Thứ Tư, 9 tháng 9, 2015

Cách đặt phòng khách sạn giá rẻ ở Singapore

Chọn mùa thấp điểm hoặc các khách sạn nằm xa trung tâm sẽ giúp bạn đặt phòng khách sạn giá rẻ, tiết kiệm chi phí du lịch ở đảo quốc Sư Tử.

Tìm chuỗi khách sạn giá rẻ giá dưới 100 USD

Nếu du khách muốn có phòng sạch sẽ, nội thất và tiện nghi tốt như mạng không dây miễn phí và dịch vụ giặt là thì hãy thử tìm kiếm với tiêu chí trên. Hiện có 3 chuỗi khách sạn giá tiết kiệm ở Singapore: 81, Gragrance và Santa Grand. Tại đây, họ cung cấp cho bạn hơn 50 khách sạn trên khắp Singapore và hầu hết các phòng có giá dưới 100 USD/đêm.


Đặt phòng trong thời gian thấp điểm

Một trong những cách dễ nhất để tiết kiệm chi phí ở tại Singapore là lên kế hoạch đi tránh các mùa cao điểm. Bởi thời gian thấp điểm các khách sạn sẽ có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn hơn.

Du khách có thể đặt phòng qua các trang mạng với giá ưu đãi như agoda, booking... Một số khách sạn ở Singapore trong mùa thấp điểm có khi giảm giá phòng tới 60%.


Khoảng thời gian thấp điểm ở Singapore rơi vào tháng 3 - 5 và tháng 8 - 10. Tuy nhiên, bạn nên tránh tháng 9 vì có cuộc đua xe công thức 1.

Đi vào ngày thường trong tuần

Thời điểm giữa tuần, các khách sạn nhắm vào lượng du khách đi công tác, hội họp thay vì đi nghỉ dưỡng. Vì thế bạn dễ đặt được phòng rẻ trong các khách sạn hơn. Hãy thoải mái với lịch trình đi của mình và chuyển đổi thời gian ở trong lúc đặt phòng. Một điểm khác đáng chú ý là nên tìm các khách sạn chuyên cho người công tác nếu bạn chỉ có thể tới Singapore vào cuối tuần.


Nếu quan tâm tới nội thất và vị trí tiếp cận, bạn sẽ hài lòng vì những khach san cho giới doanh nhân nằm khá gần các trạm MRT (tàu điện ngầm), được trang bị nội thất đẹp, trang bị mạng không dây miễn phí, phòng tập thể hình, bể bơi...

Tìm khách sạn nằm xa trung tâm



Ở Singapore, có một số quận đông dân cư với các khách sạn giá vừa tiền cho dân du lịch. Những địa chỉ này bao gồm nhiều phòng giá rẻ vì nằm xa trung tâm, các khu kinh doanh và mua sắm. Tuy vậy, bạn vẫn thấy dễ di chuyển nhờ sự tiện lợi của hệ thống MRT. Hầu như từ các khách sạn du khách chỉ cần đi bộ là tới trạm tàu.


Khi tìm khách sạn ở Singapore trên các hệ thống đặt phòng, ngoài việc tra cứu quận, khu vực (hotel area) thì bạn còn nên xem đánh giá khách sạn (star rating). Để tiết kiệm du khách chọn vào khách sạn có 2 sao với mức giá dưới 100 USD/đêm hoặc dạng hostel (dạng phòng giống khách sạn nhưng cho người nghỉ dài hạn) có 1 sao.

1 nhận xét: