Chủ Nhật, 25 tháng 12, 2016

Nghỉ dưỡng resort 4 sao siêu ảo Alma Oasis Long Hải được spa miễn phí

Với mức giá chỉ 1.225.000 đồng/người tại khu nghỉ dưỡng 4 sao Alma Oasis Long Hải, mang đến cho bạn những ưu đãi kèm theo vô cùng hấp dẫn như ăn sáng bất kỳ lúc nào và miễn phí liệu trình spa massage body.


Chỉ cách Sài Gòn 90km, khu nghỉ dưỡng Alma Oasis Long Hải thực sự là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích sự nhẹ nhàng và lãng mạn. Alma Oasis Long Hải trải dài trên 13 hecta sườn đồi cạnh bờ biển Long Hải yên bình và xinh đẹp. Xen kẽ giữa những khu vườn xanh mát là 74 phòng và biệt thự màu sắc tươi sáng, được thiết kế lấy cảm hứng từ biển.


Alma Oasis Long Hải xưa kia từng được lựa chọn làm một trong những nơi nghỉ ngơi thư giãn của Cựu Hoàng Bảo Đại, vị Hoàng đế cuối cùng của Việt Nam. Các bungalow ấm cúng được xây dựng bằng gỗ và mây tre lá, trang bị tiện ích đầy đủ cùng lối thiết kế hiện đại với tông màu sáng chủ đạo, giúp bạn cảm nhận được hơi thở của biển cả dù chỉ ngồi bên trong phòng. Những bungalow tại đây rất phù hợp cho các cặp đôi muốn nghỉ ngơi thư giãn cuối tuần.


Nằm phía dưới chân đồi, đến gần với bãi biển là khu vực hồ bơi chính và quầy bar Blue Waves sẽ mang đến cho bạn không gian lý tưởng để tận hưởng không khí trong lành đặc trưng của vùng biển Long Hải.


Tại nhà hàng trên cao My Oasis, trong âm thanh du dương, rì rào của biển cả, bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống được đánh bắt trong ngày hoặc lựa chọn các món ăn kiểu Việt Nam hay quốc tế.


Đặc biệt, Alma Oasis Long Hải mang đến cho du khách ý tưởng spa trọn gói. Giá phòng ngoài ăn sáng thì đã bao gồm luôn cả liệu trình spa 90 phút bao gồm xông ẩm hoặc xông khô, một bài massage 50 phút, tập thái cực quyền mỗi ngày. Spa trọn gói mỗi ngày cũng áp dụng cho trẻ em, với liệu trình spa được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét