Thứ Ba, 27 tháng 1, 2015

Top 4 Khách sạn Sài Gòn giảm giá lên đến 40% cho kỳ nghỉ cuối năm

Du lịch Sài Gòn bạn sẽ không thể bỏ qua những địa điểm nổi tiếng như Dinh Độc Lập, nhà thờ Đức Bà, chợ Bến Thành, Bến Nhà Rồng,… Tuy nhiên, để tìm được một khách sạn ưng ý vừa đáp ứng đủ các tiêu chí nằm ngay trung tâm, tiện nghi đầy đủ, vừa có giá cả phải chăng thì lại là một vấn đề nan giải khác. Fidibooking.com giới thiệu đến các bạn top 4 khách sạn Sài Gòn hiện ĐANG GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 40% cho hết năm 2014, rất thuận lợi cho những người có nhu cầu du lich hay công tác.

1. Khách sạn A&Em Sài Gòn


Hệ thống khach san A&Em Sài Gòn tọa lạc ngay trung tâm Thành phố, cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút, gần các khu mua sắm lớn, văn phòng chính phủ, gần các điểm du lịch nổi tiếng của Thành Phố Hồ Chí Minh như Dinh Thống Nhất, Chợ Bến Thành, Nhà Thờ Đức Bà, Bảo Tàng,… Với vị trí lý tưởng như vậy, khách sạn A&Em là sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp kiến trúc Việt Nam, Hồng Kông và Nhật Bản, được Tổng Cục Du Lịch công nhận là khách sạn 2 sao tiêu chuẩn với các trang thiết bị hiện đại như: Điện thoại gọi trực tiếp quốc tế – IDD , Truyền hình cáp, Internet, Minibar, máy lạnh… Nhà hàng của khách sạn mở cửa 24/24 phục vụ quý khách với các món ăn đặc sản của Viêt Nam.

2. Khách sạn Bông Sen Sài Gòn



Khách sạn Bông Sen Sài Gòn là khách sạn 3 sao được xây dựng theo phong cách boutique Châu Á, nằm ở vị trí chiến lược trên đường Đồng Khởi nhộn nhịp vốn được biết đến như một thiên đường mua sắm. Khách sạn Bông Sen hướng tới là một khách sạn dẫn đầu trong việc bán dịch vụ và phòng trực tuyến qua mạng Internet cho tất cả các khách hàng. Dù bạn đi du lịch với mục đích giải trí hay thương mại thì chắc chắn cũng sẽ rất ấn tượng với dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, ân cần cùng khẩu hiệu của khách sạn: “Ngôi nhà ấm áp của bạn”.
Phòng Standard.

3. Silverland Sakyo Hotel & Spa

Silverland Sakyo Hotel & Spa nằm tại vị trí vàng của thành phố Hồ Chí Minh, gần với những địa điểm tham quan của thành phố cũng như dễ dàng đi tới các trung tâm thương mại, khu vui chơi, giải trí và các tòa nhà cao ốc văn phòng. Các phòng nghỉ tại đây có đồ nội thất sang trọng và được lắp máy lạnh toàn bộ.


Du lịch Sài Gòn đến với Silverland Sakyo Hotel & Spa, bạn sẽ được trải nghiệm qua các thiết bị phòng chất lượng cao cấp trong suốt thời gian lưu lại tại đây. Một số phòng được trang bị tivi LCD/Plasma, két sắt, tủ đồ ăn uống nhẹ, đồ dùng nhà tắm, giúp cho bạn phục hồi sức khỏe sau một ngày dài. Các phòng tắm riêng đi kèm với máy sấy tóc và áo choàng tắm sang trọng. Một số phòng còn cung cấp bồn tắm riêng.

4. Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn

Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn mới xây dựng theo tiêu chuẩn 5 sao ở ngay gần sân bay Tân Sơn Nhất, cạnh đường chính vào trung tâm thành phố. Chỉ vài phút đi bộ, du khách có thể đến các trung tâm triển lãm, khu mua sắm, và giải trí gần khách sạn. Khách sạn Tân Sơn Nhất Sài Gòn có tổng cộng 208 phòng ngủ với không gian ấm cúng, theo khuynh hướng cổ điển nhẹ nhàng và sang trọng gồm các phòng President (Nguyên Thủ), Dynasty Suite, Deluxe Suite, Suite và Deluxe. Đặc biệt phòng Nguyên Thủ đầy đủ tiện nghi sang trọng bậc nhất là nơi đón tiếp các Nguyên Thủ, các đoàn khách quan trọng của nhà nước, các chính khách với phong cách phục vụ mang đậm nét truyền thống Việt Nam.

2 nhận xét: