẵng cũng là một thành phố du lịch rất nổi tiếng với nhiều điểm vui chơi. Hãy tận hưởng không khí phố xá sầm uất ở Đà Nẵng trước khi cảm nhận sự lắng đọng của lịch sử tại Hội An.

1. Ven Hồ Hội An homestay

Có thể nói Ven Hồ Homestay là khách sạn Hội An giá rẻ tốt nhất, thậm chí chất lượng của nó còn vượt xa 1 sao. Phòng rất đẹp, sạch sẽ, tiện nghi, có ban công rộng. Buổi sáng nắng chiếu vào tận giường. View đẹp miễn chê nhìn ra sông (vì khách sạn nằm ngay ven sông). Khách sạn cũng có một nhà hàng ven sông, hoàng hôn nắng đẹp mà ra đây uống cafe thì không gì tuyệt hơn.

Ven Hồ Hội An homestay cũng có vị trí rất thuận lợi, chỉ cách trung tâm phố cổ Hội An 3km, rất gần các điểm vui chơi, du lịch và mua sắm. Đặc biệt thức ăn ở đây rất ngon, chủ nhà (anh Phương và gia đình) rất thân thiện, nhiệt tình. Đây cũng là khách sạn hiếm hoi trên Fidibooking.com có tất cả các điểm đánh giá đều lớn hơn 9.5 (giá tốt, vị trí, phục vụ, vệ sinh,…)

2. Hội An Magnolia Garden Homestay


Magnolia Garden cũng là một trong những khách sạn Hội An giá rẻ có chất lượng rất tốt, vị trí thì đẹp hơn Ven Hồ homestay 1 chút vì chỉ cách trung tâp phố cổ 1.5km. Bên cạnh đó thì khách sạn này còn cho mượn xe đạp miễn phí, tiết kiệm được kha khá chi phí đi lại cho du khách.

Như tên gọi, Magnolia Garden không gian thoáng đãng, sân vườn rộng, nhiều cây cối và ghế đá. Phòng ngủ rất rộng, đẹp, đầy đủ tiện nghi. Điểm mình kết nhất là nhà tắm quá tuyệt so với khách sạn 1 sao, rất rộng, sạch sẽ, có cả bồn tắm. Khach san cũng phục vụ bữa sáng miễn phí. Miễn phí nhưng chất lượng thì không hề tệ. Ở nhiều khách sạn thì bữa sáng (đc bao gồm trong tiền phòng) thường chỉ làm cho có nhưng ở Magnolia Garden Hội An thì khác, bữa sáng rất ngon, phục vụ cũng rất chu đáo.

3. Kino Homestay Hội An

Kino Homestay Hội An có vị trí cực đẹp, nằm ngay bãi biển Cửa Đại, rất thuận lợi cho những ai thích tắm biển. Từ Kino tới trung tâm thành phố cũng không quá xa, chỉ 3km (tầm chục phút đạp xe là tới), rất thuận lợi cho việc ăn chơi đập phá của bạn và gia đình.

Khách sạn Kino Hội An có 3 loại phòng, phòng đôi deluxe, phòng đôi super deluxe (có thể kê thêm giường phụ) và phòng gia đình, tất cả đều rất rộng rãi, sạch sẽ. Chủ nhà thân thiên, chu đáo và rất nhiệt tình. Ngoài ra những dịch vụ đi kèm cũng rất hấp dẫn: Có ban công rộng và ghế tắm nắng, xe đạp và sử dụng bếp ăn miễn phí.

4. Quỳnh Nhàn Homestay Hội An

Thêm một homestay nữa. Hình thức homestay có vẻ khá phổ biến ở Hội An. Quỳnh Nhàn là khách sạn 1 sao có giá khá hạt rẻ, mà chất lượng lại vào loại top đầu so với mặt bằng chung khách sạn ở Hội An (chỉ từ 277k).

Quỳnh Nhàn homestay được xây trên khu đất rất rộng, vì vậy mà tất cả các phòng ở đây đều rất rộng, rất thoáng đãng. Có 4 loại phòng cho bạn chọn: Phòng tiêu chuẩn, giường đôi, tiêu chuẩn 3 người, và phòng cao cấp 3 người. Tất cả các phòng đều rộng rãi, sạch sẽ, tiện nghi, bài trí đẹp và có ít nhất 2 cửa sổ (có phòng 3 cửa sổ).

Nhà hàng rất đẹp và rộng rãi, có cả bàn trong nhà và ngoài sân. Sân vườn thoáng đãng, có ghế nằm tắm nắng và thư giãn. Có phục vụ cả xe đạp (không biết có miễn phí không) nên đi lại trong thành phố rất thuận tiện. Nói chung, Quỳnh Nhàn homestay có chất lượng tuyệt vời - đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Hội An.

5. Viets Family River Homestay Hội An


Viets Family River homestay có vị trí đẹp, dù hơi nằm ngoài khu phố cổ Hội An chút nhưng bù lại yên tĩnh, view cực đẹp, ban công, sân thượng nhìn thẳng ra sông. Chiều chiều gió lùa vào cực kỳ thoáng mát.

Phòng rất rộng và sạch sẽ, nội thất, đồ đạc còn mới. Thái độ nhân viên nhiệt tình niềm nở, đồ ăn sáng vừa miệng. Ngoài ra thì khách sạn cũng cung cấp xe đạp miễn phí để đi dạo xung quanh thành phố. Nói chung là không tìm được lý do nào để phàn nàn về Viets Family River homestay cả.

1 nhận xét: