Thứ Tư, 21 tháng 1, 2015

Silverland Sakyo Hotel & Spa thiên đường nghỉ dưỡng cho du khách khi đến Sài Gòn

Nằm ở vị trí trung tâm thành phố, tọa lạc trên con đường Lê Thánh Tôn nhộn nhịp, nơi được mệnh danh là “little Tokyo” của du lịch Sài Gòn, Silverland Sakyo Hotel & Spa là sự kết hợp độc đáo của Sài Gòn xưa và Tokyo hiện đại.

Với lối kiến trúc giao thoa của 2 nền văn hóa đậm chất Á Đông: sự thanh bình, yên ả của Indochine và chút Thiền của Nhật Bản, khi du lịch Sài Gòn đến với Silverland Sakyo Hotel & Spa, bạn sẽ thấy tâm hồn mình như dịu lại trong một không khí thoải mái, ấm cúng và yên lành ngay giữa lòng thành phố náo nhiệt.


Khách sạn Silverland Sakyo Hotel & Spa nằm tại vị trí vàng của thành phố Hồ Chí Minh, gần với những địa điểm tham quan của thành phố cũng như dễ dàng đi tới các trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí và các tòa nhà cao ốc văn phòng.

Các phòng nghỉ tại đây có đồ nội thất sang trọng và được lắp máy lạnh toàn bộ. Hãy trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian bạn lưu lại. Một số phòng được trang bị tivi LCD/Plasma, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, đồ dùng nhà tắm, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Các phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và áo choàng tắm sang trọng. Một số phòng cung cấp bồn tắm riêng.


Loại phòng Excutive.

Hãy tận hưởng dịch vụ không gì sánh bằng và địa chỉ thật sự đáng tin cậy tại Silverland Sakyo Hotel & Spa bằng cách thưởng thức một tách trà trong khi thư giãn tại sân hiên hoặc tận hưởng 1 suất mát-xa truyền thống. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm thấy tại đây phương thức xông hơi khô, dịch vụ thu đổi ngoại tệ, quầy lễ tân 24 giờ và trung tâm dịch vụ doanh nhân…

Khu vực quầy lễ tân.


Silverland Sakyo Hotel & Spa không chỉ là nơi nghỉ chân lý tưởng cho khách du lich muốn khám phá du lịch Sài Gòn mà còn rất phù hợp với những doanh nhân đang trong chuyến công tác, hội nghị. Silverland Sakyo Hotel & Spa có nhà hàng tự chọn phục vụ vô số các món ăn Châu Á và quốc tế. Dịch vụ ăn uống tại phòng cũng có thể được cung cấp cho khách.

Khu vực nhà hàng.
Hãy gạt bỏ những thiết kế quen thuộc để chào đón một thiết kế hoàn toàn mới! Sự kết hợp độc đáo giữa phong cách Nhật Bản và Sài Gòn xưa, đến với Silverland Sakyo Hotel & Spa bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp, chuyên nghiệp, cũng như hài lòng với những tiện nghi và những dịch vụ tuyệt vời nhất.


Fiditour.com chuyên cung cấp các chương trình tour du lịch, là đại lý vé máy bay cấp 1 uy tín và là nơi cung cấp hệ thống khách sạn trong nước và quốc tế, tư vấn visa, du học,...

1 nhận xét: