Thứ Tư, 21 tháng 12, 2016

Khách sạn 5 sao trên khắp thế giới trang trí Noel lộng lẫy

Cây thông Noel của khách sạn Claridge năm nay được thiết kế bởi Dolce & Gabbana và được trang trí bằng 9,000 bóng đèn nhỏ dùng để trang trí và 300 món trang trí từ Bellagio, Ý, nhưng khách sạn ở Luân Đôn này không phải là khách sạn sang trọng duy nhất gây ấn tượng với việc trang trí dịp Giáng sinh trong năm nay.


Khu nghỉ dưỡng Fairmont Scottsdale Princess ở Arizona, màn trang trí Noel bao gồm một cây thông Noel phát nhạc cao bốn tầng, 2 triệu đèn LED nằm rải rác khắp khuôn viên và - có lẽ bất ngờ nhất trong màn trang trí này, một sân trượt băng.


Thành phố Fairmont ở San Francisco
vào mỗi dịp Giáng sinh thì xây một ngôi nhà bánh gừng khổng lồ. Năm nay ngôi nhà ấy cao  22 feet  và rộng 23 feet,  được làm bằng hàng ngàn viên gạch gừng và hơn một tấn kem cùng bánh kẹo.


Ở Roosevelt New Orleans, sảnh của khách sạn Waldorf Astoria được chuyển đổi thành một lối đi lung linh dành cho mùa lễ hội.


Tại Rome, cây thông Noel được đặt trong sân trong của Hotel de Russie đã được tạo ra cùng với sự kết hợp với Fendi. Nó được tạo thành từ 250 túi Baguette vàng và bạc, được thắp sáng lên bởi đèn flash li ti nhấp nháy. Fendi trang trí lấy cảm hứng và túi nhiều màu đặc trưng như đồ trang trí trong khách sạn.


Tại Copenhagen, Hotel d'Angleterre được trang trí bằng 50.000 đèn trang trí mỗi dịp Giáng sinh. Việc trang trí này  thu hút một lượng lớn đám đông mỗi năm và được đi kèm với một màn trình diễn của đoàn nhạc kịch của trung đoàn kỵ binh cận vệ Hoàng gia Đan Mạch.

Giáng sinh này, ở điện New York trang trí 10 cây thông Noel, 68.000 đèn trang trí và 32.000 đồ trang trí.


Ở khách sạn Peninsula, Hồng Kông trang trí Giáng sinh toàn bộ nội thất bên trong khách sạn, cũng như những vòng hoa đính nhiều đèn treo lơ lửng trên mặt tiền của nó.



Nằm trong một nhà tù cũ, khach san Liberty ở Boston biến sự trang trí Giáng Sinh truyền thống lần đầu tiên bằng cách treo ngược cây Giáng sinh từ trên trần sảnh.

Tại Fawsley Hall Hotel ở Northamptonshire, cây thông Giáng sinh là nơi đáng được tự hào ở hội trường lớn của nó và được bao quanh bởi các đặc trưng thời kỳ.


Tại Four Seasons George V ở Paris, nội thất được trang trí đẹp mắt quanh năm nhờ một ngân sách Trồng Hoa £ 1.000.000 và sự hướng dẫn của giám đốc sáng tạo Jeff Leatham. Màn hình cherry đỏ này hiện chào những khách nhập sảnh khách sạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét