Thứ Ba, 27 tháng 12, 2016

4 khách sạn độc đáo ở Mỹ bạn cần biết

Tới  du lịch Mỹ du khách có những kỳ nghỉ không thể nào quên với những ý tưởng khách sạn độc đáo nhất ở Mỹ, người Mỹ với những ý tưởng sáng tạo vô hạn đôi khi xen lẫn chút kỳ lạ luôn khiến các du khách phải bất ngờ khi tới đây.

Chiếc tổ chim khổng lồ



Tổ chim lớn nhất cho du khách thuê khi tới du lịch Hoa Kỳ thuộc sở hữu của Resort Treebones, một trong những khu cắm trại tiện nghi nhất Big Sur, California.
 

Bạn sẽ được trải nghiệm  cảm giác ngủ trong một hốc, thỏa sứ chiêm ngưỡng những vì sao trên cao hay lặng yên ngắm nhìn bờ biển, đây hoàn toàn là một không gian mở được thiết kế gần gũi với thiên nhiên, để có thể qua đêm ở đây du khách phải đặt chỗ hai tháng trước khi tới đây.

Khách sạn Woodstock Farm Animal Sanctuary


Khách sạn Woodstock Farm Animal Sanctuary, cách thị trấn Woodstock khoảng 180 km từng là điểm đến quen thuộc của những người Hippie vào khoảng những năm 1960. Khách sạn Woodstock Farm được khai trương lại vào năm 2012 sau khi được nâng cấp và tu sửa trên nền một trang trại cũ từ thế kỷ 19. Khách sạn này còn được sử dụng như một khu bảo tồn, nơi những con vật bị bỏ rơi hay được giải cứu bởi các tổ chức bảo vệ động vật được chăm sóc.

Khách  sạn Dog Bark Inn

 
Tour Hoa Kỳ du khách có thể đến nghỉ chân tại khách sạn Dog Bark Inn, bang Idaho của Mỹ, tới đây du khách có cơ hội ngủ trong chú chó lớn nhất thế giới, khách sạn được thiết kế theo hình một chú chó săn cao 9m đứng nghiêm trang trên vùng cỏ Idaho.

Khách sạn trên cây Out’N’About ở Takilma, Oregon


Khách sạn trên cây Out’N’About ở Takilma, Oregon được xây dựng trên cao, cách mặt đất từ 8 đến 11m, khu nhà gồm 18 căn phòng trên cây khác nhau, cùng với những cây cầu dây vắt vẻo và thang và day thừng để leo trèo.

Là một điểm đến bậc nhất thế giới, những khách sạn độc đáo nhất tại Mỹ đang là điểm thu hút các du khách đến với  tour du lịch Mỹ để tìm hiểu và nghỉ  chân, chiêm ngưỡng những khách sạn độc đáo tại Mỹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét