Thứ Ba, 13 tháng 1, 2015

Tận hưởng không khí biển tại Holiday Beach hotel

Với lợi thế là tâm điểm của con đường di sản văn hóa miền Trung, Đà Nẵng luôn nổi lên như một nền kinh tế năng động, thu hút đầu tư và là một trong những nơi giàu tiềm năng du lịch. Lựa chọn Holiday Beach khi đến du lịch Đà Nẵng, chắc chắn các bạn sẽ có được cuộc hành trình trải nghiệm hoàn hảo mà chính cái tên đã nói lên thương hiệu.

khach san Holiday Beach Da Nang
Khách sạn 4 sao Holiday Beach Đà Nẵng

thuong hieu Holiday Beach ngay cang duoc khang dinh
Thương hiệu Holiday Beach đang ngày càng được khẳng định

Nằm trên vị trí tuyệt đẹp, ngay trước bãi biển Mỹ Khê, Holiday Beach trở thành khách sạn biển đầu tiên đạt chuẩn 4 sao, bao gồm cả dịch vụ đưa đón sân bay và Spa miễn phí. Mỹ Khê từng được tạp chí kinh tế Forbes của Mỹ bầu chọn là một trong sáu bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Tờ Sunday Herald Sun của Australia cũng nhận xét Mỹ Khê là một trong số 10 bãi biển ở châu Á được yêu thích nhất thế giới. Nơi đây nổi tiếng với những bãi cát vàng còn hoang sơ chạy dài hàng cây số, nước trong xanh và ấm áp quanh năm.


bien My khe trong xanh
Bãi biển Mỹ Khê trong xanh và ấm áp

Kiến trúc của khach san được lấy cảm hứng từ hoa muống biển, kết hợp tinh tế giữa nét cổ điển và tinh hoa hiện đại của thế giới, sử dụng gam màu thân thiện, ấm áp nhưng không kém phần sang trọng, hiện đại. Holiday Beach cung cấp 94 phòng ngủ các loại, đa phần đều có tầm nhìn hướng biển, được trang bị đầy đủ tiện nghi bậc nhất của thế giới như nệm Lamborghini Luxury, Magniflex được sản xuất tại Ý, ghế massage Inada - "ghế massage tốt nhất thế giới" được sản xuất tại Nhật.

phong ngu da dang cac loai
Phòng ngủ đa dạng các loại

trang thiet bi cao cap
Trang thiết bị cao cấp, tiện dụng

khong gian thoang dang dep mat
Không gian thoáng đãng và đẹp mắt

bon tam spa
Bồn tắm spa

Ngoài ra, Holiday Beach còn có hai nhà hàng, một quầy bar, một hồ bơi và khu Spa chuyên nghiệp trong không gian yên tĩnh, thanh bình. Đặc biệt, khách sạn còn cung cấp những loại máy game mới nhất như Nintendo Wii, Sony PlayStaion 3 trong phòng Executive Suite, Presidential Suite và Kidspace chuyên biệt dành riêng cho các “thượng đế nhí”. Các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn, để cho những em nhỏ tự do khám phá về khoa học tự nhiên hoặc môi trường địa lý trong không gian này.

khu vui choi cua cac em nho
Khu vui chơi của các em nhỏ

Nhà hàng Aloha được bố trí ngay tầng trệt, có hướng nhìn trực tiếp ra biển và hồ bơi vô cực, với sự linh hoạt trong dịch vụ từ bữa sáng buffet đến tiệc trưa và tiệc tối lãng mạn cùng thực đơn phong phú cả Á lẫn u, khuôn viên nhà hàng còn được mở rộng thông qua nhà hàng ngoài trời Beach Garden. Các bạn có thêm sự lựa chọn, hoặc dùng tiệc trong nhà, hoặc ngoài trời.

nha hang sang trong va tien nghi
Nhà hàng sang trọng và tiện nghi

day du cac mon an A, Au

Không gian của Beach Garden đa năng cho các hoạt động, sự kiện như dạ tiệc hoặc tiệc cưới, lãng mạn và sang trọng. Nằm cạnh khách sạn về phía Bắc và bên hồ bơi vô cực, các bạn không những sẽ vô cùng thích thú với các món ăn hải sản được chế biến tại chỗ mà còn thoải mái và tận hưởng các món ăn trong khuôn viên lý tưởng.

khong gian tiec cuoi
Không gian tiệc cưới

khong gian thoang dang
Không gian thoáng đãng

Đối với những người chơi Golf, từ Holiday Beach Đà Nẵng các bạn dễ dàng đi vào ba sân golf 18 lỗ quốc tế đó là Montgomerie Links Golf Course, Đà Nẵng Golf Club Việt Nam và Languna Golf Course được ưa chuộng và đánh giá cao bởi những tay chơi golf chuyên nghiệp. Nắm bắt được sự yêu thích của các tay golf thủ, Holiday Beach cũng cung cấp khu vực gạt bóng nằm bên cạnh hồ bơi Beach Garden để đáp ứng nhu cầu giải trí của các bạn trong suốt thời gian nghỉ lại đây.

Là khách quý của gia đình Holiday Beach, bạn còn có cơ hội tham gia vào các hoạt động vui chơi ngoài trời như đi xe đạp, đi môtô nước, chèo thuyền kayak hoặc tham gia lớp học nấu ăn. Từ đây, vị trí cũng thuận tiện để các bạn kết nối các di sản và danh lam thắng cảnh khác như cách Bảo tàng Chăm 2km – bảo tàng duy nhất trên thế giới chỉ trưng bày các hiện vật về vương quốc Chăm–pa, cách Phố cổ Hội An 23km, cách Thánh địa Mỹ Sơn 40km, cách Bà Nà 35km và cách Huế 100km.

tham gia cac tro choi giai tri bien
Tham gia các trò chơi giải trí biển

luot song tren bien My Khe
Lướt sóng trên biển Mỹ Khê

Sau một ngày đi chơi/ làm việc, hãy để cho mình được thư giãn trong âm nhạc hàng đêm tại Vintage Lounge. Nằm duyên dáng trên tầng 15 của khách sạn, Vintage cung cấp đầy đủ các loại thức uống, cà phê, đồ ăn nhẹ.

am ap va sang trong
Ấm áp và sang trọng

chuong trinh ca nhac cua khach san
Chương trình ca nhạc của khách sạn

Nếu muốn tìm kiếm không gian riêng tư và thư giãn để tận hưởng luồng không khí biển đặc trưng của vùng duyên hải Việt Nam thì Sky Pool Bar hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu của bạn. Được bố trí ở trên tầng cao nhất của tòa nhà, quầy bar là nơi lí tưởng cho bạn tầm nhìn trực tiếp ra biển Đông tuyệt đẹp và toàn thành phố, nơi các bạn có thể ngắm mặt trời mọc mỗi bình minh và lặn lúc hoàng hôn.

noi ly tuong ngam hoang hon
Nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn

thu gian
Thư giãn cuộc sống

dich vu spa hoan hao
Dịch vụ spa hoàn hảo

Holiday Beach đặc biệt quan tâm tới việc chăm sóc sức khỏe cho bạn và người thân. Tại Muống Spa, các bạn sẽ được chào đón bằng dịch vụ hoàn hảo, thiết kế chuyên biệt với đội ngũ nhân viên thân thiện. Muống Spa được thiết kế như một boong tàu đang hướng ra biển. 11 phòng trị liệu bao gồm 7 phòng đơn, 4 phòng đôi VIP, có phòng tắm và xông hơi riêng biệt. Đặc biệt có 2 phòng có bể sục, phù hợp cho các cặp vợ chồng.

phong spa
Phòng spa

Sử dụng nguyên vật liệu thảo mộc từ thiên nhiên, kết hợp giữa phương pháp trị liệu hiện đại và tinh hoa truyền thống tạo nên bài thuốc tuyệt vời. Bên tiếng nhạc du dương, không gian yên tĩnh và ấm cúng cùng với đội ngũ chuyên viên kỹ thuật cao dày dạn kinh nghiệm và được đào tạo kỹ lưỡng, Muống Spa sẽ giúp bạn lấy lại sự cân bằng năng lượng cho cơ thể, sự dẻo dai và phục hồi năng lượng mới sau chuỗi ngày mệt mỏi.

tan huong cam giac thoai mai
Tận hưởng cảm giác thoải mái

Để giữ cơ thể khỏe khoắn và nhanh nhẹn hơn, các bạn hãy thử luyện tập thể dục cùng các máy móc hiện đại được nhập từ Mỹ trong phòng tập của khách sạn. Bãi biển Mỹ Khê và Sơn Trà thơ mộng trải rộng trước mắt cho bạn nhiều cảm hứng tập luyện hơn, có thể là chạy bộ, đạp xe hoặc lựa chọn các thiết bị tập thể lực khác.

phong tap the duc
Phòng tập thể dục

Sẽ lãng phí nếu bỏ qua cơ hội được chăm sóc hoàn hảo, trải nghiệm và nghỉ dưỡng tuyệt vời, từ cơ sở vật chất sang trọng đến đội ngũ nhân viên thân thiện, giàu kinh nghiệm, từ phong cảnh thơ mộng đến dịch vụ đẳng cấp, từ món ăn, ẩm thực đa dạng đến hoạt động vui chơi phong phú, tất cả đều có tại Holiday Beach.

Fiditour.com giới thiệu về các chương trình du lịch trong nước và quốc tế, vé máy bay, khach san giá rẻ,... với giá ưu đãi và nhiều chương trình khuyến mãi chào đón năm mới.

1 nhận xét: