Thứ Hai, 21 tháng 9, 2015

Một số khách sạn chuẩn 4 sao ở Phú Quốc được nhiều người yêu thích

Điều kiện thiên nhiên phong phú, đẹp đẽ. Mỗi năm hòn đảo Ngọc Phú Quốc thu hút không ít lượt du khách lựa chọn làm nơi nghỉ dưỡng. Nơi đây không chỉ có thiên nhiên đẹp mà còn có các khu resort vô cùng sang trọng.

Sea Sense Phú Quốc Resort

Sea Sense Phú Quốc Resort tọa lạc tại vị trí lí tưởng ở Bãi Biển Ông Lãng là một bức tranh nghệ thuật tuyệt đẹp. Tọa lạc trên một ngọn đồi đẹp thuộc bãi Ông Lang, sở hữu một cánh rừng tự nhiên và một bờ biển trải dài 600m, Sea Sense Phú Quốc Resort la một thiên đường nghỉ dưỡng, mang đến cho du khách sự riệng tư và thoải mái tuyệt đối.


Đây là địa điểm tuyệt vời dành cho tuần trăng mật ngọt ngào vô cùng lãng mạn của các đôi tình nhân. Với 28 bungalows sát biển, được trang bị cao cấp và một nhà hàng gỗ theo kiến trúc thuần việt vô cùng ấn tượng, các dịch vụ hoàn hảo và thiết bị tối tân tạo nên một kỳ nghỉ hay tuần trăng mật khó quên.

Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa
Ấn tượng với du khách khi lần đầu đặt chân tới đây là bãi biển riêng cát trắng trải dài và khuôn viên vườn cây xanh mát. Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa là một trongcác khách sạn Phú Quốc4 sao có phong cách kiến trúc hiện đại của resort, đem đến cho du khách một không gian thư giãn thoải mái.


Sở hữu vị trí lý tưởng ngay trung tâm thành phố. Cách trung tâm thành phố 10ph đi xe Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa là một trong những khach san tại Phú Quốc được nhiều người bình chọn nhất. Thiết kế bao gồm 100 bungalows và villas (có phòng ngủ, sofa giường, phòng khách, quầy rượu chung không gian với phòng ăn và bếp), các phòng đều có hướng ra biển hoặc vườn không gian vô cùng lãng mạn và thoáng mát.

Nhà hàng lớn với nhiều món ăn Á, Âu phong phú nhằm phục vụ nhu cầu dinh dưỡng của mọi du khách. Từ nhà hàng bạn có thể ngắm toàn cảnh vịnh Thái Lan xinh đẹp trong khi thưởng thức những món ăn hấp dẫn ở đây.

Sasco Blue Lagoon Resort & Spa
Đây là địa điểm lý tưởng dành cho hội họp nhóm bạn, gia đình, hay tổ chức teambuilding. Sasco Blue Lagoon Resort & Spa có diện tích rộng nằm ngay trung tâm của đảo Phú Quốc, chỉ với 40 phút từ bến phà An Thới quý khách có thể đến ngay khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 4 sao này. Hoàn hảo nép mình trong một môi trường yên tĩnh, mỗi phòng được bài trí trang nhã và được trang bị tiện nghi cơ bản như truyền hình vệ tinh và tủ minibar. Dịch vụ spa chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một trải nghiệm trẻ hóa, nơi bạn có thể chọn lựa nhiều phương pháp điều trị khác nhau.

 
Du khách có thể thư giãn ngay trên biển hoặc tham gia các chuyến tham quan do khách sạn sắp sếp. Ẩm thực ở đây tương đối mới mẻ với nhiều món ăn phong phú đến từ các vùng miền. Đây là một trong những khách sạn tại Phú Quốc đạt tiêu chuẩn quốc tế được nhiều du khách lựa chọn.

Long Beach Resort Phú Quốc

Mang đậm phong cách Việt Nam cùng với các dịch vụ chất lượng vẫn đạt tiêu chuẩn quốc tế, Long Beach Resort Phú Quốc là lựa chọn vô cùng đúng đắn. Nằm trên bờ biển cát trắng hoang sơ của Phú Quốc, nó chỉ cách sân bay 15 phút và bến tàu 20 phút đi xe Long Beach Resort Phú Quốc khu nghỉ mát được thiết kế độc đáo với nguyên liệu xây dựng hầu hết là làm từ gỗ.


Với hơn 70 phòng được làm hoàn toàn bằng gỗ cao cấp, được lắp đặt đầy đủ các thiết bị sang trọng, hiện đại nhất. Long Beach Resort Phú Quốc có hồ bơi rất lớn cạnh biển nơi mà quý khách có thể thư giãn và ngắm mặt trời lặn trong khi thưởng thức một ly đồ uống mát lạnh từ quán giải khát bên hồ.

Thực đơn nhà hàng phong phú, phục vụ nhu cầu cua mọi khác hàng. Khách sạn cũng có đầy đủ các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn mà không cần ra khỏi khách sạn có nhà hàng, và spa và nhiều dịch vụ khác. , khi đặt phòng khách sạn Phú Quốc Long Beach Resort - Phu Quoc Island bạn sẽ có một kỳ nghỉ biển trọn vẹn.

1 nhận xét: