Thứ Ba, 1 tháng 11, 2016

5 điểm dừng chân lý tưởng sau khi thất tình

Vừa bước ra khỏi cuộc tình với trái tim vụn vỡ, bạn có thể xoa dịu bản thân bằng việc đi du lịch với phong cách khác biệt như đạp xe thong thả thăm những ruộng nho ở Italy, học nấu ăn hay làm vườn trong một khách sạn kiểu nông trang tại Canada.

Điều phổ biến nhất sau khi chia tay cuộc tình mà nhiều người thường làm là đi du lịch với mong muốn sớm bình tĩnh và chóng tìm lại bản thân. Điểm đến cũng là điều rất quan trọng và nếu tham khảo các gợi ý dưới đây, sự hồi phục của bạn có thể sẽ đến nhanh hơn.

Đạp xe thăm ruộng nho ở Italy


Những trái tim tan vỡ hẳn sẽ nhanh chóng được chữa lành khi đến  Italy. Bạn có thể đạp xe trên những vùng quê thanh bình, xanh mát, qua ngọn đồi uốn khúc quanh và dừng chân tại một lâu đài từ thế kỷ thứ 10 nay là hầm rượu vang. Hoặc, bạn cũng có thể tới Monforte d'Alba để thử trải nghiệm loại nho Nebbiolo, nguyên liệu sản xuất rượu Barolo hảo hạng. Mọi nỗi khắc khoải sẽ dần nguôi ngoai.

Hòa mình vào thế giới hoang dã ở Peru


Nếu cảm thấy du lịch một mình tẻ nhạt, hơn nữa lại đang tâm trạng sau khi chia tay, bạn có thể gia nhập nhóm người ưa phiêu lưu để cùng khám phá thế  giới động vật hoang dã kỳ thú. Hãy tới thăm ngôi làng Ribereño để tận mắt chiêm ngưỡng loài cá cọp bụng đỏ ăn thịt vô cùng nguy hiểm.

Ngoài ra, sông Amazon chảy qua Peru cũng rất nổi tiếng với nhiều động vật quý hiếm như cá heo hồng, khỉ sóc và vô số những loài lười khác nhau. Chuyến du lịch như vậy chắc chắn sẽ giúp bạn dễ dàng chôn vùi mớ tâm trạng buồn.

Đến khách sạn Trái tim tan vỡ tại Bahamas

 
Nằm tại quốc đảo thuộc trung tâm châu Mỹ, nơi nổi tiếng là sào huyệt  nhiều băng cướp biển trong quá khứ, khách sạn “Trái tim tan vỡ” sẽ giúp xoa dịu nỗi cô đơn cùng cực của bạn. Vùng biển đảo trong xanh với khí hậu dễ chịu cùng 19 căn biệt thự trên cát chắc chắn sẽ là nơi trú ẩn tuyệt vời cho những trái tim đang buồn bực.

Nhiều hoạt động như lặn biển, đánh bắt cá hay trị liệu tại khu nghĩ dưỡng cũng  giúp tinh thần bạn trở nên phấn chấn hơn. Ẩm thực, âm nhạc cùng văn hóa lễ hội địa phương hứa hẹn mang tới những trải nghiệm đáng nhớ. Và chắc chắn đó sẽ là hành trình đầy thú vị cho những ai đang lâm vào tâm trạng không mấy vui vẻ.

Học nấu ăn tại Florida - Mỹ


Khách sạn Biltmore ở thành phố Coral Gables (bang Florida - Mỹ) là địa điểm tuyệt vời để nhen nhóm niềm đam mê bếp núc cho bất cứ ai. Sống cùng những món ăn, được làm quen với mọi người từ khắp nơi trên thế giới là liều thuốc hiệu quả nhất cho những vết thương lòng. Với khóa học kéo dài ba ngày do đầu bếp danh tiếng có tên Lourdes Castro đào tạo, du khách không chỉ tích lũy thêm những kinh nghiệm bếp núc mà còn yêu chiều thêm sở thích ăn uống bản thân

An lạc cùng thiên nhiên ở Nova Scotia - Canada



Nova Scotia có một khách sạn trung thành với tiêu chí hòa hợp với thiên nhiên  mang tên Trout Point Lodge. Phong cách nơi đây mang hơi hướng trang trại với những dãy nhà  mở ra thế giới khác cho những tâm hồn đang khóc nấc. Khách sạn không có khóa phòng, cũng chẳng trang bị  tivi, điện thoại hay những tiện nghi hiện đại.

Du khách tới đây sẽ được dạy cách làm vườn và  chữa các bệnh thường gặp của nhiều loại thủy hải sản hay được hướng dẫn nấu những món ăn ngon. Sau bữa tối, bạn còn được hướng dẫn quan sát các ngôi sao trên bầu trời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét