Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

5 khách sạn giá rẻ gần Trung tâm triển lãm Sài Gòn

Những khách sạn bình dân, giá rẻ gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn sạch đẹp, tốt, tiện nghi, yên tĩnh, view đẹp, phục vụ tốt và được ưa chuộng nhất mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn sau đây bao gồm cả những khách sạn tầm trung và một số khách sạn đang có chương trình giảm giá ưu đãi từ 5 – 50%. Vì là những khách bình dân và tầm trung nên dịch vụ phòng và dịch vụ tiện nghi hiện đại cao cấp chỉ thuộc loại bình thường, thích hợp với những du khách du lịch bụi hoặc công tác Sài Gòn ngắn ngày, không yêu cầu cao về khach san và ở ngoài đường nhiều hơn ở khách sạn.

1.Bao Tien 2 Hotel

Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 12 USD.
Địa chỉ: Số 1 đường số 7, khu dân cư Trung Sơn, Quận 7


Bao Tien 2 Hotel là một trong những khách sạn bình dân, giá rẻ gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn đẹp, chất lượng, tiện nghi hiện đại, giao thông thuận tiện, được ưa chuộng và nên ở nhất khi du lịch Sài Gòn.

Không chỉ cung cấp 32 phòng nghỉ máy lạnh rực rỡ sắc màu, thiết kế độc đáo, rộng rãi, khép kín, sạch sẽ, yên tĩnh và tiện nghi hiện đại đầy đủ như điều hòa 2 chiều, quạt điện, TV, tủ lạnh, máy sấy, đồ dùng cá nhân….Bao Tien 2 Hotel còn cung cấp một khu vực bếp nấu chung hiện đại để du khách có thể tự chuẩn bị đồ ăn cho mình, bên cạnh đó, nhà hàng của khách sạn cũng luôn sẵn sàng phục vụ buffet sáng với những món ăn địa phương đặc trưng. Thái độ phục vụ và chất lượng dịch vụ của Bao Tien 2 Hotel cũng được đánh giá khá cao.

2.Chez Pham Homestay
Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 16 USD.
Địa chỉ: 216/25 Dương Bá Trạc, Quận 8



Khách  sạn giá rẻ, chất lượng, tiện nghi gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn yên tĩnh và giao thông thuận tiện này cung cấp cho du khách 5 phòng nghỉ máy lạnh sạch đẹp, độc đáo, tiện nghi hiện đại cơ bản đầy đủ. Một số phòng có ban công hướng phố. Nếu bạn du lịch bụi Sài Gòn tự túc và chỉ cần một chỗ để ngả lưng vào buổi tối thì Chez Pham Homestay là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Khách sạn Chez Pham Homestay không phục vụ ăn sáng, nhưng lại nằm trong khu vực có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, quán vỉa hè với vô số sự lựa chọn ăn uống độc đáo. Đặc biệt từ khách sạn, du khách chỉ mất vài phút đi bộ đến các trạm xe bus trên đường Phạm Thế Hiển, từ đó có thể đến bất cứ điểm tham quan – ăn uống – mua sắm – giải trí nào ở Sài Gòn mà bạn muốn một cách dễ dàng.

3.The White Hotel Phu My Hung
Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 23 USD.
Địa chỉ: R2 – 25 đường Bùi Bằng Đoàn, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn



Khách sạn 2 sao đẹp, giá rẻ gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn, chất lượng, tiện nghi hiện đại, yên tĩnh view đẹp, nổi tiếng và hút khách nhất này tọa lạc ngay trong khuôn viên khu đô thị hiện đại nhất Việt Nam – Phú Mỹ Hưng. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng đi bộ đến trạm xe bus miễn phí Phú Mỹ Hưng để đi vào trung tâm Sài Gòn và các điểm tham quan – mua sắm – ăn uống chính trong khu Phú Mỹ Hưng và Sài Gòn.

22 phòng nghỉ của The White Hotel Phu My Hung được thiết kế và bài trí khá đơn giản, phòng cũng không rộng lắm, nhưng tiện nghi hiện đại đầy đủ, sạch sẽ, yên tĩnh, cách âm tốt, cửa sổ lớn với tầm nhìn bao quát toàn bộ cảnh quan thiên nhiên xung quanh khách sạn. Trong khuôn viên khách sạn có một nhà hàng và quán cafe phục vụ 24h với nhiều lựa chọn ăn uống đa dạng.

4.Vien Dong 3 Hotel- Phu My Hung

Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 28 USD.
Địa chỉ: R4-27 Hung Phuoc 3, Số 6, Tân Phong



Sử dụng nội thất gỗ, thiết kế theo phong cách Việt Nam truyền thống, 9 phòng nghỉ của Vien Dong 3 Hotel- Phu My Hung không chỉ rộng rãi, sạch đẹp, đầy đủ tiện nghi hiện đại mà còn đem đến cảm giác thân thuộc, yên tĩnh, ấm cúng. Đặc biệt, các phòng không chỉ có khu tiếp khách riêng với đầy đủ bàn ghế sofa hiện đại, mà còn có ban rộng rộng để du khách thư giãn và nhìn ngắm quang cảnh toàn khu Phú Mỹ Hưng.

Bên cạnh thái độ phục vụ chuyên nghiệp, chiều khách, thân thiện và những dịch vụ tiện nghi cơ bản theo đúng tiêu chuẩn khách sạn 2 sao bình dân, giá rẻ đẹp, chất lượng gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn tiện nghi, dịch vụ tốt nên ở khi du lịch Sài Gòn, Vien Dong 3 Hotel- Phu My Hung  còn cung cấp dịch vụ cho thuê xe hơi, ăn uống tại phòng, đưa đón sân bay và trung tâm Sài Gòn….

5.Bizu Boutique Hotel Phu My Hung
Giá phòng nghỉ một đêm thấp nhất: 36 USD.
Địa chỉ: 15-17 Cao Triều Phát, Hưng Phước 1, Phú Mỹ Hưng, Quận 7


 
Bizu Boutique Hotel Phu My Hung là một trong những khách sạn tầm trung, giá tốt gần Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn đẹp, chất lượng, được đánh giá cao, yêu thích và hút khách nhất Sài Gòn. Khách sạn có vị trí giao thông khá thuận lợi, du khách có thể đi bộ, thuê xe hoặc đón xe bus tại trạm xe bus miễn phí Phú Mỹ Hưng để đến các điểm tham quan – giải trí- mua sắm – ăn uống chính trong khu Phú Mỹ Hưng hoặc trung tâm Sài Gòn.

Bizu Boutique Hotel Phu My Hung cung cấp đến du khách 24 phòng nghỉ thanh lịch với thiết kế đơn giản, bài trí gọn gàng, nội thất gỗ cao cấp, trang thiết bị và cơ sở vật chất tiện nghi đầy đủ. Đặc biệt, không chỉ có view phòng đẹp, các phòng còn được đặt thêm một khu bếp mini với bếp hồng ngoại, ấm đun điện, nồi chảo, bát đĩa, tủ lạnh,…để du khách có thể nấu ăn trong phòng và có những giây phút riêng tư thoải mái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét