Thứ Sáu, 2 tháng 12, 2016

Mẹo đặt phòng khách sạn nào khi du lịch Seoul, Hàn Quốc

 Việc lựa chọn khách sạn để lưu trú khi đi du lịch phụ thuộc vào điều kiện tài chính cũng như nhu cầu của bạn. Do đó, mình xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm khi thuê phòng khách sạn tại Seoul như sau:

Nếu bạn muốn dừng chân tại các khách sạn sang trọng, nổi tiếng và có nhiều dịch vụ độc đáo cho chuyến du lịch, nghỉ dưỡng của mình tại Seoul thì nên lựa chọn một trong số các khách sạn cao cấp sau:

Khách sạn Shilla


Được đánh giá là một trong những khách sạn sang trọng bậc nhất ở Hàn Quốc, tọa lạc tại trung tâm khu vực Jung-gu. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, toàn bộ nội thất trong phòng trang nhã, tiện nghi phù hợp với chuẩn mực ở Hàn Quốc. Mức giá phòng khách sạn Shilla giao động trong khoảng từ 7.000.000đ đến 15.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Khách sạn Koreana

Nằm ở trung tâm thành phố Seoul rất thuận lợi khi di chuyển tới các địa điểm du lịch nổi tiếng như núi Namsa, Bukak hay cung điện Deoksu…Với tiêu chuẩn 5 sao với đầy đủ tiện nghi cho du khách cùng phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo khiến bạn có cảm giác như đang ở nhà mình vậy. Mức giá phòng khách sạn Korena trung bình khoảng 4.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Khách sạn Seoul Royal


 Đừng bỏ lỡ: Danh sách những khách sạn chất lượng, đẹp đang khuyến mại ở Hàn Quốc như thủ đô Seoul, Busan v.v có thể đang giảm giá từ 10 - 20% trong tháng 12, bấm để xem chi tiết chương trình cũng như những hình ảnh, dịch vụ, các đánh giá về vị trí, tiện nghi, chất lượng v.v

khach san 4 sao, được xem là điểm dừng chân lý tưởng của nhiều du khách khi lựa chọn du lịch Seoul, với địa điểm thuận lợi khi tới nhà thờ Myeongdong và Trung tâm Thương mại Lotte giúp bạn mua sắm dễ dàng. Đặc biệt với thiết kế 306 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, cùng nhiều tiện ích hấp dẫn cho chuyến đi của bạn. Mức giá phòng khách sạn Seoul Royal trung bình khoảng 3.000.000đ/đêm, tùy vào loại phòng khác nhau mà du khách mong muốn.

Hay một số khách sạn cao cấp khác ở Seoul:

W Seoul Walkerhill – địa chỉ: 177 Walkerhill-ro, Gwangjang-dong, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 12.121.000 VND/đêm

Grand InterContinental Seoul Parnas – địa chỉ: 521 Teheran-ro, Gangnam-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 7.880.000 VND/đêm.

Sheraton Seoul D Cube City Hotel – địa chỉ: 360-51 Sindorim-dong Guro-Gu, Seoul, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 7.917.000 VND/đêm.

Khách sạn IP Boutique


Khách sạn IP Boutique được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang có nhu cầu tìm một khách sạn tầm trung khi du lịch Seoul. Với vị trí thuận lợi nằm trong quận Itaewon gần với các địa điểm tham quan nổi tiếng như chợ Namdaemun, Boom Bar, phố Hannamdong, bảo tàng nghệ thuật Samsung,…Đặc biệt với phong cách trang trí mang đậm tính nghệ thuật, đã tạo nên dấu ấn đặc biệt của IP Boutique so với các khách sạn tầm trung khác. IP Boutique Hotel – địa chỉ: 737-32 Hannam-dong, Yongsan Gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 2.620.000 VND/đêm

Khách sạn Ibis Myeongdong


Được xem là khách sạn tầm trung nhưng những vẫn đảm bảo đầy đủ tiện nghi giữa Seoul vô cùng đắt đỏ. Chất lượng phục vụ cũng như hệ thống phòng ốc ở khách sạn Ibis Myeongdong rất đầy đủ với cách bài trí ấm cúng xứng đáng là điểm dừng chân lý tưởng của du khách.

Khách sạn Hotel VIV – địa chỉ: 364-3 Jangan-dong, Dongdaemun-gu,, Seoul, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 2.074.000 VND/đêm

WS Hotel Sinchon – địa chỉ: 57-31 Nogosan-dong, Mapo-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 943.000 VND/đêm.

Incheon Airport Oceanside Hotel – địa chỉ: 128-17 Deokgyo-dong, Jung-gu, Incheon, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 1.134.000 VND/đêm

Khách sạn Parkwood Sân bay Incheon – địa chỉ: 128-12 Deokgyo Dong, Jung-gu, Hàn Quốc. Giá phòng khoảng: 1.266.000 VND/đêm.

FIDITOUR GIẢM GIÁ MẠNH HÀNG LOẠT CHƯƠNG TOUR HÀN QUỐC VÀO ĐẦU NĂM 2017

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét