Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2016

Khách sạn mang danh tôi lỗi nhất Paris

Với mong muốn du khách sẽ trải qua những đêm ngọt ngào trong tội lỗi, "bà hoàng đồ lót" Chantal Thomas đã lấy cảm hứng từ Bảy tội lỗi đáng chết của loài người để thiết kế và trang trí nội thất cho toàn bộ 7 tầng của khách sạn Vice Versa.

Sự tinh tế và đôi chút nghịch ngợm, "niềm tự hào của nước Pháp" Chantal Thomas đã đánh thức tất cả giác quan của người xem, đẩy họ vào những cung bậc cảm xúc khác nhau như thán phục, ngỡ ngàng, bối rối khi trang trí nội thất cho khách sạn Vice Versa ở Paris.




Khách sạn có 7 tầng với 37 phòng. Mỗi tầng của khách sạn, "bà trùm" của thế giới nội y cao cấp lại lấy cảm hứng từ một tội lỗi của Bảy mối tội đầu trong Kinh Thánh để làm chủ đề trang trí. Căn phòng này được thiết kế theo chủ đề Asmodeus - tội lỗi thứ ba của loài người mắc phải: tội dâm dục.

Dựa vào các chủ đề độc đáo này, du khách có thể tự chọn cho mình các phòng có nội dung phù hợp với mong muốn.

Đối với những người thích tiền, bạn có thể chọn cho mình căn phòng trang trí nhiều họa tiết là các đồng EURO, USD... trên tầng có chủ đề là Mammon - tội tham lam.

Với tông màu chủ đạo là đen, đỏ, trắng, căn phòng này được Chantal thiết kế được lấy cảm hứng từ Satan - tội thù hằn, giận giữ.



Căn phòng này được trang trí với tấm rèm cửa màu đỏ cùng bộ sưu tập giày dép, nước hoa, đồ trang sức... Tất cả đều gợi lên một cảm giác ghen tỵ - tương ứng với tội lỗi thứ sáu - Leviathan.

Du khách khi ở trong căn phòng được thiết kế với tông màu vàng hoàng gia cùng những cột đá cẩm thạch, bức tượng và các điểm nhấn sang trọng sẽ gợi nên cảm giác tự hào, kiêu hãnh. Đây chính là tầng Lucifer - tương ứng với tội lỗi đầu tiên của loài người: tội kiêu ngạo.

Những chú bướm lơi lả trên tường nhà, ghế tựa, thảm và biển mây trên trời gợi cảm giác thong dong, thư thả, tương ứng với chủ đề Belphegor - tội lười biếng.


Còn đây là căn phòng dành cho những người có niềm đam mê bất tận với ăn uống. Nơi đây được Chantal thiết kế theo tội lỗi thứ năm của loài người - tội đam mê ăn uống.

Sảnh lớn của khach san được thiết kế sang trọng với tông trắng chủ yếu, gợi cho du khách có cảm giác như đang bước vào chốn thiên đường.

Có thiên đường, ắt hẳn phải có địa ngục. Tầng hầm của khách sạn - nơi được dùng làm phòng xông hơi - được thiết kế theo chủ đề diêm vương, quỷ giữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét