Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Top 6 nhà nghỉ ven hồ đẹp nhất thế giới

Được xây dựng cạnh ven những hồ nước nổi tiếng thế giới như hồ Atitlan, hồ Peheo, hồ Mirror... nên không ngạc nhiên khi những khu nghỉ dưỡng này luôn khiến du khách mê mẩn. Top 6 nhà nghỉ ven hồ đẹp nhất thế giới:


1.Nhà nghỉ Mirror Lake Inn, New York


Nằm bên bờ hồ Mirror, New York, nhà nghỉ Mirror Lake Inn có tuổi đời 125 năm là một điểm đến quen thuộc với du khách từ khắp nơi trên thế giới. Trong quá khứ, nơi đây từng đón tiếp các vận động viên ở Thế vận hội 1932. Không chỉ là nơi lý tưởng để bạn nghỉ dưỡng, nơi đây còn cung cấp nhiều hoạt động giải trí như chèo truyền Kayak, lái cano hay trượt tuyết....

2.Khách sạn Royal Victoria, hồ Como, Italy


Có vị trí ven hồ Como, khách sạn Royal Victoria từng được vinh dự trở thành nơi nghỉ dưỡng của Nữ hoàng Victoria vào năm 1838 (vinh dự được mang tên của Nữ hoàng từ đó). Thời điểm lý tưởng nhất để nghỉ mát ở đây là mùa hè. Vào thời gian này, những du khách đam mê các bộ môn thể thao dưới nước có thể lướt sóng, chèo thuyền, trượt nước và diều lướt sóng. Du khách cũng có thể chọn môn diều lượn, dù lượn để có thế ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh tuyệt đẹp của hồ. Đây cũng là địa điểm thích hợp cho hoạt leo núi, đi bộ, đi xe đạp, cưỡi ngựa.

3.Casa Palopo - Guatemala


Có vị trí tuyệt đẹp bên cạnh bờ hồ Atitlan, nhà nghỉ Casa Palopo thu hút du khách với khung cảnh hoang sơ, hùng vĩ đầy thơ mộng. Điều đặc biệt là nhà nghỉ này không hề có tivi, tuy nhiên, bạn vẫn có thể tiếp cận thế giới bên ngoài nhờ hệ thống Wi-Fi miễn phí ở đây. Không chỉ thư giãn, bạn còn có thể tham gia chèo thuyền kayak, chơi dù lượn hoặc lặn khám phá hệ động thực vật và tất cả vẻ đẹp hoang dã của hồ. Bạn cũng có thể đi thuyền từ bến tàu tư nhân của nhà nghỉ để đến thăm thị trấn bên bờ của San Juan, nơi có làng nghề dệt vải truyền thống lâu đời rất nổi tiếng.

4.Explora Patagonia, Chile


Nằm ở trung tâm của Công viên quốc gia Torres del Paine, phòng nghỉ ở Explora Patagonia được bố trí nằm quanh bờ hồ Pehoe, nơi mà bạn có thể ngắm nhìn dãy núi Cordillera del Paine hay thác nước Salto Chico nổi tiếng. Ở đây, nhân viên sẽ giúp bạn lựa 50 chuyến du ngoạn trong ngày với các hoạt động như leo núi, đi bộ đường dài, cưỡi ngựa... khám phá Vườn quốc gia Torres del Paine.

5.Nhà nghỉ Moraine Lake Lodge, Canada


Nằm bên cạnh hồ Moraine trong Vườn quốc gia Banff, khu nghỉ dưỡng này không có ti vi, không có internet... nên là nơi lý tưởng cho những du khách muốn tách biệt hoàn toàn với thế giới bên ngoài để hòa mình vào thiên nhiên hoang dã ở đây. Từ tháng 6 đến tháng 10 là khoảng thời gian hồ Moraine khoe vẻ đẹp kiêu sa của mình với khách du lịch, có vô vàn lý do để bạn nên đến đây: hưởng tuần trăng mật, ngày kỉ niệm của bạn hay đơn giản là nơi mà bạn có thể đi bộ đường dài…

6.Nhà nghỉ Timura Lodge, New Zealand


Nằm trong vùng rượu nho nổi tiếng của New Zealand, bên cạnh hồ Timara, khu nghỉ dưỡng Lake Timura Lodge được xây dựng từ năm 1920 với các dạng phòng theo kiểu nông thôn, mang lại cảm giác thoải mái và gần gũi với thiên nhiên cho du khách. Đến đây, không gì lý tưởng bằng chèo thuyền một vòng quanh hồ, thư giãn với một trận tennis trước khi thưởng thức các món ăn ngon được chế biến từ cá tươi, thịt cừu, tôm hùm... bên cạnh ly rượu vang nổi tiếng của vùng này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét