Chủ Nhật, 18 tháng 1, 2015

Đón Tết cổ truyền tại khách sạn Sunrise


Từ ngày 29 tháng Chạp đến mùng 5 Tết, khách sạn Sunrise sẽ mang tới du khách khoảng thời gian ấn tượng trong những ngày Tết cổ truyền của Việt Nam.

Với chương trình ẩm thực phong phú các món Âu – Á, bên cạnh đó là món ngon ngày Tết, món Nhật Bản, món Việt Nam, hải sản nướng… hứa hẹn sẽ làm hài lòng những ai sành ăn nhất. Du khách sẽ có điều kiện để tận hưởng những bữa tiệc tối đầy hương vị do các đầu bếp đẳng cấp thế giới thực hiện.


đặt phòng khách sạn giá rẻ dịp Tết

Để tái hiện bầu không khí vui Xuân, tại khach san cũng diễn ra các tiết mục múa lân, hòa tấu nhạc cụ dân tộc, viết thư pháp, trò chơi dân gian… để du khách hiểu thêm về nét văn hóa trong Tết Việt.

Để kích cầu du lich dịp Tết Nguyên đán, khách sạn còn đưa ra chương trình ưu đãi “Du Xuân Ất Mùi – Tết trọn niềm vui”. Với chương trình này, cả gia đình sẽ có cơ hội đón Xuân đầy hứng khởi trong kỳ nghỉ 3 ngày 2 đêm ở phòng Superior với giá ưu đãi. Đây là loại phòng hướng biển, có ban công riêng, tầm nhìn bao quát vịnh Nha Trang.





Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...


1 nhận xét: